PDA

View Full Version : Thành phố an toàn nhất cho phụ nữ để đi du lịch ( phần 1)


tungloiloi
07-12-2015, 11:09 AM
Du lịch một mình là một trong những trải nghiệm tốt nhất hơn bao giờ hết và có lẽ các bạn nên thử 1 lần. Một trong những vấn đề lớn nhất trong cảm nhận của những người muốn thử nó, đó là sợ khi du lịch một mình nhất là một người phụ nữ. Điều đó sẽ không bao giờ diễn ra nếu bạn chọn được 1 số địa điểm du lịch an toàn nhất dành cho chính bạn. Nếu bạn vẫn còn một chút thăm dò, các thành phố này là tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn.
Cùng Abaymua vé máy bay giá rẻ nhất (http://www.abay.vn/) để khám phá những thành phố thú vị này nhé.

1. THÀNH PHỐ COPENHAGEN - ĐAN MẠCH

http://vemaybaydihanoi.com.vn/Images/Nyhavn_Copenhagen.jpg

Công viên giải trí Tivoli Gardens, nhà quốc hội Christiansborg Palace và Nhà thờ Frederik, thủ đô của Đan Mạch là một trong những thành phố an toàn nhất cho phụ nữ đi du lịch một mình để ở Scandinavia. Đó là một nơi tuyệt vời để đi mua sắm và tham quan. Kiến trúc đẹp của Copenhagen, kho tàng văn hóa và du lịch hấp dẫn đa dạng tạo ra một trong những khu nghỉ thành phố được yêu thích ở châu Âu. Từ đài phun nước nữ thần Gefjun của nó mà mô tả các câu truyện thần thoại Đan Mạch trong tôn giáo Bắc Âu đến các bức tượng dễ thương của Little Mermaid Hans Christian Andersen, Đan Mạch là một nơi mê hoặc nơi phụ nữ có thể cảm thấy an toàn.

2. THÀNH PHÔ AUCKLAND - NEW ZEALAND

http://vemaybaydihanoi.com.vn/Images/thanh-pho-Auckland.png

Sự nổi tiếng thành phố của những bản tự hào ca. Với hơn 1.400.000 cư dân người hài hòa đã tạo cho Auckland là một trong những thành phố an toàn nhất cho phụ nữ để đi du lịch một mình và vui chơi ở New Zealand. Bến cảng du thuyền Waitemata Auckland và bến du thuyền cho thành phố biển của mình là điểm thu hút khách du lịch đến với thành phố này. Với 3 km trải dài bãi biển với cát trắng lấp lánh trong khu đô thị của Orewa và các suối nước nóng thiên nhiên tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng Waiwera Thermal Auckland. Hãy trải nghiệm không gian nghệ thuật Auckland với điểm nóng văn hóa và đường phố. Bên cạnh đó Ponsonby Road, Parnell và Newmarket cho mua sắm tuyệt vời. Hay trải nghiệm không khí trong lành tại công viên Albert ở trung tâm thành phố Auckland.

3. THÀNH PHỐ OTTAWA - CANADA

http://vemaybaydihanoi.com.vn/Images/ghe-tham-thanh-pho-ottawa-canada-.jpg

Thành phố thủ đô của Canada nằm ở Ontario, trên biên giới của Quebec, có nghĩa là tại đây tiếng Anh và tiếng Pháp được sử dụng rộng rãi trong thành phố đa văn hóa quốc tế này. Ottawa là một trong những thành phố an toàn nhất cho du lịch một mình tại Canada; thậm chí vào những ngày thị trường đông đúc tại Chợ Byward nổi tiếng Ottawa của một cô gái và túi xách của cô có thể mua sắm và an toàn mà không cần phải thuê vệ sĩ cá nhân của riêng mình. Cơ hơn 50.000 người tham quan chợ cuối tuần tuyệt vời này mỗi tuần. Chợ Byward nổi tiếng với các nhà hàng tuyệt vời, quầy hàng đặc sản, đồ trang sức làm bằng tay và cửa hàng quần áo. Hãy thưởng thức một số món ăn của những nghệ nhân bánh mì và pho mát và có một bữa ăn ngoài trời khi bạn có thời gian. Nếu bạn du lịch vào mùa hè thì không thể bỏ qua việc thăm Thư viện Quốc gia của Canada, Parliament Hill và Tam giác Vàng.

Đặt vé máy bay tết giá rẻ 2016 (http://www.abay.vn/ve-may-bay-theo-loai/ve-may-bay-tet-2015) tại Abay.vn

Với chức năng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không quốc tế trên thế giới, Abay.vn giúp bạn đặt vé máy bay quốc tế nhanh chóng chỉ trong 3 phút.
Abay.vn cũng là đại lý uy tín, chất lượng của các hãng hãng không nội địa như hãng vé máy bay giá vé vietnam airline (http://www.abay.vn/ve-may-bay-theo-hang/ve-may-bay-vietnamairline), ve may bay vietjet và Jetstar Pacific.