PDA

View Full Version : Du lịch Dubai giá rẻ mùa giáng sinh


thienho
12-12-2015, 03:10 PM
Giáng sinh đang đến, để có một mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất với ve may bay di Dubai (http://www.vietnambooking.com/ve-may-bay-di-dubai-gia-re/hang-emirates.html) và tận hưởng một Giáng sinh thời gian không thể được tuyệt vời. Thưởng thức một Giáng sinh tuyệt vời nhất ở Dubai.

Bạn đã có kế hoạch du lịch Noel tại Sài Gòn trong năm nay chưa ? Nếu chưa CLICK VÀO ĐÂY >>>>

Noel 2015 nên đi đâu chơi tại TPHCM? (http://bayre247.blogspot.com/2015/12/nhung-dia-diem-di-choi-chup-hinh-noel-o-dau-dep-tai-sai-gon.html)
Địa điểm chụp hình Noel đẹp tại Sài Gòn (http://bayre247.blogspot.com/2015/12/5-dia-diem-chup-hinh-noel-duoc-teen-sai-gon-check-in-nhieu-nhat.html)

Giáng sinh - sự kiện cho trẻ em

http://1.bp.blogspot.com/-eSOFTHwloNs/VmejnDH8eYI/AAAAAAAAEsE/2leeaZw7Q54/s1600/ve-may-bay-di-dubai-33.jpg

Du khách sẽ tận hưởng bầu không khí Giáng sinh của trẻ em theo lệnh nhà Gingerbread từ PlayaRound. Hoàn chỉnh với tất cả mọi thứ bạn cần để xây dựng của bạn gingerbread nhà bao gồm các bức tường cắt có sẵn, mái nhà và cửa cũng như bột đường và bánh kẹo trang trí, nó là một cách tuyệt vời để chi tiêu một buổi chiều với các trẻ em và có một hương vị thơm ngon quá. Du khách cũng có thể lấy để của ông già Noel Grotto tại Rainforest Café để đáp ứng Santa và nhận được một món quà đặc biệt. Trẻ em sẽ được chụp ảnh với Santa Claus và cơ hội để viết từ Giáng sinh có nhu cầu của họ.

Thưởng thức đêm Giáng sinh

Khách có thể thử món ngon ả Rập truyền thống kết hợp với tất cả của mình món ăn Yuletide yêu thích trang trí lễ hội và đèn lấp lánh và thậm chí là một chuyến thăm từ ông già Noel trong nhà hàng Al Forsan bao quanh. Nhập cài đặt câu chuyện cổ tích này, được trang trí với màu đỏ, vàng và đen được chỉ là hoàn hảo cho mùa lễ hội. Với một bữa ăn trưa và bữa tối tự chọn trong Lễ hội, mà là một nơi tuyệt vời để bắt đầu lễ kỷ niệm vào đêm Giáng sinh tại nhà hàng Al Iwan. Du khách cũng sẽ có một hương vị tốt đẹp của Lễ hội Arabia với một thực đơn theo mùa đặc biệt, một Lebanon ban nhạc sống, xác thực vũ công bụng ở Al Khayal.

Lễ hội Giáng sinh

Dubai Giáng sinh Lễ hội là một lễ hội với một kinh nghiệm Giáng sinh. Nó là tất cả những gì bạn thích về Giáng sinh ở một nơi. Các bài giảng ở Dubai Media City sẽ được chuyển với một mùa Giáng sinh tin đồn bầu không khí với ấm túi chứa các tính năng quan trọng trong khu vực. Hương vị lạ thường Festival món ăn từ nhà hàng nóng nhất của Dubai, người nổi tiếng địa phương Hãy xoắn cá nhân của họ hội thảo Lễ hội Giáng sinh, thưởng thức pho mát và nếm sô cô la, và cơ hội để tìm thành phần độc đáo và quà tặng ngon vào thị trường Giáng sinh.

Xem thêm : du lịch Đông Nam Á giá rẻ dịp cuối năm với ve may bay di Lao (http://www.vietnambooking.com/ve-may-bay-di-lao) giá rẻ

Lễ Giáng sinh

http://4.bp.blogspot.com/-ZonbrzqyxZA/VmejiWAZB3I/AAAAAAAAEsA/xjykrXSfkHY/s1600/ve-may-bay-di-dubai-32.jpg

Dubai được công nhận như là điểm đến tốt nhất cho những ngày nghỉ Giáng sinh từ khắp thế giới, nơi bạn có thể thưởng thức một lễ kỷ niệm lễ hội không thể nào quên không phân biệt một thực tế cho dù bạn là duy nhất, một vài hoặc với một gia đình.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ du lịch Dubai ở đâu

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại Website : Vietnambooking.com để mua giá rẻ máy vé cho các đại lý của chúng tôi tại vé máy bay giá rẻ Dubai đi du lịch bằng các hãng hàng không. Du khách sẽ có một chuyến đi tuyệt vời và tiết kiệm nhất khi sử dụng dịch vụ lo vé giá rẻ máy.

Nguồn bài viết Đại lý mua ve may bay di Cebu (http://www.vietnambooking.com/ve-may-bay-di-philippines) du lịch Philippines giá rẻ