PDA

View Full Version : Bệnh trĩ lây được không


coisieunhan
12-12-2015, 10:11 AM
Có thể bạn chưa tìm hiểu về benh tri (http://chua-benh-tri.com/chua-benh-tri-ngoai-tri-noi-bang-an-tri-nam/) nên không biết, trĩ không thuộc dạng bệnh lây nên nó chẳng thể lây, ngoài ra, trĩ cũng không có tính di truyền. vì thế, chuyện quan hệ tình dục của hai bạn không thể làm bạn bị lây bệnh trĩ.
http://chua-benh-tri.com/wp-content/uploads/2015/12/benh-tri-co-lay-khong.jpg (http://chua-benh-tri.com/wp-content/uploads/2015/12/benh-tri-co-lay-khong.jpg)
Bệnh trĩ có lây không?

Nhiều người lo âu khi sống chung với người bệnh trĩ, thậm chí họ còn cho rằng, ăn chung mâm, ngủ chung giường hay ngồi chung ghế là bị lây bệnh. Tuy nhiên thực tế ý kiến này là hoàn toàn sai trái. Nhiều người ở trong gia đình cùng bị bệnh trĩ là do chế độ ăn uống và sinh hoạt của mọi người giống nhau chứ không hề có chuyện người này bị lây sang người kia.

Bệnh trĩ (http://chua-benh-tri.com/chua-benh-tri-ngoai-tri-noi-bang-an-tri-nam/) hình thành do những lề thói ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh, phổ biến ở những duyên cớ sau:
Thực đơn dinh dưỡng: ăn ít rau xanh và uống ít nước. Nếu bạn nghiện thuốc lá và bia rượu thì khả năng mắc trĩ sẽ cao hơn. Người ngồi nhiều: ngồi hoặc đứng quá lâu 1 phong thái làm gia tăng sức ép lên lỗ đít trực tràng, hình thành búi trĩ. Táo bón: Thời gian đi cầu quá lâu để rặn, tống phân ra ngoài làm các đám rối tĩnh mạch phải co giãn quá mức. Mang thai Nhịn đại tiện quá lâu và luôn găng về ý thức