PDA

View Full Version : Môi giới gia sư Vina ở Tp.hcm


uquetiou
05-12-2015, 02:45 PM
Trung tâm gia sư (http://online.giasulytutrong.net/) dạy kèm tư gia vina, nhận gia sư tại gia mọi các môn trên toàn Tp.hcm» dạy kèm VINA không nói suông:Có Thầy, Cô về tại nhà để kiểm tra kiến thức, hổ trợ kỹ năng học tập... trước khi cử gia sư qua giảng dạy. gia sư do gia sư VINA tuyển dụng & trả lương hàng tháng -> đảm bảo gia sư VINA chưa bao giờ trả lương để tuyển người thiếu đi dạy nhiều năm! Mỗi ngày dạy đều ghi chú vào Lịch gia sư chi tiết. PHHS có thể xem để nắm tình hình học tập bất kỳ lúc nào. Có nhân viên đi kiểm tra, giám bám sát thường xuyên; hổ trợ, đánh giá tình hình hướng dẫn & học. Cuối mỗi tháng có Báo cáo hiệu quả học tập, tổng hợp những gì đã học trong tháng, kế hoạch giảng dạy sắp tới...»
Xem video: https://www.youtube.com/embed/5rHiUrQ3i98
môn học hoặc mỗi môn học 1 gia sư riêng. Đây là điểm đặc biệt mà chỉ tại gia sư VINA tích cực có khả năng cung ứng được.» Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn, gia sư được dạy, huấn luyện kỹ trước khi cử đi giảng dạy.» Đặc biệt! dạy kèm vina (http://online.giasulytutrong.net/2015/12/trung-tam-gia-su-vina-tphcm-day-kem-vina.html) cung cấp DỊCH VU chứ chưa MÔI GIỚI dạy kèm! Vì vậy dạy kèm VINAluôn theo sát lớp đến đến khi kết thúc.kiểm tra, ĐÁNH GIÁ HỌC LỰC CỦA học sinh (miễn phí)» Nhằm hỗ trợ quý phụ huynh học sinh đánh giá chính xác tình hình học tập của học sinh để chuẩn bị thật xuất sắc trước mỗi kỳ thi học kỳ, t.nghiệp, tuyển sinh...» hổ trợ phụ huynh học sinh có quyết định phụ hợp trong việc định hướng nghề nghiệp cho các cháu.» Lên kế hoạch hướng dẫn phù hợp nhằm đảm bảo học viên tiến bộ ngắn nhất.http://3.bp.blogspot.com/-QNlwcrWOJ1o/VmJZJzl9EKI/AAAAAAAAAcc/_rDl8je6EDc/s640/gia-su-vina.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-QNlwcrWOJ1o/VmJZJzl9EKI/AAAAAAAAAcc/_rDl8je6EDc/s1600/gia-su-vina.jpg)
gia sư đến học trò QUỐC TẾ» gia sư VINA có đi dạy nhiều năm giảng dạy học viên học các trường quốc tế, cam kết hiệu quả!» Giáo viên trực tiếp kèm là những thầy cô, Giảng viên, sinh viên khá, giỏi, có trình độ ngoại ngữ & chuyên môn xuất sắc.» gia sư VINA hiện có khá nhiều lớp với học viên hiện học tại những trường quốc tế, nên công ty chúng tôi có kinh nghiệm hướng dẫn các học sinh khá, giỏi học song ngữ.hổ trợ GIÁO DỤC (không thu phí)» Hổ trợ phương pháp học tập, tâm lý giáo dục... cho PHHS 24/24 thông qua điện thoại, email hoặc cho trực tiếp nhà PHHS...» Có các chuyên gia là Giáo viên/Giảng viên hỗ trợ học viên trong việc thảo gở những trở ngại trong học tập.» giúp chọn trường, ngành nghề, giải quyết những thắc mắc của PHHS trong những đợt thi tuyển.
THÔNG TIN GIÁO DỤC (không thu phí)» Sổ tay gia sư: chia sẻ chương trình & đi dạy nhiều năm về gia sư, về công việc & kỹ năng gia sư, các hỗ trợ cần thiết từ PHHS» những số liệu bổ ích trong lĩnh vực giáo dục» thông tin về định hướng nghề nghiệp đến anh chị trẻ
Mọi chi tiết liên hệ trung tâm gia sư Vina tphcm (https://www.facebook.com/giasuvinatphcm/) xin gọi: [b]0902.73.47.40