PDA

View Full Version : Hưởng khuyến mãi hấp dẫn khi chủ nhân mua The Gold View


canhogiatottphcm3879
08-12-2015, 06:43 PM
Trong tháng 11 nếu khách đặt mua chung cư sẽ được miễn phí quản lý trong vòng 5 năm cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/12/mua-the-gold-view-nhan-nhieu-uu-dai-hap-dan.png

Từ ngày 7-29/11, người đặt cọc nhà ở The GoldView (http://xuhuongthoitrang.vn/tham-gia-khuyen-mai-lon-khi-chu-nhan-mua-chung-cu-the-gold-view/) sẽ được miễn phí 100% chi phí quản lý trong vòng 5 năm với giá trị lên tới 120 triệu đồng. Hơn nữa, quý khách sẽ có cơ hội nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng các quà tặng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng gồm xe AirBlade, TV màn hình LED 48inch, thẻ Master Card, xe hơi Honda City, xe máy Piaggio Vespa Sprint, xe Honda SH 2016…

Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi về tài chính cho cư dân sở hữu nhà ở The GoldView, TNR Holdings Việt Nam hợp tác với công ty tài chính chiến lược ngân hàng Maritime đưa ra gói giải pháp tài chính. Theo đó khách hàng có thể lựa chọn gói lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên hoặc trong 18 tháng đầu tiên với lãi suất chỉ 3.99%. Thủ tục giải ngân nhanh chóng và thời hạn vay lên đến 20 năm.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/12/mua-the-gold-view-nhan-nhieu-uu-dai-hap-dan-1.png

Theo TNR Holdings Việt Nam và đơn vị phân phối dự kiến chương trình ra mắt nhà ở dự án The GoldView quận 4 đợt tiếp theo sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 với mức giá 1,9 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Qúy khách đặt mua nhà ở dự án The GoldView Bến Vân Đồn được sử dụng hình thức thanh toán phù hợp và tùy vào những lựa chọn thanh toán sẽ nhận được mức chiết khấu.

The GoldView được quản lý, điều hành và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam, định vị ở mặt tiền Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM. Từ dự án di chuyển thuận lợi đến các khu vực quận 1, quận 2, quận 7, quận 5… ( Click xem thêm: Căn hô cao cấp The Gold View (http://thegoldview.net/) )

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/12/mua-the-gold-view-nhan-nhieu-uu-dai-hap-dan-2.png

The GoldView Bến Vân Đồn sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu đồng bộ và hiện đại như 3 hồ bơi rộng 685m2, với 2 hồ bơi cho trẻ em và người lớn tại tầng 5 tháp A, hồ tràn ở tầng thượng block B kết hợp với khu cafeteria, khu nướng. Được quản lý bởi CBRE trung tâm thương mại có diện tích lên đến 18.431 m2. Khu vực sinh hoạt cộng đồng với phòng sinh hoạt cộng đồng, đường chạy bộ nội khu, khu vui chơi và vận động cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, phòng đọc sách… Dự án Bến Vân Đồn quận 4 còn có khu vườn treo và đài phun nước rộng 750m2, cách mặt đất hơn 80m2 tạo điểm nhấn cho không gian an cư xanh mát.

Không chỉ được điều hành, quản lý và phát triển độc quyền bởi thương hiệu TNR Holdings Việt Nam, Dự án Bến Vân Đồn quận 4 còn được bảo chứng từ các thương hiệu danh tiếng như Coteccons CBRE, Artelia Group, Maritime Bank…

=> Click xem thêm: The Gold View (http://nhadatkhudong.net/can-ho-the-gold-view-hoi-tu-tinh-hoa-lan-toa-hanh-phuc/)