PDA

View Full Version : Thay Pin điện thoại Apple iPhone 5 Lấy Ngay Ở HN


philong_cam
04-12-2015, 03:34 PM
Chiếc Apple iPhone 5 đáng yêu của người chơi đang sử dụng đột bị mất Power (nguồn) do hết pin quá nhanh? and người chơi đã thử sạc lại nhiều đợt nhưng mà chỉ vừa sạc dứt, sử dụng được 1 Khi thì lại hết pin khiến game thủ cực kì khó chịu với thực trạng này?

https://4.bp.blogspot.com/-B8o86P5sGhI/VmFQy2lJYUI/AAAAAAAAA4Y/XphR4NMOq8A/s400/9f46f055-97fb-480e-9889-bb1bf7c58969.jpg

Hiện tượng chai pin là một trong các hiện tượng nhưng mà sau 1 thời kì dùng dế yêu nào cũng Rất có thể gặp phải. Là một chiếc Smartphone cao cấp của thương hiệu Apple- iPhone 5 cũng không ngoại lệ khỏi thực trạng lỗi hỏng hay chai pin. Nếu chiếc điện thoại iPhone 5 hư pin thì chỉ còn cách Thay Pin iPhone 5 (http://dienthoaihanoi.com.vn/thay-pin-iphone-4-4s-5-5s-6-6-plus-lay-ngay-tai-ha-noi/) . Vậy pin điện thoại Apple iPhone 5 giá bao nhiêu?

hiện thời pin của một chiếc Smartphone smart-phone của các dãy như Apple iPhone, samsung,… nếu không xài thì pin Rất có thể gần 2 ngày, nếu xài điện thoại Apple iPhone hoặc samsung nghe Điện thoại tư vấn cả ngày hoặc chơi game hay Chat Facebook, lướt web tiêu khiển, .. thì thông thường một ngày là phải sạc lại. Chiếc Apple iPhone 5 cũng vậy, nên thay pin iPhone 5 nếu trong tình trạng nhanh hết pin, hoặc sạc nhưng phải rất lâu mới đầy pin?


https://4.bp.blogspot.com/-_P6cQHZxxwo/VmFQ91FpMzI/AAAAAAAAA4g/PLYTIkZhSR8/s400/thay-pin-iphone-5-duoc-khong-can-luu-y-gi-khi-thay-pin-iphone-5-2.jpg

Với 3 tiêu chí hàng đầu được đặt ra là ” nhanh lẹ – uy tín- chất lượng”: người tiêu dùng đến sửa iPhone ngày một đông. đến với Minh Phát Mobile, ngoài việc thay thế lấy liền tại chỗ, nhân viên Tại đây còn hết dạ cung cấp khách hàng mọi luận điểm thắc mắc về chiếc điện thoại iPhone của bạn, đc tư vấn đon đả giúp người dùng xài Apple iPhone đc bền & lâu hơn. BH 12 tháng kể từ Khi Quý Khách tới với dịch vụ sửa điện thoại Apple iPhone tại đây.

1. Nguyên nhân iPhone 5 bị chai/ hư pin:

điện thoại iPhone 5 bị chai pin hay hỏng pin thường có những hiện tượng như máy nóng lên một cách bất thường and thậm chí chẳng thể sử dụng đc.

- iPhone 5 bị chai pin có nhiều lí bởi vì khác nhau, mà lí vì đâu tiên có thể là bởi game thủ dùng sạc chất lượng không đảm bảo, hoặc sạc không đúng cách như bạn vừa sạc máy tính bảng vừa chơi game, nghe nhạc hau sử dụng 3G, wifi vào mạng liên tiếp.

- iPhone 5 bị hư có thể bởi vì chạm nóng IC trên mạch điện tử.

- Apple iPhone bị hư những phần cứng tác động khác khiến pin hư hư, chai pin.

