PDA

View Full Version : Lựa chọn phương tiện cho bé đi học kết hợp rèn luyện sức khỏe


congnt2015
11-12-2015, 03:55 PM
Khi trẻ đi học bố mẹ cũng nên chủ động để trẻ có thể kết hợp rèn luyện sức khỏe được tốt nhất mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt của trẻ lại giúp con tự lập hơn.

Nếu như bé học ở quá xa nhà thì bố mẹ có thể nghĩ đến các phương tiện cho bé đi học như xe đạp, xe máy hoặc bé được đi ô tô, nếu là đi xe máy hoặc xe đạp bố mẹ có thể chọn thêm chiếc ghế cho bé ngồi được an toàn hoặc chiếc đai, địu cho trẻ.

Với các bé nhà ở gần trường thì việc di chuyển bằng xe đẩy trẻ em (https://goo.gl/7LbRM6), đi bộ là điều hoàn toàn bình thường, lại có thể kết hợp để bé rèn luyện sức khỏe, tiêu hao những năng lượng dư thừa của cơ thể để khi đên trường hay về nhà con ăn uống được ngon miệng hơn. Có nhưng phương tiện di chuyển thích hợp con đường đên trường của trẻ không chỉ ngắn hơn với mẹ và bé mà nó còn trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều bởi con luôn mong muốn được đến trường mỗi ngày để có cơ hội được ngắm cảnh vật xung quanh, được làm những việc mình thích, đi trên chiếc xe mà mình mong muốn.


https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/82/12/68/8212682f8ff8f11c2bd75bca42d2e993.png

Xe lắc trẻ em Song Long giá rẻ


Nhiều bé lại thích đi bằng chiếc xe lắc trẻ em Song Long giá rẻ (https://www.facebook.com/dochoisubinvn/posts/489009661272647), bởi chúng dễ di chuyển lại thích hợp trên mọi địa hình, giúp cho đôi chân con chắc khỏe, bé cũng có thể đưa bạn của mình cùng đi mà không sợ bị mất sức. Đi học hay chơi đùa cùng các bạn với chiếc xe lắc này cũng giúp con có thêm tinh thần đoàn kết, biết chia sẻ cùng với bạn bè những niềm vui, nỗi buồn và chia sẻ cùng bạn cả đồ ăn, đồ chơi. Thật vui biết bao nếu như trẻ có thêm những người bạn để con đường đến trường của bé thêm vui, ngắn hơn, mẹ cũng yên tâm hơn rất nhiều.

Với các bé độ tuổi mầm non thì một chiếc xe đạp cho bé (https://www.facebook.com/dochoisubinvn/posts/423735371133410) là điều hoàn toàn thích hợp, trẻ có thể mang theo chiếc cặp của mình, các món đồ khác để ở giỏ xe của trẻ hay con có thể rèn luyện cho cả cơ thể được dẻo dai, năng động. Kết hợp đi học cùng tập luyện còn giúp bé có được thân hình cân đối, chiều cao lý tưởng, mẹ nên lựa chọn chiếc xe thích hợp để con có thể thỏa sức vui chơi tập luyện được tốt nhất.