PDA

View Full Version : Giáo viên dạy kèm chuẩn bị vào lớp 1


uquetiou
04-12-2015, 03:11 AM
Việc những bé vào lớp một là giai đoạn rất thiết yếu. Thời gian này kiến thức đổi mới tại lớp một con em được học nhiều môn học mới ngoài đọc viết, r.chữ. Cha mẹ PHHS chương trình đã cũ và bởi bận công việc nhiều nên không có nhiều thời giờ dạy cho các bé học bài.Nắm bắt nhu cầu đó, gia sư vina (http://giasuvinahcm.blogspot.com) với các công ty dạy kèm lớp 1 chuyên dạy kèm chương trình lớp 1 và gia sư đến các bé chuẩn bị vào lớp một sẽ đáp ứng những yêu cầu của PHHS.
http://giasugiare.com/wp-content/uploads/2014/07/gia_su_lop_1_mau_giao.jpg
đội ngũ gia sư chuyên dạy học sinh tiểu học, vào lớp một (minh họa)tập thể dạy kèm hơn 7000 gia sư trong đó 70% là các dạy kèm nữ hiện hiện là s.viên, giáo viên những trường mẫu giáo, tiểu học trong khu vực tp hcm. Còn lại là những thầy cô giáo đang công tác tại những trường mầm non tiểu học trong thành phốVới nguồn nhân lực chất lượng, đa dạng công ty chúng tôi phục vụ hầu hết các PHHS có như cầu đến con học gia sư từ mẫu giáo tới cấp độ tiểu học.
Lý do bạn có nhu cầu tìm dạy kèm lớp một
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Năm học tích cực lại sắp tới gần, nhiều bậc phụ huynh học trò chưa khỏi lo lắng về gia sư lớp 1 (http://giasuvinahcm.blogspot.com/2015/12/gia-su-lop-1-day-kem-be-chuan-bi-vao.html), 1 gia sư xuất sắc cho học viên học viên lớp 1. Lứa tuổi bắt đầu tiếp cận gồm môi trường tích cực, nhiều bỡ ngỡ.http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Đứng trước các lo toan, trăn trở của không ít các phụ huynh học viên học sinh như vậy. dạy kèm giảng dạy lớp một đã ra đời & đáp ứng các lo toan trăn trở ấy, giúp phụ huynh học sinh gánh bớt 1 phần lo âu trong việc học tập của con mình!
Giá trị đem lại của dạy kèm giảng dạy lớp một
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png gia sư lớp một hiện là tiêu chí số 1 hổ trợ học trò học sinh ngày một tiến bộ, miệt mài học tập, bồi dưỡng trình độ học tập của học viênhttp://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.pngdạy kèm lớp 1 giới thiệu việc làm cho s.viên xuất sắc giáo viên khá, giỏi trong khối ngành tiểu học bằng chủ đạo sức lao động của bản thân.& điều đó chưa chỉ hổ trợ học viên học viên mà còn bổ trợ s.viên, thầy cô dạy kèm rất nhiều.
nhóm dạy kèm kèm lớp 1 tại văn phòng vina
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png dạy kèm đi dạy nhiều năm tiếp xúc đi giảng dạy nhiều năm chuyên môn học s.phạm xuất sắc khá, khá, giỏi tốt nghiệp chính xác ngành, giảng dạy sát kiến thức cho các bé lớp mộthttp://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Cách kèm nhanh nhớ nhất, gia sư lớp 1 theo chuẩn thay đổi của bộ giáo dục & đào tạo đúng bài vở từng khối lớp.http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Tư duy bài giảng phong phú, phát triển hoàn thiện những kỹ nănghttp://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Tập hợp gia sư tiếng anh trình độ quốc tế giảng dạy các môn tại gia đến học sinh trường ngoại quốc chương trình dạy song ngữTrung tâm dạy kèm gia sư học sinh lớp một tư gia riêng có đi dạy nhiều năm hổ trợ cháu lo ra, sợ học… chú tâm vào ngày dạy, bằng phương pháp kèm mới:* thường xuyên tổng hợp kiến thức cốt lỏi* Phát huy tư duy nhẩm & phản xạ tư duy để dần chủ động thảo gở vấn để trong bài tập khóchương trình lớp một chủ đạo là tập môn toán và tập viết-đánh vần, chủ yếu là cách học cách đánh vần từng vần, rèn từng chữ số, đây là bài học bước đầu, vỡ lòng của những học viên, nếu chưa hiểu giảng dạy thì học sinh rất vướng mắc và nhanh hiểu.
Bằng chương trình chuyên ngành và tư duy kèm chuyên nghiệp nhiều năm của Nhóm gia sư, du học viên khá, giỏi chuyên môn học, nhiệt tình giáo viên tin rằng sẽ dể dàng hướng dẫn chương trình môn toán, văn bé học lớp 1 đến học viên, giúp học trò nhanh hiểu bài & hứng thú hiện có buổi học.
Mọi chi tiết liên hệ trung tâm gia sư vina (https://www.facebook.com/giasuvinatphcm) : 0902734740 ( Thầy Thắng )