PDA

View Full Version : Sinh viên dạy kèm cháu lớp 1


alddajds
05-12-2015, 06:15 AM
Việc các bé vào lớp một là giai đoạn rất cân thiết. thời nay chương trình đổi mới tại lớp một con em được học nhiều môn hiện đại ngoài đọc viết, r.chữ. Cha mẹ PHHS chương trình đã cũ & do bận công việc nhiều nên ít nhiều thời giờ kèm cho những bé học bài.Nắm bắt mong muốn đó, gia sư vina (http://giasuvinahcm.blogspot.com) gồm những dịch vụ gia sư lớp một chuyên gia sư chương trình lớp một & gia sư cho những bé chuẩn bị vào lớp một sẽ cung ứng những yêu cầu của PHHS.
http://giasugiare.com/wp-content/uploads/2014/07/gia_su_lop_1_mau_giao.jpg
Nhóm dạy kèm chuyên giảng dạy học sinh tiểu học, vào lớp một (minh họa)nhóm dạy kèm hơn 7000 gia sư trong đó 70% là các dạy kèm nữ hiện đang là sinh viên, thầy cô những trường mẫu giáo, tiểu học trong khu vực hcm. Còn lại là những thầy cô giáo đang công tác ở các trường mầm non tiểu học trong thành phốVới nguồn nhân lực giỏi, đa dạng công ty chúng tôi phục vụ hầu hết các PHHS có như cầu đến con học dạy kèm từ mầm non tới cấp độ tiểu học.
Lý do anh chị có nhu cầu kiếm dạy kèm lớp một
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Năm học mới lại sắp tới gần, nhiều bậc quý phụ huynh học sinh học trò không khỏi lo lắng về dạy kèm bé chuẩn bị vào lớp 1 (http://giasuvinahcm.blogspot.com/2015/12/gia-su-lop-1-day-kem-be-chuan-bi-vao.html), một dạy kèm xuất sắc cho học viên học trò lớp 1. Lứa tuổi bắt đầu tiếp cận với môi trường hiện đại, nhiều bỡ ngỡ.http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Đứng trước các lo toan, trăn trở của không hạn chế những phụ huynh học viên học trò như thế. dạy kèm kèm lớp một đã ra đời & cung ứng các lo toan trăn trở ấy, bổ trợ quý phụ huynh học sinh học sinh gánh bớt 1 phần lo âu trong việc học tập của các cháu!
Giá trị đem lại của dạy kèm dạy lớp 1
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png dạy kèm lớp 1 với tiêu chí hàng đầu hổ trợ học viên học sinh ngày một tiến bộ, miệt mài học tập, nâng cao trình độ học tập của học tròhttp://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.pnggia sư lớp 1 giới thiệu việc làm cho sv giỏi thầy cô giỏi trong khối lĩnh vực tiểu học bằng thông dụng sức lao động của bản thân.và điều đó chưa chỉ giúp học viên học sinh mà còn bổ trợ sv, giáo viên dạy kèm rất nhiều.
tập thể gia sư giảng dạy lớp 1 tại văn phòng vina
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png gia sư đi dạy nhiều năm tiếp xúc đi dạy lâu năm chuyên môn s.phạm giỏi khá, xuất sắc t.nghiệp chính xác chuyên ngành, dạy bám sát kiến thức đến các bé lớp mộthttp://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Cách dạy nhanh nhớ nhất, gia sư lớp một theo chuẩn đổi mới của bộ giáo dục & đào tạo chính xác bài vở trên trường.http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Tư duy bài giảng phong phú, phát triển hoàn thiện những kỹ nănghttp://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Tập hợp dạy kèm tiếng anh trình độ quốc tế giảng dạy những môn tận nhà cho học sinh trường ngoại quốc giáo trình song ngữTrung tâm dạy kèm dạy kèm học viên lớp 1 tận nhà riêng có đi dạy nhiều năm bổ trợ cháu ngịch, sợ học… tập trung vào buổi học, bằng kỹ năng hướng dẫn hiện đại:* luôn luôn tổng hợp chương trình cốt lỏi* Phát huy tư duy nhẩm & phản xạ tư duy để dần chủ động giải quyết vấn để trong bài tập khóchương trình lớp một chủ đạo là tập Toán và tập viết-đánh vần, chủ yếu là cách học cách đánh vần từng vần, rèn từng chữ số, đây là bài học bước đầu, vỡ lòng của những học trò, nếu chưa tháu hiểu hướng dẫn thì học trò rất khó khăn và nhanh tháu hiểu.
Bằng chương trình ngành & tư duy hướng dẫn chuyên nghiệp lâu năm của tập thể dạy kèm, du học trò xuất sắc chuyên môn học, nhiệt tình giáo viên tin rằng sẽ dể dàng hướng dẫn chương trình Toán, văn bé học lớp một đến học sinh, hổ trợ học trò nhanh hiểu bài và thích thú hiện có buổi học.
Mọi chi tiết liên hệ trung tâm gia sư vina (https://www.facebook.com/giasuvinatphcm) : 0902734740 ( Thầy Thắng )