PDA

View Full Version : Giới thiệu các công cụ trực tuyến để tạo nội dung cho trang quản lý


Daibangbien8672345
08-12-2015, 03:18 PM
Nội dung trong website càng ngày càng thể hiện được vị trí quan Thiết kế web du lịch (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-du-lich/) trọng của nó trong các chiến dịch Online hay các chiến dịch Seo. Hiện có rất nhiều quản trị viên website họ chỉ thực hành các công việc đăng thông báo lên website với các từ khoá dày đặt lên các trang web của họ mà không quan tâm đến chất lượng đích thực của nội dung. Và họ đã phải trả giá cho các hành động đó chính là bị mắc phải các thuật toán Penguin của google.

4 kỹ năng cần có khi phát triển Content Marketing trong Seo

http://seo.edu.vn/images/hiengt/2015/11/10-cong-cu-truc-tuyen-de-tao-noi-dung.jpg

Nếu hôm nay bạn muốn trang web của bạn xếp hạng cao và tiếp xúc được Thiet ke website tin tuc (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-tin-tuc/) nhiều đối tượng khách hàng. Bạn phải vững chắc rằng nội dung của bạn được khách hàng chủ động tầm và có giá trị cho tác giả.

Dưới đây là 10 dụng cụ trực tuyến để giúp bạn tạo ra nội dung hệ trọng đến chủ đề doanh nghiệp bạn.

1. Topsy

Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành thành phần quan yếu trong tiếp thị nội dung trong vài năm qua.Vì vậy, bạn đích thực cần phải biết những gì các chủ đề khuynh hướng đang được người dùng tiếp cận nhiều nhất. Twitter là một trong những mạng từng lớp phát triển hàng đầu. Bạn chỉ cần biết được chủ đề đang được để ý vàTopsy thực hiện điều này một cách mau chóng và dễ dàng.

2. Portent.com

Một tiêu đề blog tuyệt vời có thể giúp bạn lôi cuốn khách hàng tốt nhất và ứng dụng trực tuyến này làm cho nó dễ dàng như vậy khi tạo các tiêu đề Blog. Nó cung cấp cho bạn các gợi ý về tiêu đề: vì sao, như thế nào....về lĩnh vực mà bạn đang làm. Nếu bạn không thích những đề nghị trước tiên chỉ cần nhấp vào biểu tượng làm mới và nó sẽ cung Thiet ke website giao duc (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-giao-duc/) cấp cho bạn các tiêu đề khác.

3. Edugeeksclub

Không phải lúc nào bạn cũng xuất bản ra được nội dung chất lượng nhưng với một chút trợ giúp từ Edugeeksclub, bạn có thể có những bài viết tuyệt trần. Khi bạn cần nội dung về một lĩnh vực nào gấp rút Một hàng ngũ chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn một nội dung hoàn hảo nhất.

4. Venngage

Sử dụng infographics là một cách tuyệt vời để làm trội những điểm quan trọng, và được khán giả để ý đến những gì bạn đang cầm cố truyền tải cho khách hàng. Venngage giúp bạn tạo một Infographic nếu bạn là một người không biết nhiều về chỉnh sửa và thao tác trên ảnh.

5. Nimbus Screenshot

Đôi khi bạn cần để chụp ảnh màn hình để minh họa cho một điểm.Hầu hết mọi người biết rằng chìa khóa PrtScr trên bàn phím chụp sờ soạng màn hình của bạn để bạn có thể dán nó vào Word hoặc Paint đó là tốt nếu bạn muốn toàn bộ màn hình; nếu không, bạn phải chỉnh sửa nó. công cụ add-on này (Chrome, Firefox, Android, và Windows) cho phép bạn kiểm soát những gì bạn chụp. Nó cũng cho phép bạn lưu, chỉnh sửa và san sớt ảnh chụp màn hình bạn một cách dễ dàng.