PDA

View Full Version : Có nên chữa bệnh viêm đại tràng ở nước ngoài


99daila9
10-12-2015, 03:15 PM
{Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng để chữa cho mình. Hàng ngày, ông đọc nhiều tờ báo để nắm bắt và phổ biến thông tin cho mọi người trong chi hội. Khi bệnh tiến triển thành mạn tính thì việc điều trị thường mất thời gian và khó khăn hơn.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/1022015/ung-thu-dai-trang-3010.jpg


Tháng 4/2013, ông Hiểu tình cờ đọc được tờ báo Cựu chiến binh, trong đó có bài viết về trường hợp đại tá Phạm Quy bị bệnh đại tràng 45 năm, nay đã khỏi nhờ Đại tràng Tâm Bình. Có lẽ mong muốn khỏi bệnh đã trở thành động lực mạnh mẽ và là cái “duyên may” để ông “gặp thầy gặp thuốc”, chữa khỏi được bệnh và giúp ông khỏe mạnh trở lại như hôm nay. Ông đi bộ khắp các con phố ở Hà Nội để tìm nhà thuốc Tâm Bình Một buổi chiều cuối tháng 10, tôi có dịp được trò chuyện với ông và nghe ông tâm sự về căn bệnh “gia truyền” này của mình. Bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) do amip dễ bị tái nhiễm và tiến triển thành mạn tính. Mới uống đến hộp thứ 3 tôi thấy đỡ đau bụng rất nhiều. Những thuốc thường được sử dụng trong điều trị.|Thuốc diệt amip trong lòng ruột và dạng kén, không có tác dụng ngoài ruột nên để điều trị tận gốc thì cần phối hợp với các thuốc trị amip ngoài ruột. Về sau, công việc vất vả, sinh hoạt thiếu điều độ, uống rượu nhiều nên đường ruột của tôi càng bị tổn thương”. Đau bụng dưới và tiêu chảy là triệu chứng có sớm, sau đó thì mệt mỏi và chán ăn, đau quặn bụng từng cơn ở vùng hố chậu phải (vùng hồi manh tràng), nếu bệnh kéo dài có thể đau cả hố chậu phải do tổn thương đại trực tràng; mót rặn và đi ngoài giả (mót đi ngoài nhưng không đi ngoài được) đau lan tỏa bụng dưới hoặc ra sau lưng. Dược sĩ tư vấn cho ông Hiểu về cách dùng sản phẩm Ông Hiểu kể lại hành trình tìm đến với Nhà thuốc Tâm Bình mới thấy được sự gian nan, vất vả. Đau bụng dưới và tiêu chảy là triệu chứng có sớm, sau đó thì mệt mỏi và chán ăn, đau quặn bụng từng cơn ở vùng hố chậu phải (vùng hồi manh tràng), nếu bệnh kéo dài có thể đau cả hố chậu phải do tổn thương đại trực tràng; mót rặn và đi ngoài giả (mót đi ngoài nhưng không đi ngoài được) đau lan tỏa bụng dưới hoặc ra sau lưng. Tôi ăn khỏe và ngon miệng hơn, chứng đau bụng đi ngoài hay khó tiêu đã được trị dứt điểm, cảm giác khoan khoái, khỏe mạnh.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/102015/dau-quan-bung.jpg


Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Xin hỏi bác sĩ: bệnh có chữa khỏi được không và có thuốc gì để chữa?Đỗ Văn Huy (Bắc Kạn)Viêm đại tràng do amip xảy ra từ 2-6 tuần sau khi ăn phải kén. Dai dẳng chống đỡ với bệnh tật, có lúc tôi nản chí lắm”, ông Hiểu nhớ lại.Nhóm imidazole: thuốc có khả năng khuếch tán, thâm nhập sâu vào bên trong và phá hủy hay ức chế sự tổng hợp AND của ký sinh trùng. Tháng 4/2013, ông Hiểu tình cờ đọc được tờ báo Cựu chiến binh, trong đó có bài viết về trường hợp đại tá Phạm Quy bị bệnh đại tràng 45 năm, nay đã khỏi nhờ Đại tràng Tâm Bình.|Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Phân chủ yếu là máu và nhầy nhớt. Trong thời kỳ toàn phát, người bệnh có thể đi ngoài từ 10-15 lần/ngày, có cảm giác mót rặn muốn đi đại tiện mãi. Đau bụng dưới và tiêu chảy là triệu chứng có sớm, sau đó thì mệt mỏi và chán ăn, đau quặn bụng từng cơn ở vùng hố chậu phải (vùng hồi manh tràng), nếu bệnh kéo dài có thể đau cả hố chậu phải do tổn thương đại trực tràng; mót rặn và đi ngoài giả (mót đi ngoài nhưng không đi ngoài được) đau lan tỏa bụng dưới hoặc ra sau lưng. Dai dẳng chống đỡ với bệnh tật, có lúc tôi nản chí lắm”, ông Hiểu nhớ lại.


Còn tôi khi xưa đi lính, tham gia chiến đấu ở chiến trường Campuchia, do điều kiện ăn uống và sinh hoạt không đảm bảo nên tôi mắc căn bệnh này. Mới uống đến hộp thứ 3 tôi thấy đỡ đau bụng rất nhiều. Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng để chữa cho mình. Sau đó, ông Hiểu quyết định đi khám ở các bệnh viện lớn và được kết luận là bị bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/). Chính vì thế, khi thoát được căn bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/), thì niềm hân hoan, phấn khởi dường như luôn thường trực trên gương mặt của ông.|Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Tháng 4/2013, ông Hiểu tình cờ đọc được tờ báo Cựu chiến binh, trong đó có bài viết về trường hợp đại tá Phạm Quy bị bệnh đại tràng 45 năm, nay đã khỏi nhờ Đại tràng Tâm Bình. Nhưng cũng có khi lại táo bón mấy ngày, phân lúc rắn, lúc nát, mỗi lần đi là đau buốt.



http://viemdaitrang.com.vn/uploads/102015/dai_trang_3.jpg


Phòng bệnh chủ yếu là ăn chín uống sôi; rửa rau nhiều nước và kỹ dưới vòi nước chảy; rửa tay trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, nên cắt móng tay ngắn. Sau 3 tháng sử dụng liên tục, tôi tăng lên được 5 kg và không phải kiêng khem như trước”. Diễn tiến của đợt cấp tính kéo dài từ vài ngày đến vài tuần tùy theo việc điều trị được tiến hành sớm hay muộn. Quá nửa đời người bôn ba mưu sinh bằng nghề nông vất vả, dãi dầu mưa nắng nên ông Hiểu chỉ mơ ước mình có thể khỏe mạnh trở lại để tiếp tục công việc và làm chỗ dựa cho vợ con. Quá nửa đời người bôn ba mưu sinh bằng nghề nông vất vả, dãi dầu mưa nắng nên ông Hiểu chỉ mơ ước mình có thể khỏe mạnh trở lại để tiếp tục công việc và làm chỗ dựa cho vợ con. Đặc biệt đối với bệnh nhân có tiền sử rối loạn huyết động học khi sử dụng dài ngày loại thuốc này nhất thiết phải được theo dõi công thức bạch cầu.|Ông Hiểu vui mừng kể tiếp: “Tìm được đến Nhà thuốc Tâm Bình, tôi mua luôn 10 hộp uống trong 3 tháng. Quá nửa đời người bôn ba mưu sinh bằng nghề nông vất vả, dãi dầu mưa nắng nên ông Hiểu chỉ mơ ước mình có thể khỏe mạnh trở lại để tiếp tục công việc và làm chỗ dựa cho vợ con. Ngoài ra trong dân gian còn dùng một số thuốc Đông y như hạt và vỏ của cây mộc hoa trắng, thừng mực lá to, sừng trâu, vỏ cây hậu phác, chiêu liêu, hoàng cầm. Tôi ăn khỏe và ngon miệng hơn, chứng đau bụng đi ngoài hay khó tiêu đã được trị dứt điểm, cảm giác khoan khoái, khỏe mạnh. Đau bụng dưới và tiêu chảy là triệu chứng có sớm, sau đó thì mệt mỏi và chán ăn, đau quặn bụng từng cơn ở vùng hố chậu phải (vùng hồi manh tràng), nếu bệnh kéo dài có thể đau cả hố chậu phải do tổn thương đại trực tràng; mót rặn và đi ngoài giả (mót đi ngoài nhưng không đi ngoài được) đau lan tỏa bụng dưới hoặc ra sau lưng. trong điều trị bệnh do amip.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/102015/dai_trang_3.jpg


Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng để chữa cho mình. Thuốc này không được dùng cho phụ nữ có thai, trẻ còn bú, bệnh nhân cường giáp. Khi bệnh tiến triển thành mạn tính thì việc điều trị thường mất thời gian và khó khăn hơn.Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng để chữa cho mình. Ông Hiểu quyết định tìm mua sản phẩm của Tâm Bình về sử dụng.|Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) để chữa cho mình. Ông đi bộ khắp các con phố ở Hà Nội để tìm nhà thuốc Tâm Bình Một buổi chiều cuối tháng 10, tôi có dịp được trò chuyện với ông và nghe ông tâm sự về căn bệnh “gia truyền” này của mình. Nhóm di-iodohydroxyquinolin: là những thuốc trị amip bằng cách tiếp xúc. Chính vì thế, khi thoát được căn bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/), thì niềm hân hoan, phấn khởi dường như luôn thường trực trên gương mặt của ông. Lưu ý, không nên dùng phối hợp các thuốc nhóm này với nhau hay dùng liều cao liên tục vì thuốc gây viêm tủy bán cấp, viêm dây thần kinh ngoại biên và tổn thương thị giác.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/102015/dau-quan-bung.jpg


Từ quê lúa Thái Bình, ông bắt xe khách lên Hà Nội và suốt quãng đường từ ga Giáp Bát đến Nhà thuốc Tâm Bình ở số nhà 22, Ông Ích Khiêm, ông Hiểu chủ yếu đi bộ. Tôi 46 tuổi, thời gian vừa rồi bị đau bụng dưới, tiêu chảy kéo dài dẫn đến mệt mỏi và chán ăn. Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng để chữa cho mình. Vì gia đình khó khăn hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc đại tràng để chữa cho mình. Nhóm imidazole: thuốc có khả năng khuếch tán, thâm nhập sâu vào bên trong và phá hủy hay ức chế sự tổng hợp AND của ký sinh trùng. Những thuốc thường được sử dụng trong điều trị.|Do sự kích thích của khối u, người bệnh trong thời gian ngắn sẽ xuất hiện số lần đại tiện tăng lên, đồng thời xuất hiện các dấu hiệu khác như táo bón, đi ngoài, phân lỏng, thường xuyên có cảm giác muốn đi ngoài, cảm giác đại tiện không hết. Hiện nay, có một số với sản phẩm của Nhật Bản áp dụng công nghệ bảo vệ giọt nước hình cầu có màng kháng axit độc đáo duy nhất trên thế giới giúp đưa lợi khuẩn sống Bifido vào ruột non và đại tràng an toàn với tỉ lệ sống rất cao (lên tới 90%). HCM) dường như bị tuột dốc. Người bệnh cần đặc biệt chú ý nếu thấy mình có dấu hiệu có khối u bất thường ở bụng, ở phía bên đại tràng hay hạ sườn phải. Ung thư đại tràng trực tràng là loại ung thư phổ biến, có khối u ác tính xuất phát từ trong lòng hoặc thành của đại trực tràng. Thường thì thai nhi sẽ bị ảnh hưởng nếu nhiễm liều bức xạ lớn hơn 5rad.



http://viemdaitrang.com.vn/uploads/daitranghoanph09.jpg


Thấy đau bụng ê ẩm, chị Hương nghĩ mình bị đau đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) như mọi khi nên đi khám bệnh và chụp XQ. Chị thấy đau bụng ê ẩm, triệu chứng giống đau đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/). Nhưng cần lưu ý, bổ sung lợi khuẩn chính của đường ruột là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), vì lợi khuẩn này cư trú chủ yếu ở đại tràng lại chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột. Nếu bị táo bón nên ăn nhiều các loại rau quả, nếu tiêu chảy thì nên ăn các loại thực phẩm nhiều chất xơ hòa tan dễ tiêu như khoai lang, khoai tây, đậu đen, đậu nành, bơ, chuối,… nên ăn các món luộc, hấp, kho ít dầu mỡ.Những cơn đau bụng quằn quại khiến người bệnh ăn không ngon, ngủ không yên là những triệu chứng thường gặp của bệnh viêm đại tràng co thắt (hay còn gọi là hội chứng ruột kích thích). Nếu thai nhi phát triển bình thường vẫn cần có sự theo dõi chặt chẽ.|Chị thấy đau bụng ê ẩm, triệu chứng giống đau đại tràng. Đau đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) là một trong những nỗi ám ảnh của người bệnh viêm đại tràng, vì những cơn đau thường đến sau khi ăn xong, nên người bệnh lúc nào cũng dè chừng trước những món ăn ngon, món lạ. Chữa theo cách thông thườngNgười bệnh thường được bác sĩ kê thuốc kháng sinh để diệt các vi khuẩn gây hại chữa lành ổ viêm loét, nhưng thuốc kháng sinh cũng diệt luôn lợi khuẩn khiến đại tràng của người bệnh hầu như không còn nhiều lợi khuẩn. Tuy nhiên, đau bụng dưới là cảm giác đau vùng bụng từ rốn trở xuống. Nếu bị táo bón: cần tăng cường thêm chất xơ, giảm chất mỡ, giảm chất béo. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ tiết lộ rằng, đại tràng của bệnh nhân có kích thước lớn gấp hai lần kích thước bình thường của đại tràng do những tác động của tình trạng 'megacolon bẩm sinh ", theo tờ South China Morning Post đưa tin.



http://viemdaitrang.com.vn/uploads/daitranghoanph09.jpg


Thường bị nhiều vào sáng sớm khi ta ngủ dậy hoặc khi đói. Do thuốc kháng sinh vào tiêu diệt vi khuẩn gây hại chữa lành vết loét, đồng thời cũng diệt luôn các lợi khuẩn nên dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh vật đường làm rối loạn tiêu hóa triền miên. Chị thấy đau bụng ê ẩm, triệu chứng giống đau đại tràng. Đau đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) là một trong những nỗi ám ảnh của người bệnh viêm đại tràng, vì những cơn đau thường đến sau khi ăn xong, nên người bệnh lúc nào cũng dè chừng trước những món ăn ngon, món lạ. Nếu trong quá trình mang thai mà phụ nữ thường xuyên tiếp xúc với môi trường tia X hoặc chụp CT, X-quang nhiều lần (chụp trực tiếp ở phần bụng dưới) mới đáng lo ngại. Đại Tràng Hoàn P/H – sản phẩm đoạt giải ngôi sao thuốc Việt lần thứ nhất do Bộ Y Tế trao tặng.|Do đó sử dụng các sản phẩm của Nhật Bản có công nghệ độc đáo giúp nhanh chóng bù đắp lợi khuẩn giúp chấm dứt các triệu chứng: đau bụng, hết rối loạn tiêu hóa, hệ thần kinh ổn định, người bệnh sống hòa bình với bệnh. Đau bụngThông thường, người bệnh sẽ gặp cơn đau khó chịu hoặc đau quặn ở bụng có thể nghi ngờ bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/). Thai nhi có thể chết lưu vì chụp Xquang PGS Trần Danh Cường – Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, nếu phụ nữ mang thai đi chụp Xquang thì thai nhi có thể chết lưu rất cao. Còn chúng tôi nhìn anh say sưa thăm khám cho bệnh nhân mà niềm vui dâng trào bởi mình đã góp một địa chỉ uy tín chữa bệnh cho khắp độc giả trên cả nước và cũng thầm cầu cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người của anh ngày càng đến được với đông đảo người bệnh, để giúp họ bước qua những điều từ không thể thành có thể.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/daitranghoanph27.jpg


