PDA

View Full Version : Xích mích mâu thuẫn giữa Phương Thanh và Siu Black


mrphe2015
10-12-2015, 03:22 PM
Xích mích mâu thuẫn giữa Phương Thanh và Siu Black
Phương Thanh bức xúc đã đến lúc chị chẳng thể lặng im được nữa, vì chị “làm ơn mắc oán”. Phương Thanh nhắc lại vụ vỡ nợ của Siu Black cách đây 2 năm, khi đó vì tình chị em thân thiết, chị đứng ra tổ chức đêm nhạc để quyên tiền giúp đỡ; đứng ra can hệ với các nhà hảo tâm, những người hứa cho Siu Black vay tiền.


Xem thêm: TIEU SU CA SI NGO THANH VAN (http://tieusucasingothanhvan.blogspot.com/2015/11/thong-tin-tieu-su-ca-si-ngo-thanh-van.html)


Trước thông tin Phương Thanh lấy tiền của Siu Black, cô khẳng định: "Cách đây 2 năm vụ chị Siu vỡ nợ, ngoài số tiền được giúp ở sàn diễn Nam Quang gần 150 triệu. Phương Thanh rất sợ phiền toái về tiền bạc nên làm gì cũng có người đếm và chứng. Trả cho ai bao nhiêu Phương Thanh đều nhắn tin cho chị Siu. Phương Thanh chưa và cũng chẳng nhận thêm bất kể số tiền nào từ các nhà hảo tâm muốn giúp chị Siu (sau đêm nhạc Nam Quang) vì những bất đồng giữa Phương Thanh và chị Siu không thể giải quyết được".
http://media.doisong.vn/js/tiny_mce/plugins/imagemanager/files/van_hoa/phuong-thanh-siu-black-no-nan-1.jpg Có một sự việc xảy ra khiến tình chị em của hai ca sĩ này rạn nứt. Cụ thể, có một Việt kiều Nga hứa cho Siu Black vay tiền nhưng phải ký hợp đồng và Phương Thanh cũng phải đứng ra bảo lãnh. Nhưng Siu Black không ký hợp đồng nên Phương Thanh cũng chẳng thể đứng ra ký bảo lãnh, vì biết trước Siu không thể trả được.Tiếp đó, cũng có một người định giúp Siu Black 2 tỷ để trả nợ. Tuy nhiên, món nợ của Siu bất thần tăng từ 2 tỷ lên 10 tỷ đồng khiến họ rút lại lời hứa vì Siu Black không nói thật. Vụ việc này Phương Thanh cũng là người đứng giữa và làm chứng từ đầu đến cuối.