PDA

View Full Version : Shop bán dầu hạt lanh Nature Made chính hãng tại Kon Tum


batdong55397
09-12-2015, 02:09 PM
Giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe tim mạch tốt hơn khi sử dụng Omega từ dầu hạt lanh của Nature Made


sản phẩmbổ sung các axit béo từ thực vậthỗ trợ rất nhiều tới việc duy trì sức khỏe tim mạch. Sự ảnh hưởng của các axit béo nhất là các Omega 3,6,9 đối với sức khỏe tim mạch rất quan trọng. Các nghiên cứu cho thấy các axit béo Omega chiết suất thực vật như dầu hạt lanh cũng có tác dụng tốt đếnbệnh tim mạch hỗ trợlàm han chế cholesterol và hạn chế triglyceride trong máu đây là 2 chất không tốt dễ gây ra bệnh xơ vữa động mạch, là thành phần chủ yếu có ở dầu thực vật và mỡ động vật.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/Nature-Made-Flaxseed-Oil-1400mg-300v.jpg\


Omega-6 thực vật có thể hỗ trợ làm mất 17-20% lượng cholesterol toàn phần cũngđồng thời làm giảm 16-34% nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch. Axit béo omega-3 vai trò tích cực hỗ trợ ngăn ngừa rối loạn nhịp tim , điều hòa huyết áp. Với bữa ăn cung cấp đủ omega thực vật, nguy cơ mất từ bệnh mạch vành xuống còn 50% .

Gần đây , bệnh tim mạch được xem là một trong những bệnh phổ biến mắc phải. Mặc dù có các nguyên nhận khác nhau, nhưng lý do chính dẫn tới căn bệnh này liên quan rất chặc chẽ với chế độ dinh dưỡng hằng ngày, vì việc hấp thụ các thức ăn được làm sẵn có nhiều mỡ. Lượng mỡ trong cơ thể càng lớn thì nguy cơ tử vong do bệnh nhồi máu cơ tim càng tăng .

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, anh, chịhãy bắt đầu quan tâm tình trạng tim mạch của mình và cả người thân ngay bây giờ bằng cách sử dung các từ dầu hạt lanh Nature Made flaxseed oil giúp chăm sócsức khỏe tim mạch một cách hiệu quả nhất. Chỉ cần mỗi ngày dùng một viên sau bưa ăn, anh, chị đã cung cấp đầy đủ các omega quan trọng với sức khỏe.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/Screen-Shot-2015-10-27-at-1.17.28-PM.jpg

Ngoài ra dầu hạt lanh của Nature Made giúp nuôi dưỡng võng mạc mắt,tăng cường thị lực cho mắt , phòng tránh ung thư và bệnh tiểu đường.

Sản phẩm Nature Made Flaxseed Oil còn rất phù hợp với đối tượngăn chay hoặc khôngăn cá.

sở hữa sản phẩm dầu hạt lanh Nature Made Flaxseed oil chính hãng với giá cả hợp lý nhất, hãy truy cập: wowmart.vn. Đây là siêu thịsức khỏe trực tuyến hàng đầu Việt Nam về việc báncác dược phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ .

nguồn: dầu hạt lanh (http://ttnn.com.vn/wowmart-vn-nha-phan-phoi-dau-hat-lanh-nature-made-flaxseed-oil-1400mg-chinh-hang-tai-viet-nam/)