Sau khi thăm khám nhiều nơi, chị phát hiện mình bị rối loạn tiền đình, đau bao tử, viêm đại tràng co thắt. Đường kính phân hẹp Khi mắc ung thư trực tràng, đường kính của ruột sẽ bị thu hẹp. Nôn mửaTình trạng nôn mửa sau khi ăn có thể do nhiễm khuẩn, ngộ độc, sốt, ho nhiều, ăn quá no, cơ thể dị ứng với đồ ăn hoặc lo lắng, hồi hộp quá mức. Đau bụng là triệu chứng thường gặp và xảy ra ở các vị trí khác nhau. Lợi khuẩn Bifido cư trú ở đại tràng sẽ làm nhiệm vụ tiết dịch nhầy bao phủ lên thành ruột và các vết viêm loét mới được chữa khỏi tạo thành lớp lá chắn bảo vệ bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/), cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tiết enzym tiêu hóa thức ăn và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng. Tình cờ được người bạn giới thiệu Trà Hoàn Ngọc có thể giúp cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng để chống lại bệnh tật, chị cũng mạnh dạn uống thử.|Chị nói: “Ban đầu tôi cũng không tin là uống trà có thể bớt được bệnh, nhưng rồi lại nghĩ uống trà cũng như uống các loại nước giải khát hàng ngày, nếu không có tác dụng chữa bệnh thì cũng để giải khát, cung cấp nước cho cơ thể”. Bài 5: Chữa đau bụng do giun: Sản đắng 30g, bỏ gốc, rửa sạch, cho vào ấm đổ 500ml nước, sôi, đun nhỏ lửa còn 150ml nước đặc, uống lúc đói bụng, dùng liền 3 ngày. Hoa mọc thành chùm ở kẽ lá. Bài 6: Cầm máu, giúp lành vết thương: Dùng sản đắng rửa sạch giã nát, vắt lấy nước uống, bã đắp vào chỗ vết thương, ngày thay băng 2 lần rất hiệu nghiệm. Tuy nhiên, quan trọng nhất là bổ sung lợi khuẩn để tái tạo lớp màng chắn bảo vệ đại tràng tránh bị bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/), lớp màng chắn này chính là các dịch nhầy do lợi khuẩn cư trú trên hệ lông nhung tiết ra. Tình trạng này kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi, sút cân.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/daitranghoanph27.jpg


Ngoài ra, bị nôn cũng có thể là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm như: viêm màng não, viêm ruột thừa hay tắc nghẽn đường ruột không ảnh hưởng đến bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/). Do sự kích thích của khối u, người bệnh trong thời gian ngắn sẽ xuất hiện số lần đại tiện tăng lên, đồng thời xuất hiện các dấu hiệu khác như táo bón, đi ngoài, phân lỏng, thường xuyên có cảm giác muốn đi ngoài, cảm giác đại tiện không hết. PGS Cường tâm sự, rất nhiều chị em xin ông tư vấn nhưng lúc này ông cũng không biết nên khuyên làm sao. Lông nhung là nơi cư trú của lợi khuẩn, lợi khuẩn sẽ tiết dịch nhầy trám lên thành đại tràngVậy bổ sung lợi khuẩn từ đâu là tốt nhất?Các loại men vi sinh có thành phần lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là bifido) là tốt nhất, vì đây là lợi khuẩn chính của đường ruột, chúng chiếm đến 99% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột, hơn nữa lại cư trú chủ yếu ở đại tràng.Có những người bị bệnh dạ dày đến 25 năm thậm chí lâu hơn nhưng nhờ có bài thuốc này mà thoát khỏi đau đớn sau bao nhiêu năm bệnh tật. Vậy, đau bụng dưới là dấu hiệu của những bệnh gì? Theo TS.|Nếu bị dị ứng với loại thức ăn nào thì nên loại bỏ thức ăn đó khỏi thực đơn hoặc nếu muốn muốn tiếp tục ăn thì phải ăn với số lượng thật ít và kèm với các thực phẩm khác. Chị và chồng lại đi khám lại. Chị Hương và gia đình khá bức xúc nhưng hiện tại không giữ sổ khám bệnh mà chỉ còn giữ 1 tấm phim chụp Xquang. Bài 5: Chữa đau bụng do giun: Sản đắng 30g, bỏ gốc, rửa sạch, cho vào ấm đổ 500ml nước, sôi, đun nhỏ lửa còn 150ml nước đặc, uống lúc đói bụng, dùng liền 3 ngày. Đây chỉ là giải pháp tạm thời, vì chỉ đỡ một thời gian lại tái phát lại và người bệnh cứ trong vòng luẩn quẩn khỏi một thời gian lại bị lại. Người bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) không nên ăn nhiều thịt mỡ, trứng.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/daitranghoanph27.jpg


Vũ Thị Lừu, Chuyên khoa Nội - Tiêu hóa,Bệnh viện E, đau bụng dưới rốn là biểu hiện của rất nhiều bệnh của một số bộ phận nằm ở khu vực này như đại tràng, manh tràng, ruột thừa, ruột non, tụy, thận, bàng quang, niệu quản, tử cung, buồng trứng, tuyến tiền liệt. Trong trường hợp xấu nhất, đại tràng có thể tự biến mất. Tia X là dạng bức xạ không nhìn thấy được bằng mắt thường. Quả nang dẹt, nằm trong đài còn lại, trông giống con hến. Còn bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung cho biết với những trường hợp chụp Xquang khi mang thai, dù thai phát triển tốt, nhưng bản thân bà cũng không biết nên giữ hay bỏ. Vì vậy bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/), mọi người nên chú ý những dấu hiệu, triệu chứng của bệnh để có thể điều trị càng sớm càng tốt.|Mỗi ngày chị pha 5 gói trà túi lọc với 2 lít nước sôi, rồi cứ thế để dành uống thay nước. Chướng bụng, chán ăn, khó tiêu, đau bụng là những biểu hiện của rối loạn tiêu hóa. PGS Cường cho biết, cái khó nhất của nhiều bệnh viện, nhất là bệnh viện tuyến dưới, không cho thử thai trước khi chụp Xquang. Đại Tràng Hoàn P/H là thuốc thảo dược, bào chế từ hai bài thuốc “Sâm Linh Bạch Truật” và “Hương Sa Lục Quân tử” có tác dụng điều trị bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) mạn tính.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/1022015/viem-dai-trang-co-that.jpg


