PDA

View Full Version : Cách lựa chọn quà Giáng Sinh rẻ, đẹp cho bé


congnt2015
04-12-2015, 03:33 PM
Để trẻ có được những món quà trong dịp Giáng Sinh không chỉ rẻ mà còn đẹp mẹ có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây!

Lựa chọn quà cho các bé dưới một tuổi trong dịp Giáng Sinh có thể chọn như quần áo ông già Noel hay quần áo có màu sắc xanh, đỏ chủ đạo mang không khí của những ngày lễ này. Phương tiện di chuyển cho bé cũng rất cần, mẹ có thể chọn xe đẩy trẻ em (https://goo.gl/7LbRM6) nếu như cho bé đi chơi gần nhà, còn đi xa mẹ có thể dùng đến chiếc địu để trẻ luôn có thể ở bên cạnh mình. Thời tiết đêm Giáng Sinh có thể khá lạnh nên mẹ cần mặc đủ ấm để trẻ đi chơi được an toàn.

Thông thường vào những ngày lễ lớn như thế này sẽ có rất nhiều món đồ của trẻ được giảm giá ví dụ như xe lắc trẻ em Song Long giá rẻ (https://www.facebook.com/dochoisubinvn/posts/489009661272647) , các món đồ chơi cho bé cũng được hạ giá đến mức tối đa để mẹ có thể tận dụng cơ hội này mua cho bé thật nhiều món đồ. Ngoài ra nếu lựa chọn mua đồ tại những cửa hàng bán đồ cho các bé mẹ còn có cơ hội được ông già Noel tặng quà tận nhà cho bé nếu như mua đồ của bé đủ số lượng mà các cửa hàng yêu cầu. Mẹ cũng có thể thuê riêng dịch vụ tặng quà tại nhà để trẻ có thể cảm nhận niềm vui khi được ông già Noel tặng quà cho bé.



https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/3d/e9/da/3de9da3f57b50e852196ac2f99c86d9b.png

Xe lắc cho bé vui chơi khỏe mạnh



Nếu muốn trẻ vui chơi được nhiều, sử dụng món đồ mà bố mẹ tặng trẻ trong ngày lễ Giáng Sing ý nghĩa nhất có thể mua một chiếc xe đạp cho bé (https://www.facebook.com/dochoisubinvn/posts/423735371133410) vừa là để con luyện tập sau những giờ học căng thẳng tại trường vừa có thể dùng làm phương tiện đến trường cho bé hàng ngày. Các bé hầu hết đều thích tự mình điều khiển những chiếc xe riêng đến trường mà không phải phụ thuộc bố mẹ quá nhiều. Lựa chọn chiếc xe phù hợp sẽ là món quà tiện ích, vừa rẻ lại đẹp mà trẻ lại dùng chúng được thường xuyên.

Cũng có thể tham khảo qua ý trẻ xem bé muốn những món quà như thế nào hay con đang cần gì để bố mẹ mua tặng cho bé ví dụ như đồ dùng học tập, sách vở, những món đồ chơi trí tuệ mà bé hằng mong ước như đồ chơi Lego, những bộ cờ, đồ chơi nấu ăn, bác sĩ…Đon giản là làm thỏa mãn mong ước của bé là bố mẹ đã thành công khi muốn bé có được một Giáng Sinh vừa ý nghĩa lại vui vẻ hơn rất nhiều.