PDA

View Full Version : xingiới thiệu các đặc điểm về vật liệu nhẹ


tatphuvn
09-12-2015, 09:57 PM
Hiện nay xu hướng Sử dụng tấm xi măng nhẹ để làm trần giả cho các công trình xây dựng nhà dân dụng, văn phòng công ty nhỏ và các công ty lớn rất phổ biến. Việc làm hệ thống trần nổi bằng loại tấm xi măng cemboard rất dễ dàng , nhanh chóng và thuận tiện. Khi làm các công trình bằng các vật liệu tấm cemboard về lâu dài công việc bảo trì các đường ống kỹ thuật và các hệ thống đèn điện cũng dễ dàng và tiện lợi. khí muốn sử chữa các đường dây phía trên người sử dụng chỉ cần nhắc tấm cemboard là có thế sữa chữa. việc sơn sửa các màu cũng như hoa văn cũng được dễ dàng và chúng ta nên dùng loại tấm xi măng sữa, sau một thời gian nếu muốn đổi màu sắc của công trình chúng ta chỉ cần sơn lại màu sắc như ý

Việc sử dụng tấm xi măng cemboard cho thiết kế và làm các nghành xây dựng là giải pháp tối ưu trong việc sử dụng các loại vật liệu nhẹ, các công trình xây dựng sử dụng tấm xi măng sơi luôn đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khao của nghành xây dựng cũng như tính mỹ thuât cao, độ bên cực tốt ngang hoặc thậm chí hơn so với các loại vật liệu truyền thống.có thể tham khảo tại gỗ nhân tạo (http://tatphu.vn/tam-xi-mang-gia-go-go-nhan-tao)…. để biết thêm thông tin về các loại tấm xi măng cemboard có tính thẩm mỹ cao dùng trang trí cho các công trình nhà ở và các khu vui chơi giải trí hay các sân vườn bể bơi ..

Để giúp quý khách hàng hiểu rõ về loại tấm xi măng cemboard, chúng tôi xin giới thiệu sơ qua các đặc tính cũng như điểm tốt và tác dụng của loại tấm xi măng này:
các những đặc tính vượt trội nổi bật của tấm xi măng cemboard
tấm xi măng nhẹ có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với tường gạch , xây thô hay trát mastic… việc làm bằng cách xây tường kéo dài thới gian, vận chuyển nặng nề khó khan gây ra nhiều bụi bặm nhưng nếu làm bằng tấm cemboard chúng ta sẽ rút ngắn được thời gian lắp đặt điều đặc là sau khi làm chúng ta không cần trét mastic bới vì vốn dĩ tấm xi măng đã rấ phẳng. sau khi bắt tấm xong chúng ta chỉ cần xử lý các mối nối giữa các tấm xi măng sau đó chà nhám sơ qua là có thể dùng ngay hoặc sơn nước hay dán giấy dán tường lên bê mặt

Đê làm trần giả hay làm các đường âm dấu các đường ống kỹ thuật cũng như đi hệ thống đèn âm trần thì việc dùng đến loại tấm vật liệu xi măng siêu nhẹ là giải pháp tối ưu nhất

- Ngoài ra tấm xi măng cem board có rất nhiều loại với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dang sắn sang đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu vê xây dựng sàn vách tường cũng như làm đẹp các đồ nội thất cho các nghành xây dựng nhà ở hay các khu vui chơi giải trí, làm gác lửng (http://tatphu.vn/san-gac)….

- Tấm xi măng cemboard với đặc tính dễ dàng uốn cong, lượn , gấp khúc, bậc thang sẵn sàng đáp ứng được tối đa đối với nhu cầu thiết kế , cũng như tạo vễ mỹ thuật cho các công trình xây dựng như làm sàn bê tông nhẹ (http://tatphu.com/thi-cong-san-be-tong-sieu-nhe-599.html)

tấm xi măng nhẹ hiên nay đang là sản phẩm vật liệu được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng. Theo đánh giá của các chuyên gia trong công trình xây dựng về lâu dài nó là loại vật liệu có thể thay thế các vật liệu truyền thông, tuy nhiên con đường này vẫn còn nhiều gian nản.

Quý khách có nhu cầu muốn phân tích về các thông tin chi tiết hay mong muốn có 1 nhà thi công thiết kế uy tín xin vui lòng gọi cho chúng tôi để có được tư vấn tốt nhất. công ty cổ phần tất phú chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp tại khu vực miền bắc , đồng thời cũng là nhà thi công, thiết kế uy tin và tin cây, mọi thông tin xin liên hệ về:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚĐịa chỉ: Số 2 Ngõ 218 đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội Hotline: 04 66604646