Chị thấy mình giảm bớt các triệu chứng cảm vặt, viêm họng, nhức đầu … Đặc biệt, các căn bệnh như viêm họng, đau bao tử, bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) co thắt … cũng có dấu hiệu thuyên giảm rõ rệt. Cứ như thế, hơn chục năm anh đã tự tay chữa cho hàng nghìn người từ mọi miền của đất nước. Ngoài thuốc bổ sung sắt, bác sĩ dặn chị về nhà phải ăn uống thật tốt, ăn nhiều thịt có màu đỏ sẫm để mau hồi phục sức khỏe. Nên khi có các triệu chứng cần đi khám, nội soi để biết chính xác và có hướng điều trị tích cực. Cần hạn chế các loại thực phẩm như: Trứng, sữa, thịt mỡ, dưa cà muối, rượu bia, cà phê, nước ngọt có ga vì các loại thực phẩm này gây đầy hơi, chướng bụng. Tất cả cho vào ấm đổ 800ml nước, sắc còn 250ml nước, chia 2 lần uống trong ngày.|Không uống được sữa do không dung nạp lactose. Chị Hương và gia đình khá bức xúc nhưng hiện tại không giữ sổ khám bệnh mà chỉ còn giữ 1 tấm phim chụp Xquang. Chữa theo cách thông thườngNgười bệnh thường được bác sĩ kê thuốc kháng sinh để diệt các vi khuẩn gây hại chữa lành ổ viêm loét, nhưng thuốc kháng sinh cũng diệt luôn lợi khuẩn khiến đại tràng của người bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) hầu như không còn nhiều lợi khuẩn. Hiện nay, có một số với sản phẩm của Nhật Bản áp dụng công nghệ bảo vệ giọt nước hình cầu có màng kháng axit độc đáo duy nhất trên thế giới giúp đưa lợi khuẩn sống Bifido vào ruột non và bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) an toàn với tỉ lệ sống rất cao (lên tới 90%). Cho sản đắng vào bình, đổ rượu, mật ong vào ngâm, mỗi ngày lắc 1 lần, ngâm trong 15 ngày trở lên. Tôi đi khám bệnh, được làm các xét nghiệm thì mới biết là bị viêm đại tràng do amip.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/1022015/viem-dai-trang-co-that.jpg


Cần hạn chế các loại thực phẩm như: Trứng, sữa, thịt mỡ, dưa cà muối, rượu bia, cà phê, nước ngọt có ga vì các loại thực phẩm này gây đầy hơi, chướng bụng. Theo Đông y, sản đắng có vị đắng, tính mát; vào 4 kinh Tâm, Can, Vị và đại tràng. Tuy nhiên, có những người phải chung sống với bệnh suốt đời, song có những người bằng may mắn đã hợp thầy, hợp thuốc đẩy lùi căn bệnh mạn tính, phiền toái này. Kinh nguyệt thường không đều và đau, sau khi có kinh, các triệu chứng lại dội lên.Đau bụng dưới có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì thế việc điều trị phải tập trung vào tiêu viêm.|Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide. Chị Vân kể người quen của chị là bác sĩ sản khoa vẫn khuyên chị nên đình chỉ vì có thể đứa trẻ sinh ra khỏe mạnh nhưng 10 năm sau chưa biết có thể bị bệnh gì, nhất là ung thư. Nhứng dấu hiệu sau đây bạn nghĩ ngay đến ung thư đại tràng: thay đổi thói quen đại diện, đau bụng kéo dài, đại tiện ra máu, mệt mỏi, chán ăn. Vì vậy cách thoát khỏi vòng luẩn quẩn của bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) cực kỳ đơn giản là ngoài việc dùng các thuốc điều trị ổ viêm loét thì chỉ cần tăng cường bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột để tái tạo lại lớp lá chắn bảo vệ đại tràng, đặc biệt là những chỗ mới được chữa lành đang cần được che chắn để tránh các tác nhân độc hại tấn công. Chị thấy mình giảm bớt các triệu chứng cảm vặt, viêm họng, nhức đầu … Đặc biệt, các căn bệnh như viêm họng, đau bao tử, viêm đại tràng co thắt … cũng có dấu hiệu thuyên giảm rõ rệt. Lật tiếp hơn chục trang danh sách nữa, anh lại kể cho tôi nghe về bệnh nhân Mai Thế Phước, sinh năm 1983, phường 2, quận 8, TPHCM.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/1022015/viem-dai-trang-co-that.jpg


Cứ như vậy sau các đợt điều trị người bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/) hầu như không còn lợi khuẩn, nên các triệu chứng rối loạn tiêu hóa liên tục tái phát, vì lợi khuẩn chính là cán cân giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và ổn định hệ tiêu hóa. Trong trường hợp nghiêm trọng hơn, bệnh megacolon có thể dẫn đến 'khối u phân'. Các cảm giác nóng nực, bứt rứt trong người trước đây gần như “xóa sổ”. Toàn cây có vị rất đắng, do đó có tên là mật đất hay mật cá. Cứ như thế, hơn chục năm anh đã tự tay chữa cho hàng nghìn người từ mọi miền của đất nước. Khi đường ruột có đầy đủ lợi khuẩn này sẽ nhanh chóng tái tạo hệ lông nhung và lớp dịch nhầy bảo vệ đại tràng và chấm dứt vòng luẩn quẩn khỏi lại bị của bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/).|Đau bụng là triệu chứng thường gặp và xảy ra ở các vị trí khác nhau. PGS Cường tâm sự, rất nhiều chị em xin ông tư vấn nhưng lúc này ông cũng không biết nên khuyên làm sao. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ tiết lộ rằng, viêm đại tràng mãn tính (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) của bệnh nhân có kích thước lớn gấp hai lần kích thước bình thường của đại tràng do những tác động của tình trạng 'megacolon bẩm sinh ", theo tờ South China Morning Post đưa tin. Những người sống sót đòi hỏi cần sử dụng dung dịch thụt tháo chất thải thường xuyên hoặc phẫu thuật.



