PDA

View Full Version : Tiểu sử ca sĩ Khánh Phương


mrphe2015
09-12-2015, 11:08 AM
tiểu truyện ca sĩ Khánh Phương Thông tin ca sĩ Khánh Phương...

Ca sĩ Khánh Phương tên thật là Phạm Khánh Phương, sinh năm 1981 tại Hải Dương nhưng lớn lên tại TPHCM. Khánh Phương từng là thành viên của nhóm MP5, sau đó nhóm tan rã và anh bắt đàu con đường hát solo của mình vào năm 2006.

Anh có ba bằng đại học: Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ Văn báo chí, và Đại học luật TPHCM. Nhưng sau đó anh chọn con đường âm nhạc để lập nghiệp.Khánh Phương được đông đảo người ngưỡng mộ biết đến duyệt y bài hát "Chiếc khăn gió ấm". Anh thường đi diễn ở nhiều nơi đặt biệt là các tỉnh miền Tây .Tính đến nay, Khánh Phương đã phát hành 4 album: Vol 1 " Và Khánh Phương vẫn hát", Vol 2 "Mưa thủy tinh", Vol 3 " Chiếc khăn gió ấm ", Vol 4 " Điều ước của hoa hồng".


Xem thêm: TIEU SU LE QUYEN (http://lequyen1981.blogspot.com/)



http://3.bp.blogspot.com/-Fmo28lo6jGk/Vmauy3Yl_-I/AAAAAAAABFQ/fIUPjmBrcAk/s640/tieu%2Bsu%2Bca%2Bsi%2Bkhanh%2Bphuong.jpg
Niềm ham lớn nhất trong cuộc sống : Âm nhạc và con đường nghệ thuật. Những Album đã phát hành: Và Khánh Phương vẫn hát … Album CD Mưa Thủy Tinh ... Album DVD Tôi Là A Fang...Album DVD Album Single đã cho ra mắt : Chiếc khăn gió ấm, Khánh Phương không phải JayChou và Tựa Vào Vai Anh Những bài hát được khán giả biết đến : Mưa Thủy Tinh , Xin lỗi em yêu , Chiếc khăn gió ấm, Bỗng dưng yêu em , I am sorry , Chúc em bên người , Rất tiếc anh và em hai thế giới , Xa muôn trùng mây, Tựa Vào Vai Anh, Nước Mắt Của Đàn Ông... Đặc điểm để nhận dạng của Khánh Phương : Có 2 cái răng khễnh xí ơi là xí…
Kỉ lục mà Phương đạt được :
~! Chàng trai có chất giọng khàn hay nhất V-pop.
~! Ca sĩ có trình độ học vấn cao nhất.
~! biểu lộ thành công Hit Chiếc khăn gió ấm-với kỉ lục 15 lần đứng đầu top hits của kênh ITV.
~! Ca sĩ có nhiều bài nhất có mặt trong top hits hằng tuần (đặc biệt chợt yêu em có mặt trong Top hits nhiều nhất).
~! Là 1 trong những ca sĩ có nhiều bài hit nhất( bài nào của Kp mới ra đều nhanh chóng chinh phục các bảng xếp hạng của nhiều trang web nghe nhạc trực tuyến).
~! Ca sĩ được yêu thích nhất năm 2009 với số points bình chọn cực khủng hơn 88.000.

Album phát hànhVà Khánh Phương vẫn hátMưa thủy tinh (2007)Khánh Phương không phải Jay Chou (2009)Tôi là A FangĐiều ước của hoa hồng (2010)A Fang online (2011)Nước mắt tại sao rơi (2011)