PDA

View Full Version : Thay Pin iPhone 5S Chính Hãng Lấy ngay Sau 15'


philong_cam
07-12-2015, 08:05 PM
Thời lượng pin luôn là điều nhưng mà các nhà cung cấp vồ cập cũng như không xong tạo ra nhằm kéo dài thời lượng sử dụng trên các vũ trang điện thoại nhất là Lúc xem phim, chơi game, nghe nhạc, đàm thoại …Hiện nay vấn đề về pin của chiếc điện thoại iPhone 5s này luôn làm cho mọi người khó tính. Trong quá trình Cả nhà dùng dế yêu này vào những việc như thì thầm với ý trung nhân, dùng 3g hoặc wifi để lướt web đọc báo, hoặc nghe nhạc, xem video,.. đều tốn một lượng pin không hề nhỏ và cấp tốc hết pin, khiến bạn không thể sử dụng điện thoại lâu hơn theo ý muốn của mình. & 1 luận điểm cần được nghĩ tới là phải Thay Pin iPhone 5S Chính Hãng (http://dienthoaihanoi.com.vn/thay-pin-iphone-4-4s-5-5s-6-6-plus-lay-ngay-tai-ha-noi/).
http://dienthoaihanoi.com.vn/wp-content/uploads/2015/09/thay-pin-iphone-5-duoc-khong-can-luu-y-gi-khi-thay-pin-iphone-5-1.jpg
Với gắn bó gần 10 năm trong nghề & vẫn luôn không xong nâng cấp về kỹ thuật, ĐTHN luôn chuẩn bị cung ứng cho bạn dịch vụ thay pin rea1 Apple iPhone 5S tốt nhất. lúc đến với ĐTHN, nhân viên của chúng tôi sẽ tận tâm chỉ dẫn cho người chơi, người chơi sẽ được tư vấn cụ thể nhằm khắc phục thực trạng hư pin một cách chất lượng & hiệu quả nhất. Tin chắc rằng Lúc sử dụng dịch vụ thay pin iPhone 5S của chúng tôi, người chơi sẽ không phải ăn năn do chúng tôi luôn đặt niềm tin and sự ưng ý của quý khách hàng lên hàng đầu. http://dienthoaihanoi.com.vn/wp-content/uploads/2015/09/DSCF3880-JPG-1236-1411126066.jpg
Apple cho người dùng thấy ngay chất lượng pin của điện thoại Apple iPhone 5S tốt ra sao ngay từ buổi trình làng đầu tiên. 1560mAh, 1 dung tích pin khá nhỏ tuổi nếu so với những thiết bị Android cao cấp. mặc dù với Apple thì đó lại là một điều hoàn toàn khác. Với dung tích pin là 1560mAh thiết bị cho người chơi đến 10 giờ đàm thoại 3G, lướt web với kết nối LTE, Wifi với thời lượng 10 tiếng đồng đại dương. Dường như bạn Rất có thể chơi nhạc đến 40 giờ and ở chế độ chờ lên tới 250 giờ. phổ biến trường hợp này rất lôi cuốn xảy ra đối với những chiếc Smartphone Apple iPhone 5s xài lâu và thường xuyên dùng liên tục vào những việc tiêu khiển hay Call máy tính bảng liên tục. Sau 1 thời kì như vậy thì pin thường bị chai, & thời kì sử dụng càng ngày càng ngắn hơn rất nhiều.

Quy trình thay pin điện thoại Apple iPhone 5S Ở ĐTHN

Bước 1: check máy. nhân viên nhận máy, kiểm tra chất lượng pin xem tình trạng hoạt động như thế nào and công bố cho khách hàng.

Bước 2: support. Sau Lúc nắm rõ các nhược điểm của máy, nhân viên giới thiệu dịch vụ thay pin điện thoại iPhone thế hệ cho khách & kèm theo công bố giá cả.

Bước 3: tiến hành thay pin Apple iPhone 5S . khách hàng sau khi đã đăng ký dịch vụ thì ký tên lên main của máy để xác nhận and máy đc giao cho kỹ thuật viên tiến hành thay pin mới.

Bước 4: hoàn tất. khách hàng kiềm tra lại pin điện thoại iPhone 5S and tốc độ chạy của máy, những công dụng khác nhằm bảo đảm quá trình thay linh phụ kiện thắng lợi & sau cuối là tính sổ dịch vụ.

Sau Lúc hoàn tất quá trình thay pin Apple iPhone 5s, chuyên viên kỹ thuật của Nology sẽ tiến hành check số chức năng của máy trước lúc bàn giao cho người tiêu dùng. quý khách hàng trước khi nhận máy sẽ được nhân viên yêu cầu check tổng thể một đợt nữa. Nếu không có hỏng gì thì khách hàng sẽ nhận phiếu bh của sản phẩm. tình huống phát hiện sự cố hoặc hư nảy sinh do quá trình sửa chữa, sửa chữa bên công ty sẽ Chịu đựng hoàn toàn trách nhiệm và khắc phục cho quý khách hàng.

lợi quyền của người tiêu dùng khi Thay Pin điện thoại Apple iPhone 5S Ở ĐTHN
- cách thức BH vật phẩm dài hạn từ 03 – 12 tháng.
- Chính sách “một đổi 1” cho cống phẩm bị lỗi sản xuất.
- Hoàn trả 100% tiền trong 7 ngày dùng hoặc thay Pin điện thoại iPhone 5/5s zin rea1 Ở tphcm cho Quý Khách nếu quý khách hàng phát hiện Pin điện thoại Apple iPhone 5/5s đã thay là hàng dựng, giả mạo, hàng giả, hàng chất lượng thấp.
- Quý khách hàng được dùng điện thoại thông minh free trong quá trình kì vọng 24h thay Pin Apple iPhone 5/5s zin chính hãng
- Với những máy kiến tạo pin gắn chết vào máy, công đoạn thay sẽ tinh vi hơn, tuy vậy 24hstore -- vẫn sẽ thay free không tính công cho Quý khách hàng nhưng chỉ lấy chi phí viên Pin điện thoại.
- khác biệt khi người tiêu dùng thay Pin iPhone 5/5s zin chính hãng tại Bệnh viện máy tính bảng 24h sẽ được ưu đãi một suất phủ siêu công nghệ NANO chống nước, bụi, bức xạ vi khuẩn cho điện thoại di động.


---------------------
gọi: 0985 602 602
Địa chỉ cửa hàng: 158 Nguyễn Thái Học , Kim Mã , Ba Đình , HN