http://viemdaitrang.com.vn/uploads/1022015/giao-luu-2-2f1b4.JPG


Tình cờ được người bạn giới thiệu Trà Hoàn Ngọc có thể giúp cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng để chống lại bệnh tật, chị cũng mạnh dạn uống thử. Tuyệt đối không được uống các thuốc giảm đau khi chưa có chẩn đoán, bởi việc uống thuốc này sẽ làm giảm hoặc mất đi các triệu chứng gây khó khăn cho việc điều trị. Còn bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung cho biết với những trường hợp chụp Xquang khi mang thai, dù thai phát triển tốt, nhưng bản thân bà cũng không biết nên giữ hay bỏ. Với người viêm đại tràng mãn tính (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html), tỷ lệ này bị phá vỡ, nên hại khuẩn phát triển rất nhanh gây nên tình trạng đau bụng và rối loạn đại tiện. Phòng bệnh chủ yếu là ăn chín uống sôi; rửa rau nhiều nước và kỹ dưới vòi nước chảy; rửa tay trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, nên cắt móng tay ngắn. Tuy nhiên, nếu kiên trì và điều trị đúng phác đồ thì bệnh vẫn có thể được chữa khỏi.|Không nhai, chỉ nuốt, dùng ngay sau khi mở gói. Sau một tuần nằm viện, chị Trang được ra viện với nước da xanh tái do mất nhiều máu. Nhưng nếu bạn nắm bắt được một số dấu hiệu cảnh báo, bạn có thể được điều trị sớm. Tuy nhiên, đau bụng dưới là cảm giác đau vùng bụng từ rốn trở xuống. Mùa hoa quả vào tháng 9-11. Thai nhi có thể chết lưu vì chụp Xquang PGS Trần Danh Cường – Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, nếu phụ nữ mang thai đi chụp Xquang thì thai nhi có thể chết lưu rất cao.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/1022015/giao-luu-2-2f1b4.JPG


Cây mọc hoang dại ở những nơi ẩm mát, ở khắp các miền rừng núi nước ta. Chỉ cần nhắc đến anh Trần Ngọc Luận, chữa bệnh về dạ dày thì ở Đồng Nguyên, Từ Sơn ai cũng biết đến bởi tài chữa trị bệnh về dạ dày của vị thầy thuốc trẻ này. Vũ Thị Lừu, Chuyên khoa Nội - Tiêu hóa,Bệnh viện E, đau bụng dưới rốn là biểu hiện của rất nhiều bệnh của một số bộ phận nằm ở khu vực này như viêm đại tràng mãn tính (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html), manh tràng, ruột thừa, ruột non, tụy, thận, bàng quang, niệu quản, tử cung, buồng trứng, tuyến tiền liệt. Ở nữ giới, đau bụng dưới có thể là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa nghiêm trọng:- Đau bụng do rụng trứng : Nếu bạn có những cơn đau nhói vào thời kỳ rụng trứng của phụ nữ, điều này xảy ra ở rất nhiều người.Để điều trị bệnh do amip đạt hiệu quả cao, việc chọn lựa loại thuốc gì, hàm lượng cụ thể như thế nào nhất thiết phải do thầy thuốc chỉ định cụ thể, người bệnh không được tự ý dùng thuốc để tránh những tác dụng không mong muốn của các loại thuốc diệt amip. Rau và củ nên được luộc hoặc nấu mềm.|Sau một tuần nằm viện, chị Trang được ra viện với nước da xanh tái do mất nhiều máu. Thực phẩm chức năng Bifina R – Men vi sinh Nhật BảnCông dụng: Giúp giảm rối loạn tiêu hóa, hội chứng ruột kích thích, tăng cường chức năng tiêu hóa, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng mãn tính (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) cấp và mạn tính. Đau bụng kéo dàiĐau bụng có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân nhưng trong trường hợp đau bụng kéo dài kèm theo việc có nhu cầu đi đại tiện thường xuyên đây là dấu hiệu cảnh báo sự tồn tại của các khối u trong ổ bụngChướng bụng, ợ hơiHai triệu chứng này mặc dù là dấu hiệu thông thường về bệnh đường tiêu hóa nhưng cũng có thể là triệu chứng của bệnh ung thư đại trực tràngĐại tiện ra máuĐại tiện ra máu là dấu hiệu của rất nhiều căn bệnh ung thư như nứt kẽ hậu môn, bệnh trĩ. Mà lợi khuẩn chính là hàng rào đắc lực che chắn bảo vệ đại tràng khỏi các tác nhân gây hại. Nôn mửaTình trạng nôn mửa sau khi ăn có thể do nhiễm khuẩn, ngộ độc, sốt, ho nhiều, ăn quá no, cơ thể dị ứng với đồ ăn hoặc lo lắng, hồi hộp quá mức. Các loại thực phẩm không nên ăn:- Thức ăn sống, lạnh, nhiễm khuẩn: rau sống, gỏi, các món nộm, thức ăn để tủ lạnh chưa được làm nóng, đồ ăn ôi thiu, đồ ăn nhiễm hóa chất….




