PDA

View Full Version : Địa chỉ phục vụ phòng thu âm tin cậy ở khu vực Bình Phước


typhu27842
10-12-2015, 03:51 PM
1. Tại sao bạn sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi

Đến với công ty chúng tôi, khách thu âm sẽ được sản xuất với giàn thu âm tối tân được sử dụng bởi nhóm kỹ thuật viên âm thanh tận tình, chu đáo có trình độ chuyên nghiệp được học tập tại nước ngoài. Kết quả lànhững bản thu âm của bạn sẽ được hoàn thành với chất lượng chuyên nghiệp nhất mặc dù, quý khách đang làm việc với công ty chúng tôi tại Việt Nam
http://hitproduction.vn/wp-content/uploads/2014/07/batung-270x359.jpg
chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách nhiều gói dịch vụ thu thanh, như thu âm quảng cáo, tiếng động phim, cho đến nhạc khí, thu ca, với chất lượng từ đạt chuẩn đến chuyên nghiệp, dựa vào nhu cầu của khách.

Hit production đảm bảo sẽ làm cho bạn những bản mix tổng thể mượt mà với giá thành tốt nhất Việt Nam.
Xem thêm : phòng thu âm ở hồ chí minh (http://suctrebinhphuoc.com.vn/vi-tri-nao-trang-bi-phong-thu-am-nhap-tai-khu-vuc-sai-gon/)
http://hitproduction.vn/wp-content/uploads/ho-ngoc-ha-270x405.jpg

2. Cơ sở vật chất thuộc Hit

Trước nhất, khi Liên tưởng đến chất lượng của một sound studio, bên cạnh máy móc thiết bị, và nhóm kỹ thuật, các bậc thầy mix master đầu tiên sẽ chú ý đến chất lượng của hệ thống tiêu âm của phòng thu đó, là do chúng đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo độ sạch của âm thanh đầu vào. thế nên, công ty chúng tôi đã xây dựng một hệ thống cách âm chất lượng cao, để giữ cho chất lượng âm thanh đầu vào được sạch sẽ một cách tốt nhất.

Thứ hai về mảng máy móc, Hit production mua về những dòng hot nhất trong giới thu âm làm nhạc hiện giờ. bên cạnh đó, chúng tôi đã học hỏi từ các producer trên thế giới về những cách lắp đặt các bộ phận bộ thu xuất tín hiệu âm thanh lại với nhau, với mong muốn cho ra những thành phẩm có chất lượng tốt nhất. giả dụ như micro Rode, Summit audio MPC 100A, protool và Digi 003 là bộ cổng tín hiệu đầu vào, thường xuyên được các bậc thầy trên thế giới dùng để mix master các bản nhạc. để cho tốt hơn Hit còn lắp đặt thêm hệ thống monitor kiểm âm KRK, được đông đảo producer nổi tiếng ưa chuộng để kiểm tra độ chính xác của âm thanh với độ chính xác hoàn hảo. Nên những bản thu của khách hàng sẽ đạt đến độ thật tốt nhất có thể.

thứ ba nhóm kỹ sư của Hit được huấn luyện và chinh chiến ở môi trường trong và ngoài nước một khoảng thời gian dài nên họ đã có những kinh nghiệm quý giá để có thể sản xuất những bản nhạc chất lượng cao. để yên tâm hơn, các bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình và cẩn thận trước khi làm việc với chúng tôi.

các kỹ thuật viên của chúng tôi đã và đang hợp tác với rất nhiều giọng ca nổi tiếng của Việt Nam như Lam Trường, Trương Thế Vinh, Lương Bằng Quang, Ưng Đại Vệ, Trung Quân idol, The men… và họ vẫn sẽ cộng tác và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. một số lượng lớn ca khúc đã và đang chiếm những vị trí hàng đầu của các bảng xếp hạng ca khúc uy tín của làng nhạc Việt Nam.
3. Đánh giá của khách hàng về Hit.

4. sản phẩm được sản xuất bởi công ty Hit production

Địa chỉ: 505 TK 142 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Tp.Hồ Chí Minh, Việt NamHotline: (84) 906797005 (08) 66803838 – Gặp Vinh
Email: booking@hitproduction.vn
Website: www.hitproduction.vn



(http://www.hitproduction.vn%3c/p%3Ewww.hitproduction.vn[/center[/url)


(http://www.hitproduction.vn%3c/p%3Ewww.hitproduction.vn[/center[/url)