PDA

View Full Version : Trị thoái hóa cột sống lưng và cổ bằng thảo dược


colenao1805
11-12-2015, 10:08 AM
Bài thuốc uống trị thoái hóa cột sống lưng và cổ bằng thảo dược

Chuẩn bị: Cỏ xước, dền gai, tầm gửi, cỏ ngươi, lá lốt

Tác dụng chính của các loại thảo dược này đó là: giảm đau, giảm viêm, điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp

Cách làm: Rửa sạch phơi khô các loại thảo dược trên, sau đó lấy mỗi loại khoảng 20-30gr, cho tất cả vào ấm sắc thuốc, đun lấy nước uống mỗi ngày. Đối với bài thuốc này bạn có thể dùng thay trà hay nước lọc hàng ngày, vị thuốc hơi đắng, thanh mát, vị thơm rất dễ uống nên bạn không phải quá lo lắng về vị của nó. Do đây là bài thuốc từ cây cỏ thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn lành tính, không có chất bảo quản, không gây tác dụng phụ nên người thoái hóa cột sống (http://ancotnam.vn/an-cot-nam-bai-thuoc-tot-nhat-hien-nay-dac-tri-benh-thoai-hoa-cot-song-den-85.html) có thể an tâm áp dụng điều trị. Hãy kiên trì mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Bài thuốc đắp trị thoái hóa cột sống lưng và cổ bằng thảo dược



http://ancotnam.vn/wp-content/uploads/2015/12/22.jpg
Bài thuốc đắp từ ngải cứu


Ngoài bài thuốc uống từ thảo dược thiên nhiên bạn có thể tham khảo thêm bài thuốc đắp, kết hợp trong uống ngoài đắp để đạt được hiệu quả hơn.

Chuẩn bị: ngải cứu, muối trắng

Cách làm: Lá ngải cứu rửa sạch, để ráo nước sau đó cho vào chảo đun nóng cùng với muối trắng, loại muối hạt to. Sau khi đã xào nóng hỗn hợp này bạn cho vào một chiếc khăn mỏng và đắp vào vùng lưng hoặc cổ, vai bị đau nhức, cơn đau sẽ nhanh chóng được giảm thiểu và biến mất. Đối với phương pháp này bạn nên kiên trì thực hiện ít nhất 2-3 lần mỗi ngày để thấy được tác dụng mang lại.

Ngoài ra bạn có thể dùng rượu gừng để xoa vào khu vực cơ thể bị đau cũng sẽ rất hiệu quả.

Bên trên là 2 bài thuốc uống và đắp từ thảo dược tự nhiên đôi khi có sẵn trong vườn nhà, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và áp dụng. Do việc áp dụng các bài thuốc này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn điều trị trong thời gian dài tuy nhiên tác dụng mà chúng mang lại là an toàn, lâu dài và hiệu quả.