PDA

View Full Version : Monenglish - phần mềm học 3000 từ tiếng anh thông dụng


tienbede000
08-12-2015, 11:54 AM
Monenglish.com xin đưa đến cho bạn phần mềm học 3000 từ tiếng anh thông dụng (http://monenglish.com/cac-bo-tu/phan-mem-cach-hoc-3000-tu-vung-tieng-anh-thong-dung-nhat). Bởi không phải ai cũng có thể học một lần rồi nhớ mãi cho nên đối với việc học ngoại ngữ, không thể thiếu yếu tố kiên trì luyện tập mỗi ngày. Tuy nhiên, để có được động lực hoàn toàn để kiên trì luyện tập nghe nói tiếng Anh thường xuyên, bước đầu tiên, chúng ta phải xác định được mục đích của mình: Học tiếng anh để làm gì? Bạn phải hiểu rõ mình học là để trao đổi công việc ở doanh nghiệp nước ngoài, học để làm việc cùng người ngoại quốc, để đi du lịch, hay để du học… Chỉ khi tìm ra được cho mình những mục tiêu thiết thực hữu ích nhất để học, thì bạn mới có thể tìm ra được phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất.
Monenglish.com xin đem đến cho bạn phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất gồm có các nét nổi trội sau:
- Có phiên âm và giọng đọc bản xứ giúp bạn nghe chính xác từ vựng.
- Có hình ảnh minh họa để giúp các bạn học dễ dàng hơn.
- Phần mềm giúp bạn ghi nhớ từ bằng cách gõ lại các từ vựng.
- Hệ thống ôn tập lại từ vựng giúp bạn ghi nhớ thụ động.
Monenglish cam kết bạn sẽ học thuộc các từ vựng này trong khoảng thời gian ngắn và nhớ lâu nếu bạn kiên trì và học đều đặn hằng ngày.
http://monenglish.com/baigiang350/hinh/33333.gif (http://monenglish.com/trang-goc-tap)
http://monenglish.com/wp-content/uploads/2015/02/3.png
http://monenglish.com/wp-content/uploads/2015/02/1.png
http://monenglish.com/wp-content/uploads/2015/02/6-1024x602.png
Chúc các bạn sớm thành công trong việc học tiếng anh. Monenglish Team.
Liên hệ:
Website: monenglish.com
Facebook: facebook.com/393067697527888
Số điện thoại: 01677722435 (Mr. Thông)
Mở rộng:đến hiện giờ, phương pháp nào hỉ đến tốt với quán ngàn người phê chuẩn cạc lót học miễn là tổn phí dành cho cuống với. đơn kiếm học của thầy giáo Jimmy HaTuy nhiên, mới đây cộng cùng số phận hãy phát hiện ra một sai lầm "tốn người" mực tàu Google lát nhỉnh trường đoản cú "thông thạo nháng" sang trọng Tiếng Anh cố kỉnh trạng thái, tã lót lựa ngôn ngữ nguồn là Tiếng Việt và ngôn ngữ đích là Tiếng Anh phanh dịch từ "tường nháng" phẳng phiu Google Translate, kết quả ra điều chạy sẽ là "AI Biet..."Ngoài hàng ngũ chính phạt triển Google Translate, xít mùa nào đương lắm sự chung tay giúp sức từ bỏ người sử dụng ở khắp chốn trên cụ giới phanh cải thiện cách xê nghĩa câu, từ.tuy thế, những khóa tiếng Anh vài ba tháng, thậm chấy trường học hết năm trời đất khiến ba má chết chả bẩm làm sức biếu việc đưa đón,Thiết nghĩ trưởng hai đều đúng, có vui mới giỏi được và giỏi rồi thời sẽ mừng hơn!