PDA

View Full Version : album Tâm Sự Ngày Đông của Phương Thanh bất ngờ xuất bản


mrphe2015
10-12-2015, 04:08 PM
Phương Thanh sau thời kì "điềm tĩnh" khá lâu, nay bất thần xuất hiện với album tâm can Ngày Đông. thảy các ca khúc trong album đều rất thân thuộc, dễ nghe và gần gụi với khán giả. trong 2 năm qua, Phương Thanh gần như chơi hát, không thực hiện các sản phẩm âm nhạc mà chỉ chuyên tâm cho lĩnh vực phim. Cô cho biết đó là thời điểm không còn hứng thú với âm nhạc nên tìm đến phim như một cách để tái tạo xúc cảm của bản thân. “Tôi đã đợi cho đến khi ngọn lửa đam mê ngày nào lại bùng cháy và đây chính là thời khắc đó” - ca sĩ Phương Thanh san sớt.
Xem thêm: TIEU SU BANG KIEU (http://tieusucasibangkieu.blogspot.com/)
http://img.f9.giaitri.vnecdn.net/2015/12/10/thanh-1-9656-1449713071.jpg

Việc thu âm album tâm can ngày đông đến rất ngẫu nhiên với Phương Thanh. Khi quay một chương trình, ban tổ chức yêu cầu chị hát lại những tình ca nức tiếng một thời. Sau khi chương trình lên sóng, mọi người rất yêu thích. Phương Thanh nhận được rất nhiều đề nghị của khán giả mong chị làm một album tập hợp những bài hit ngày xưa. Chị chiều lòng fan thu âm sau những giờ ở phim trường suốt một tháng.
Phương Thanh cho biết chị giữ cách hát da diết, nồng cháy, tình cảm với lối xử lý như nấc nghẹn mà khán giả đã yêu thích. "Tuy nhiên, giọng hát tôi giờ nhẹ nhõm hơn, vì xúc cảm khác ngày trước. Tôi giờ thản nhiên, thoải mái đón nhận mọi thứ chứ không ôm nỗi buồn vào lòng để rồi 'rứt ruột rứt gan' mà hát như thời đôi mươi".


http://img.f9.giaitri.vnecdn.net/2015/12/10/thanh-2-7360-1449713071.jpg

Hình ảnh của nữ ca sĩ trong CD "Tâm Sự ngày đông" theo phong cách trẻ trung.

Với album này, khán giả yêu nhạc tìm thấy một Phương Thanh những năm 1990 với tiếng hát da diết, nồng cháy, tình cảm qua lối xử lý như nấc nghẹn mà khán giả đã từng rất yêu thích. Nhưng, không khó để nhận ra những điều khác biệt. Bởi theo cô: “Tôi hiện thản nhiên, thoải mái, chứ không ôm nỗi buồn vào lòng để rồi “rứt ruột rứt gan” mà hát như thưở đôi mươi nữa”. Chính điều đó giúp cho các ca khúc xưa của cô bây giờ nhẹ nhõm và dịu dàng hơn trước. Điều đó cũng giúp khán giả mới dễ thu nhận ca khúc của cô hơn. Cô bảo: “Album này sẽ là dấu mốc để tôi quay trở lại với âm nhạc đều đặn và mạnh mẽ hơn so với thời kì qua”.


Về phần hình ảnh, giọng ca "Trống vắng" xây dựng phong cách trẻ trung. Nữ ca sĩ giảng giải cảm xúc mùa đông có vui, có buồn."Tôi cài nơ lên đầu như cô gái 18 tuổi. hiện nay tôi hát như một cô gái trẻ mới biết yêu, vì ai rồi cũng sẽ yêu lại từ đầu", nữ ca sĩ nói.Album tâm tư ngày đông phát hành ngày 10/12 trên toàn quốc