PDA

View Full Version : ECOLIFE CAPITOL TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN SỐNG XANH


seoflynow
09-12-2015, 11:20 PM
Bạn đã bao giờ nghe đến ecolife cpitol lê văn lương (http://www.ecolifecapitol.com.vn/) chưa? Đó là tòa chung cư cao chót vót được thiết kế hết sức sáng tạo và sáng ý rất ăn nhập cho dùng làm văn phòng hay nhà ở.

Với nét chủ đạo xuyên suốt dự án của Eco life capitol là mang không gian xanh sống ngay trong lòng Hà Nội, nên Ecolife được thiết kế khôn cùng tinh tế, tận dụng hoàn toàn nguồn năng lượng thiên nhiên để bảo đảm cư dân khi sống tại đây sẽ có được một không gian sống vô cũng thoải mái và được hòa mình vào tự nhiên.

https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTv5gHnyB8xHdIPQLeaWoI5jROsNlgWx TyBXAkdD8VCyuhzHmub

Sở hữu một vị thế đẹp ngay giữa thủ đô, Eco life capitol nằm ngay tại 58 phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, một vị trí không đâu vào đâu có thể đẹp hơn và hết sức thuận tiện, cư dân khi sống tại đây khi muốn đi mua sắm, xem phim hay dài, bệnh viện đều rất dễ dàng lưu thông và mất chưa đầy 10p đã có thể đến nơi mà mình muốn, một vị trí mà những người quan tâm nhiều đến bất động sản người ta vẫn gọi là vị trí vàng.

Vị trí đẹp là thế nhưng khi đến với Eco life Capitol quý khách sẽ không thể không bị cuộn bởi không gian sống tại đây. Với thiết kế căn hộ liền kề, tận dụng toàn toàn nguồn năng lượng thiên nhiên nên mặc dầu đang ở trong nhà với độ cao không ít bạn vẫn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự ôn hòa của thời thiết và rất tiết kiệm điện, còn nội thất bên trong căn hộ từ cách bố trí đèn, tường cho đến phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh bít tất đều hết sức hợp lý và hài hòa. Đấy là không gian bên trong căn hộ còn khuôn viên bên ngoài thì sao?

Quý khách sẽ cảm thấy được ngay sự quyết định của mình là đúng đắn khi đến với Eco life Capitol, bởi như đã nói từ ban sơ ecolife với tiêu chí mang không gian xanh đến với cuộc sống của cư dân ngay trong lòng Hà Nội nên khuôn viên của Ecofie hoàn toàn được cây xanh tủ, có lối đi dạo, có ghế đá hàng cây, bãi cỏ tạo cho bạn cảm giác như đang ở tại công viên, con cái của bạn sẽ có cả một không gian rộng mặc sức chạy nhảy và thỏa sức khám phá, bố mẹ bạn có thể đi bộ tập thể dục, vợ chồng bạn cũng có thể tản mát dưới khuôn viên sau một ngày làm việc căng thẳng…



https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR-NvqVCxvdd9G20MvgzcA40WAzc_QuvsTCjhwxgsnw0N8_ERswmw



Còn mọi tiện ích tại Eco life Capitol càng có khả năng níu giữ bạn ở lại đây và nên chọn đây làm nhà bởi trong tòa nhà này sẽ có đầy đủ mọi nhu yếu mà cuộc sống hàng ngày ban muốn, từ siêu thị, bể bơi, trường mần non, y tế đến phòng tập thể hình, tập gym, spa…tất đều có sẵn trong 5 tầng đầu tiên của tòa nhà nên bạn có thể gửi con, tập thể dục, làm đẹp ngay trong chính khuôn viên nhà mình mà không phải mất thời gian đi lại.

Một không gian sống không đâu có thể sạch hơn, hày đến ngay với Eco life Cappitol

xem chi tiết dự án ecolife cpitol

http://www.ecolifecapitol.com.vn/ecolife-du-an-chung-cu-ecolife-capitol.html[/b]