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/1022015/giao-luu-2-2f1b4.JPG


Điều đặc biệt, là lợi khuẩn sẽ cư trú trên hệ lông nhung trên thành ruột để tiết dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột và tạo thành lớp lá chắn bảo vệ thành đại tràng. Chị và chồng lại đi khám lại. Vừa qua đi khám tại bệnh viện tỉnh bác sĩ kết luận tôi bị bệnh viêm đại tràng mãn tính (http://viemdaitrang.com.vn/viem-dai-trang/giai-phap-triet-de-dieu-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) và đã cho dùng thuốc. Megacolon bẩm sinh là một tình trạng mà khiến cho ruột già giãn nở, và đôi khi bắp thịt của ruột già cũng trở nên tê liệt. Bác sĩ nói với chị mà như nói chung với các chị em phụ nữ khác rằng: Các chị trong độ tuổi sinh đẻ phải hết sức lưu ý những cơn đau bụng, đặc biệt là đau bụng khi quá kỳ kinh. Ở đường ruột có 100 triệu tế bào thần kinh, chính vì vậy khi não bộ căng thẳng, stress sẽ bật tín hiệu cho lợi khuẩn ở đường ruột sản xuất thức ăn là vitamin nhóm B, nhưng nếu đường ruột không có đủ lợi khuẩn có nghĩa là việc cung cấp thức ăn cho não bộ cũng không đảm bảo, nên càng làm căng thẳng.|Các loại men vi sinh có thành phần là lợi khuẩn và có chứa số lượng lợi khuẩn lớn, vì vậy men vi sinh là lựa chọn tốt nhất giúp ích cho người viêm đại tràng. Phương pháp tiên tiến này sẽ giúp cho các bệnh nhân mắc các bệnh rối loạn hệ thống dạ dày – ruột như bệnh viêm loét đại tràng (inflammatory bowel disease), viêm loét đại tràng – trực tràng chảy máu và bệnh Crohn…, có thể được hấp thu thuốc nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều. Cũng theo các nghiên cứu, tìm thấy mối liên hệ giữa hệ thần kinh và đường ruột (hệ trục não – ruột). Mà lợi khuẩn chính là hàng rào đắc lực che chắn bảo vệ đại tràng khỏi các tác nhân gây hại.chữa bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/thuoc-dai-trang-hoan-ph/thong-tin-san-pham/dai-trang-hoan-ph-dac-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html)




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/102015/dai_trang_3.jpg


Và điều quan trọng là kháng sinh tiêu diệt các vi khuẩn gây hại để chữa lành ổ viêm loét, nhưng đồng thời cũng tiêu diệt luôn các vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) nên đại tràng lại càng yếu hơn và rối loạn tiêu hóa càng trầm trọng. Tuy nhiên, uống biết bao nhiêu liều thuốc vẫn không khỏi chữa bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/thuoc-dai-trang-hoan-ph/thong-tin-san-pham/dai-trang-hoan-ph-dac-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html). Nhưng cần bổ sung kiên trì ít nhất 3 tháng, vì khi bị mạn tính số lượng lợi khuẩn trong đường ruột còn rất ít, trong khi đó tổng số lượng lợi khuẩn để đường ruột khỏe mạnh là 85 nghìn tỷ lợi khuẩn. Nấu với 600ml,sắc còn 200ml, chia 2 lần uống trước bửa ăn. Hội chứng ruột kích thích có nhiều cơn đau không báo trướcCác nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, đường ruột và não bộ có mối liên hệ mật thiết với nhau, đường ruột được ví như não bộ thứ 2 của con người, vì đường ruột của con người có đến 100 triệu tế bào thần kinh kết nối với não bộ. Năm 1995, các báo cáo cho thấy sóng siêu âm có thể tăng cường khả năng thẩm thấu của thuốc qua da.|Lưu ý: Uống với nước nguội hoặc sữa (không dùng nước và sữa ấm hoặc nóng). Các loại men vi sinh của Nhật Bản là giải pháp bất ngờ cho người viêm đại tràng, các nhà sáng chế của Nhật đã dựa trên ý tưởng bảo vệ giọt nước hình cầu có màng bảo vệ kháng axit giúp đưa lợi khuẩn bifido đi qua axit dạ dày an toàn xuống tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90% giúp người viêm đại tràng thoát khỏi vòng luẩn quẩn tái đi tái lại và cân bằng hệ vi sinh vật (85% lợi khuẩn – 15% vi khuẩn gây hại) để ổn định vấn đề tiêu hóa, hết đau bụng. Để phòng ngừa và chữa trị viêm đại tràng mãn tính có hiệu quả, cần lưu ý đến các nguyên nhân gây bệnh để có cách thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện và nên tạo cho mình một cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng, tươi vui. Khi bị viêm đại tràng, có nghĩa là bức tường bảo vệ đã thủng, những lỗ thủng đó chính là các ổ viêm loét, tại các ổ viêm loét đó là nơi cư trú của rất nhiều vi khuẩn gây hại, lúc này vi khuẩn có cơ hội phát triển làm mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột nên gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa, cứ ăn uống không cẩn thận là lập tức bị đau bụng, đi ngoài hoặc táo bón, sống phân, những người bị viêm đại tràng mạn tính phân có lẫn máu giống như máu cá và đau bụng âm ỉ suốt ngày. Các nhà khoa học sẽ cố gắng chữa bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/thuoc-dai-trang-hoan-ph/thong-tin-san-pham/dai-trang-hoan-ph-dac-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) thúc đẩy nhanh thời gian thuốc thâm nhập vào trong tế bào. Lợi khuẩn sẽ bám trên hệ lông nhung của thành ruột và tiết ra dịch nhầy, hệ lông nhung và lớp dịch nhầy tạo thành lớp lá chắn vững chắc cho thành ruột.


