PDA

View Full Version : Máy xay thịt đa năng 3A giúp công việc của người nội trợ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.


nguyendung
10-12-2015, 11:27 AM
Máy xay thịt đa năng 3A giúp công việc của người nội trợ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Máy xay thịt có công suất cực lớn 1,1kw thiết kế lưỡi dao xay đôi đặc biệt giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Không chỉ dùng để xay các loại thịt heo, gia cầm, cá, bạn còn có thể dùng để xay trộn thức ăn, bánh mì, bánh quy, phô mai, các loại hạt và trái cây mềm. Máy xay thịt 3A thiết kế dễ sử dụng, tháo lắp và lau chùi, là sản phẩm tiện dụng dành cho người nội trợ.
http://maynhanong.com/image/data/thiet-bi-nha-bep/thit-xay.jpg
Máy xay thịt />Công suất 1,1kw, mức công suất lớn so với các sản phẩm cùng loại. Động cơ của máy hoạt động mạnh mẽ giúp xay các loại thịt cá.. dễ dàng và nhanh chóng.

Lưỡi dao inox không gỉ có độ bền cao và không độc hại với sức khỏe người dùng. Dao xay thiết kế đặc biệt gồm hai dao lưỡi liềm sắc bén giúp nhanh chóng xay thực phẩm nhuyễn mịn.
Hai mức tốc độ để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Như vậy, thức ăn sẽ được xay đúng cách và tránh để máy hoạt động quá công suất cần thiết, tiết kiệm năng lượng, máy sử dụng lâu bền hơn.

================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
- Trụ sở chính: Số 60 Tổ dân phố số 1, p.Cổ Nhuế 2, q. Bắc Từ Liêm, tp.Hà Nội
- Địa điểm bán hàng: Tổ dân phố Hoàng Xá, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Lối vào chùa Hoàng Xá, cách cống Liên Mạc khoảng 200m)
- Điện thoại: 0422.050.505 - 0916.478.186 - 0948.912.688
- Email: maynhanongvn@gmail.com
=========================