PDA

View Full Version : Xem tử vi trọn đời cho nam tuổi nhâm thìn


dangthequy
08-12-2015, 05:28 PM
tu vi tron doi (http://xemtuvitrondoi.net/) Nam tuổi thân là người ít nịnh nọt, có ý trí phấn đấu, biết khiêm nhường và không hề yếu đuối một chút nào. Nhưng có lúc họ cảm thấy cô độc và cần người bên cạnh thì lại không có ai cả, lúc này hãy về với gia đình, người thân vì chỉ có bên họ thì chàng trai tuổi nhâm thân mới không còn cảm thấy cô đơn hay lạc lõng nữa.


http://taigames123.info/wp-content/uploads/2015/11/tuoi-than-98-75.jpg


xem tu vi 2016 (http://goctuvi.net/tu-vi-2016/) Tuổi Nhâm Thìn có nhiều hy vọng tốt đẹp về vấn đề tình duyên và tương lai về cuộc sống, có phần tốt đẹp về tình cảm và tài lộc, vào trung vận và hậu vận thì được nhiều tốt đẹp về hạnh phúc, công danh có phần lên cao.
Tóm lại: Cuộc sống nhiều tươi đẹp về phần hậu vận và có phần tốt đẹp về bổn mạng cũng như về cuộc sống tình cảm.
Tuổi Nhâm Thìn hưởng thọ trung bình từ 56 tuổi đến 60 tuổi là mức tối đa, nhưng có nhiều phúc đức thì sẽ được gia tặng niên kỷ, gian ác thì sẽ giảm kỷ.

xem tử vi (http://goctuvi.net/tu-vi/)Tuổi Nhâm Thìn hợp tác làm ăn với những tuổi này thìu có kết quả tốt đẹp về tài lộc cũng như về công danh và cuộc sống, đó là các tuổi rất hạp với tuổi Nhâm Thìn, tức là các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.