2. Thay pin điện thoại iPhone 5 được không?

Nhiều người tiêu dùng điện thoại iPhone thấy rằng iPhone không thể tháo dỡ pin ra 1 cách phổ biến như những máy tính bảng Android khác và không biết điện thoại Apple iPhone 5 có thay pin đc không và câu trả lời là có. mà bạn phải tìm hiểu kỹ & chọn lựa của dãy thay pin điện thoại iPhone 5 uy tín và bảo đảm chất lượng.
3. check điện thoại iPhone 5 chai pin:

Nếu chiếc điện thoại của game thủ đã hư pin hay chai pin thì game thủ nên tới các địa điểm có uy tín để tiến hành kiểm tra và thay thế sửa chữa pin. Nếu không chắc chắn người chơi Rất có thể dùng phần mềm iBackupBot để tiến hành kiểm tra pin iPhone 5 bị chai. vận tải phần mềm trên về cho máy tinhs, tiến hành kết nối Apple iPhone 5 với máy tính thông qua iTunes. ứng dụng sẽ giúp game thủ kiểm tra dung tích pin tối đa hiện tại của chiếc Apple iPhone.
http://www.fusible.net/image/upload/news/2014/11/17/56/56_img4.jpg
tỉ dụ như hình trên thì phần mềm cho biết thời lượng pin tối đa của người chơi là 1032 mAh so với 1430 mAh and số dịp sạc cộng dồn là 620 đợt.

Như vậy pin Apple iPhone 5 giá bao lăm game thủ đã biết. Việc quan trọng là chọn địa điểm phù hợp để đến thay pin. phía cạnh việc thay pin thì việc dùng đúng cách cũng quan trọng không không đảm bảo, hãy là một người sử dụng điện thoại đúng cách nhé.

4. Pin iPhone 5 được lấy ở đâu?

Vậy nên thay pin ở đâu là tốt nhất, cơ chế bh ra sao, có uy tín hay là không, thay có lấy liền Ở chỗ không hay phải đợi? Ở những siêu thị sửa chữa, thay thế uy tín họ thường lấy pin iPhone 5 của những máy Apple iPhone 5 khác đã bị hỏng phần cứng, pin vẫn hoạt động tốt, chính hãng từ Apple bởi vì lấy từ Apple iPhone ra nên chất lượng được bảo đảm.

5. những để ý trước khi thay pin điện thoại iPhone 5.
http://i.9mobi.vn/cf/images/2015/7/nkk/thay-pin-iphone-5-duoc-khong-can-luu-y-gi-khi-thay-pin-iphone-5-3.jpg
Trước lúc thay pin điện thoại Apple iPhone 5 bạn cần kiểm tra kỹ xem có cứng cáp là iPhone của mình đã bị chai pin thực sự hay chưa, thời kì dùng máy đã lâu chưa, dễ bị nhầm với hỏng hao pin cấp tốc trên iPhone

Để chuyên viên kỹ thuật kiểm tra kỹ xem có phải pin đã bị hỏng, bị chai hay là bởi vì Nguyên Nhân khác lỗi ic, main, ...

Xác định thay pin điện thoại Apple iPhone là bị tháo lắp máy, giá trị của máy sẽ giảm xuống khi không còn zin nữa.

kiểm tra xem pin đc thay có phải pin tháo lắp máy từ máy khác hay không để đc bảo đảm chất lượng của Apple, nếu là pin Nhái có thể giá trị thành sẽ rẻ hơn nhưng chất lượng không khi nào bằng pin của Apple and dễ dàng tác động tới máy.

Hỏi rõ thời kì BH pin của siêu thị để tránh gặp phải rối rắm, bất tiện sau này. Giữ chu đáo giấy bh. .................................................. .................... DIENTHOAIHANOI.COM.VNĐiện thoại tư vấn: 0985 602 602Đến mua trực tiếp: 158 NGUYỄN THÁI HỌC - KIM MÃ - BA ĐÌNH - Thành Phố Hà Nội