PDA

View Full Version : Tìm người dạy bé sắp lên lớp 1


alddajds
04-12-2015, 05:04 PM
Việc những bé vào lớp một là giai đoạn rất quan trọng. thời nay chương trình thay đổi tại lớp một con em được học nhiều môn học tiên tiến ngoài đọc viết, r.chữ. Cha mẹ PHHS chương trình đã cũ & do bận công việc nhiều nên ít nhiều thời giờ dạy đến những bé học bài.Nắm bắt nhu cầu đó, gia su vina (https://www.youtube.com/watch?v=5rHiUrQ3i98&feature=youtu.be)[/b] hiện là những công ty gia sư lớp một chuyên dạy kèm kiến thức lớp 1 & gia sư đến những bé chuẩn bị vào lớp một sẽ cung ứng các nhu cầu của PHHS.
http://giasugiare.com/wp-content/uploads/2014/07/gia_su_lop_1_mau_giao.jpg
tập thể gia sư chuyên giảng dạy học sinh tiểu học, vào lớp 1 (minh họa)nhóm gia sư hơn 7000 gia sư trong đó 70% là các gia sư nữ đang hiện là sinh viên, thầy cô những trường mầm non, tiểu học trong khu vực tp hcm. Còn lại là những thầy cô giáo hiện công tác tại các trường mầm non tiểu học trong thành phốVới nguồn nhân lực tốt, đa dạng chúng tôi phục vụ hầu hết những PHHS có như cầu cho con học gia sư từ mẫu giáo tới cấp độ tiểu học.
Lý do anh chị có nhu cầu tìm kiếm gia sư lớp một
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Năm học mới lại sắp tới gần, nhiều bậc phụ huynh học viên không khỏi lo lắng về [/b]dạy kèm lớp 1 (http://www.webtretho.com/forum/f4405/toi-biet-1-trung-tam-gia-su-cho-be-tieu-hoc-lop-1-2-3-4-5-rat-uy-tin-2156589/), 1 dạy kèm khá, giỏi cho học sinh học trò lớp 1. Lứa tuổi bắt đầu tiếp cận gồm môi trường tích cực, nhiều bỡ ngỡ.http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Đứng trước những lo toan, trăn trở của chưa không có những quý phụ huynh học sinh học sinh học trò như vậy. gia sư kèm lớp 1 đã ra đời & cung ứng các lo toan trăn trở ấy, hổ trợ quý phụ huynh học viên gánh bớt 1 phần lo âu trong việc học tập của con cái!
Giá trị đem lại của gia sư kèm lớp một
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png gia sư lớp một hiện có tiêu chí số 1 giúp học viên học viên ngày một tiến bộ, miệt mài học tập, nâng cao trình độ học tập của học viênhttp://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.pnggia sư lớp 1 cung cấp việc làm cho s.viên khá, giỏi thầy cô giỏi trong khối lĩnh vực tiểu học bằng chính sức lao động của mình.& điều đó không chỉ bổ trợ học sinh học sinh mà còn bổ trợ s.viên, giáo viên dạy kèm rất nhiều.
nhóm gia sư kèm lớp một ở công ty vina
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png dạy kèm đi dạy nhiều năm tiếp xúc đi giảng dạy lâu năm chuyên môn học s.phạm khá, giỏi khá, giỏi tốt nghiệp đúng chuyên ngành, hướng dẫn sát kiến thức đến các bé lớp 1http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Cách giảng dạy nhanh nhớ nhất, gia sư lớp một theo chuẩn thay đổi của bộ giáo dục & đào tạo chính xác bài vở trên trường.http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Tư duy bài giảng phong phú, phát triển hoàn thiện những kỹ nănghttp://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Tập hợp dạy kèm tiếng anh trình độ quốc tế hướng dẫn những môn tận nhà đến học viên trường ngoại quốc giáo trình song ngữTrung tâm gia sư dạy kèm học viên lớp 1 tại gia riêng có kinh nghiệm hổ trợ cháu trầm tính, sợ học… chú tâm vào ngày dạy, bằng phương pháp dạy hiện đại:* thường xuyên tổng hợp kiến thức cốt lỏi* Phát huy tư duy nhẩm & phản xạ tư duy để dần chủ động giải quyết vấn để trong bài tập khóchương trình lớp một thông dụng là tập môn toán & tập viết-đánh vần, chủ mất căn bản là cách học cách đánh vần từng vần, rèn từng chữ số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của những học viên, nếu không tháu hiểu hướng dẫn thì học viên rất trở ngại & nhanh biết.
Bằng chương trình chuyên ngành và tư duy giảng dạy chuyên nghiệp nhiều năm của tập thể dạy kèm, du học viên xuất sắc chuyên môn, nhiệt tình thầy cô tin rằng sẽ dể dàng giảng dạy chương trình Toán, văn bé học lớp 1 cho học sinh, hổ trợ học trò nhanh biết bài & thích thú gồm buổi học.
Mọi chi tiết liên hệ [b]trung tâm gia sư vina (https://www.facebook.com/giasuvinatphcm) : 0902734740 ( Thầy Thắng )