PDA

View Full Version : KINH NGHIỆM ĐỖ XE Ô TÔ DỌC PHỐ


hanhthocute1
07-12-2015, 10:05 PM
Phố phường đông đúc gây trở ngại lớn cho việc đỗ xe, đặc biệt là khi ghép xe song song với lề đường có hai xe chặn đầu chặn đuôi. Tuy nhiên việc này sẽ trở nên vô cùng dễ dàng với kinh nghiệm đỗ xe ô tô dọc phố của thuexe29cho.com - Chuyên thue xe 29 cho gia re (http://thuexe29cho.com/):
http://thuexe29cho.com/files/editors/tinymce/plugins/image/uploads/Tin-tuc-xe/Kinh-nghiem-do-xe-o-to-duong-pho.jpg
Đường phố chật hẹp khiến việc đỗ xe rất khó khăn
Đối với những tay lái non, việc đỗ xe ở nơi đông đúc và không gian chật hẹp là một thử thách rất lớn. Nhiều người tỏ ra rất lúng túng khi lái lên lùi xuống mà vẫn chưa ghép được xe vào hàng. Để đỡ mất thời gian nghiêng ngó, bạn nên tập làm quen với việc xác định chỗ nào nên dừng, chỗ nào thì đánh lái, chỗ nào thì trả lái...

Kinh nghiệm đỗ xe ô tô (http://thuexe29cho.com/kinh-nghiem-do-xe-o-to-doc-pho-309) dọc phố có 4 dạng cơ bản là ghép ngang, ghép chép, ghép so le và ghép dọc. Thường thì ở các con phố dài, hình thức đỗ xe thường là đỗ dọc phố, song song với vỉa hè. Sẽ rất bất tiện nếu như cả con phố đã full xe đỗ và chỗ trống duy nhất lại bị chặn xe cả phía trước và phía sau. Bạn có thể dễ dàng thực hiện qua một vài mẹo nhỏ sau đây: