PDA

View Full Version : Sàn gỗ công nghiệp uy tín quận 3 TPHCM


phuongnam99
09-12-2015, 11:31 AM
Sàn gỗ công nghiệp (http://thegioisangodep.com/tin-tuc/san-go-cong-nghiep-thuy-si-chiu-nuoc-tot-nhat-hien-nay_61.html ) khá phổ biến và phong phú có phổ biến thương hiệu đang sở hữu mặt tại Việt Nam.Trong số đó sàn gỗ công nghiệp Châu Âu hơi được các bạn Việt yêu thích vì có chất lượng thấp, tuy mức giá cao nhưng bù lại những sản phẩm sàn gỗ châu âu lại với thời gian sử dụng dài hơn, đẹp hơn. Đối với sàn gỗ Thụy Sĩ , có tương đối nhiều điểm mạnh đáng được nói tới để khẳng định chất lượng của sản phẩm này.

Sàn gỗ công nghiệp thụy sĩ (http://thegioisangodep.com/tin-tuc/san-go-cong-nghiep-thuy-si-chiu-nuoc-tot-nhat-hien-nay_61.html ) với màu sắc đẹp tự nhiên: điểm nhấn ấn tượng nhất khi bước vào 1 căn phòng được lát sàn gỗ Thụy Sĩ là vẻ đẹp trùng hợp sắc sảo của nó. có bộ sư tập cái màu phổ biến và hơi ấn tượng, sàn gỗ Thụy Sĩ chinh phục hầu hết quý khách khó tính. Tính ổn định và độ bền cao: sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ được bảo hành 30 năm trong điều kiện tiêu dùng gia đình, đây là con số không phải mong đợi hơn cho chiếc sản phẩm sàn gỗ công nghiệp.

Khả năng chống thấm 72 giờ: Sàn gỗ Kronoswiss thụy sĩ mang khả năng chịu nước lên tới 72 giờ, vượt xa về khả năng chịu nước của các mẫu sản phẩm sàn gỗ công nghiệp khác. Sản phẩm với căn nguyên từ bắt buộc công nghiệp hiện đại với chất lượng nổi bật, mà còn siêu ưng ý mang khả năng kinh tế của người dân nước ta buộc phải sàn gỗ Thụy Sỹ cao cấp đang là lựa tìm rẻ nhất cho bạn. Bạn muốn một thể tích sống theo cá tính cổ điển Châu Âu hay bắt mắt hiện đại.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp hay chỉ là với nhu cầu tậu hiểu về các dòng sàn gỗ. Xin hãy liên hệ với chúng tôi nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/24.

Thông tin liên quan: Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất (http://thegioisangodep.com/tin-tuc/cach-nhan-biet-san-go-cong-nghiep-chiu-nuoc-tot-nhat_9.html )