http://viemdaitrang.com.vn/uploads/1022015/giao-luu-2-2f1b4.JPG




Các loại men vi sinh của Nhật Bản là giải pháp bất ngờ cho người viêm đại tràng, các nhà sáng chế của Nhật đã dựa trên ý tưởng bảo vệ giọt nước hình cầu có màng bảo vệ kháng axit giúp đưa lợi khuẩn bifido đi qua axit dạ dày an toàn xuống tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90% giúp người viêm đại tràng thoát khỏi vòng luẩn quẩn tái đi tái lại và cân bằng hệ vi sinh vật (85% lợi khuẩn – 15% vi khuẩn gây hại) để ổn định vấn đề tiêu hóa, hết đau bụng. Sau khi hội chẩn tham vấn tổng quát, cho bệnh nhân điều trị nội khoa, hồi sức tích cực, nuôi dưỡng đường tĩnh mạch, lọc máu liên tục cho bệnh nhân thì tình trạng bệnh tật mới qua khỏi. Trong cơ thể người khỏe mạnh, thành đại tràng được bảo vệ bởi một lớp màng nhầy có thành phần chủ yếu là lợi khuẩn bifidobacteria (bifido). Bị viêm đại tràng thường có biểu hiện: đau bụng, đi vệ sinh xong hết đau, ngày đi mấy lần, khuôn phân không ổn định, phân lúc lỏng, lúc táo, lúc nát, sống phân, đầy bụng, trướng hơi, ăn đồ lạ, đồ lạnh hoặc ăn nhiều thực phẩm nhiều chất béo, nhiều đạm là có các biểu hiện này.Chia sẻ về cuộc sống của bà C. Viêm đại tràng co thắt là tên gọi khác của hội chứng ruột kích thích, viêm đại tràng co thắt làm giảm chất lượng cuộc sống nghiêm trọng và tiềm ẩn nhiều bệnh tật nguy hiểm chữa bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/thuoc-dai-trang-hoan-ph/thong-tin-san-pham/dai-trang-hoan-ph-dac-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html).|Nó giúp cải thiện các phương pháp chữa bệnh hiện có và mở rộng các công nghệ chữa trị áp dụng cho các bệnh liên quan đến dạ dày – ruột. Sau khi hội chẩn tham vấn tổng quát, cho bệnh nhân điều trị nội khoa, hồi sức tích cực, nuôi dưỡng đường tĩnh mạch, lọc máu liên tục cho bệnh nhân thì tình trạng bệnh tật mới qua khỏi. Lương y Đinh Công Bảy Tổng thư ký Hội Dược liệu TP. Chắc khoảng vài tuần tới tôi sẽ đưa bà đến bệnh viện Bình Dân kiểm tra sức khỏe”. Tuy nhiên, các loại men vi sinh thông thường ít có thành phần lợi khuẩn Bifido hoặc có thì khả năng đưa lợi khuẩn sống xuống đến đường ruột rất thấp, chữa bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/thuoc-dai-trang-hoan-ph/thong-tin-san-pham/dai-trang-hoan-ph-dac-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html) vì lợi khuẩn Bifido rất dễ chết khi đi qua môi trường axit của dạ dày. Trong những báo cáo gần đây nhất, công nghệ mới này đã chứng minh được giá trị tuyệt vời ở cả điều kiện nghiên cứu và lâm sàng thực tế.




http://viemdaitrang.com.vn/uploads/112015/viem-dai-trang-0211.jpg


Bệnh viêm đại tràng không trừ một ai, vì cuộc sống hiện đại có quá nhiều thực phẩm không đảm bảo vệ sinh: thực phẩm chứa hóa chất bảo quản, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, các loại thịt chứa hormone tăng trọng, các loại đồ ăn nhanh nhiều muối, chất béo và những áp lực trong công việc, không khí ô nhiễm,… nên trung bình cứ 3 người thì có 1 người bị bệnh đại tràng. Vì thuốc kháng sinh tiêu diệt các vi khuẩn gây hại ở ổ viêm để chữa lành, nhưng đồng thời lại tiêu diệt luôn các lợi khuẩn. Thể tỳ vị hư tổn do ăn uống: Triệu chứng đau bụng, tiêu chảy, phân lổn nhổn thức ăn không tiêu, chán ăn, ăn thức ăn lạ, thức ăn sống lạnh, tanh là đau bụng, buồn nôn, người mệt mỏi, lười vận động. Vì bản thân cô, thông qua báo chí và được sự tư vấn của bác sĩ tổng đài 1800 1506 (tổng đài tư vấn về chữa bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/thuoc-dai-trang-hoan-ph/thong-tin-san-pham/dai-trang-hoan-ph-dac-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html)), cô đã sử dụng kiên trì Tràng Phục Linh và cho hiệu quả rất khả quan. Và điều quan trọng là kháng sinh tiêu diệt các vi khuẩn gây hại để chữa lành ổ viêm loét, nhưng đồng thời cũng tiêu diệt luôn các vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) nên đại tràng lại càng yếu hơn và rối loạn tiêu hóa càng trầm trọng. Một số sản phẩm men vi sinh của Nhật Bản sử dụng công nghệ độc đáo này là giải pháp hiệu quả hỗ trợ cho người chữa bệnh viêm đại tràng (http://viemdaitrang.com.vn/thuoc-dai-trang-hoan-ph/thong-tin-san-pham/dai-trang-hoan-ph-dac-tri-viem-dai-trang-man-tinh.html), giúp chấm dứt những triệu chứng khó chịu: đau bụng khi ăn đồ lạ, đi ngoài lúc táo, lúc lỏng, lúc sống phân, hết cảm giác đầy bụng, trướng hơi,…Thực phẩm chức năng Bifina R – Men vi sinh Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính, giúp giảm rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.}