PDA

View Full Version : Thay Pin điện thoại Apple iPhone 4 - 4S Lấy Ngay Sau 15 Phút


philong_cam
03-12-2015, 10:48 PM
Thay Pin điện thoại Apple iPhone 4 - 4S Lấy Ngay Sau 15 Phút

Apple iPhone 4, điện thoại Apple iPhone 4S là một trong các dòng sản phẩm điện thoại của Apple – điện thoại thông minh đc nhiều tín đồ mến mộ vì khoác trên mình phong cách cộng với kiểu dáng hợp thời trang, chất lượng vượt trên cả những smartphone hiện có trên thị trường.Thông thường pin của điện thoại Apple iPhone thường rất chất lượng và có độ bền cao. mặc dù, trong quá trình sử dụng bởi sạc không đúng cách và sử dụng sạc chất lượng thấp,… bởi vậy tác động & ảnh hưởng đến việc pin bị chai, bị hư lỗi nhanh chóng.
https://2.bp.blogspot.com/-CukRwBzUyEE/VmBmIzZcX6I/AAAAAAAAA4I/l5OfEXfxZRM/s400/9-cach%2Bthay%2Bpin.jpg khi Apple iPhone có hiện tượng nóng máy, pin yếu hoặc thời gian sử dụng pin ngắn hơn so với bình thường đây thì pin đã đến thời điểm thay pin cho điện thoại Apple iPhone. ĐTHN – Thay Pin iPhone 4 (http://dienthoaihanoi.com.vn/thay-pin-iphone-4-4s-5-5s-6-6-plus-lay-ngay-tai-ha-noi/) tự tin với hàng ngũ kỹ thuật cục có kỹ thuật cao cùng trang trang bị sửa chữa chuyên nghiệp sẽ đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín nhất, làm chấp thuận cả các quý khách hàng khó chịu nhất. Apple iPhone 4 và điện thoại iPhone 4S là 2 chiếc Smartphone của Apple đc bình chọn là dẻo dai về phần cứng tuy vậy pin Li-ion của Apple cũng chỉ có chu kỳ sạc pin nhất thiết, sau lúc vượt quá số lần sạc pin điều khoản hoặc dùng pin không đúng cách, vừa sạc vừa dùng nhiều khiến pin điện thoại Apple iPhone 4 của game thủ bị lỗi, bị chai, hãy Cho tới việc thay pin iPhone 4 để tiếp nối sử dụng. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ hàng ngàn người tiêu dùng kiểm tra & thay pin linh kiện , pin zin mở máy , pin iPhone 4 4s chính hãng với thời kì bh 12 tháng, cam kết sử dụng định hình. các dấu hiệu nhìn thấy pin Apple iPhone 4 - 4S của người chơi gặp mặt vấn đề cần thay thế hệ
- Pin Apple iPhone bị chai pin do dùng sạc chất lượng thấp (Sạc không đúng cách, vừa sạc vừa nghe nhạc, chơi game, sử dụng 3G liên tục …)
- Pin điện thoại Apple iPhone bị hư bởi bởi chạm nóng ic trên mạch điện tử.
- Máy nóng, sập Power (nguồn) liên tiếp và pin sạc không đầy.
- những lỗi phần cứng có thúc đẩy khác.
Thay pin điện thoại Apple iPhone 4 đc không?

Lúc pin có dấu hiệu sạc vào rất cấp tốc nhưng mà khi sử dụng hao pin cũng Cấp Tốc không không tốt, có lúc còn 30 - 40% pin nhưng mà có thể hết lập cập và sập Power Rất có thể pin của người chơi đã đến khi cần thay thế sửa chữa and việc thay pin điện thoại iPhone 4 là hoàn toàn được. tuy nhiên bạn cần chọn lựa một cửa hàng uy tín & chất lượng để có đc pin điện thoại Apple iPhone rea1 and bình an cho trang bị. https://2.bp.blogspot.com/-c0YY5bWueDY/VmBjTncZqTI/AAAAAAAAA38/RVU05nzmi78/s1600/thay-pin-iphone-4-duoc-khong-nen-lam-gi-truoc-khi-thay-pin-iphone-4-1.jpg

Pin điện thoại Apple iPhone 4 đc lấy Tại đâu?

Ở những siêu thị thay thế chủ chốt họ lấy pin điện thoại iPhone từ các Apple iPhone khác bị hỏng phần cứng không sửa chữa được & pin vẫn thế hệ và hoạt động tốt. Có rất nhiều dòng sản phẩm pin trôi nổi khác không phải pin chính hãng của Apple đối với dòng sản phẩm pin này có thể sẽ rẻ hơn pin tách bóc máy nhưng mà chất lượng không được đảm bảo, có thể gây lỗi vũ trang do mức điện áp không định hình như của Apple.
http://taimienphi.vn/tmp/cf/aut/thay-pin-iphone-4-duoc-khong-nen-lam-gi-truoc-khi-thay-pin-iphone-4-2.jpg
Nguyên Nhân thay pin Ở ĐTHN?
- Thay pin điện thoại iPhone rea1 được BH 12 tháng
- hàng ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp thay pin bạn 1 cách nhanh nhất
- Quá trình thay pin được thực hành trước mặt người tiêu dùng
- Tặng Gift Card Giảm ngay 5-10% dịch vụ tại Huy Dũng

Nên làm gì trước Lúc thay pin điện thoại Apple iPhone 4?

Trước lúc thay pin điện thoại Apple iPhone 4 game thủ cần check chu kỳ sạc pin của mình xem pin đã chai hỏng thực sự chưa, xem những dấu hiệu nhận biết pin iPhone bị hư chai tránh lầm lẫn với lỗi hao pin trên Apple iPhone.
http://i.9mobi.vn/cf/images/2015/7/nkk/thay-pin-iphone-4-duoc-khong-nen-lam-gi-truoc-khi-thay-pin-iphone-4-3.jpg

- Để thợ check đúng đắn xem phải lỗi hư pin hay không, có thể bởi vì hỏng khác như ic hoặc main khiến pin cấp tốc hết.

- lựa chọn siêu thị thực sự uy tín and đảm bảo chất lượng, nếu lấy ngay được and đc xem quy trình túa lắp pin trực tiếp thì tốt.

- check bảo hành, giữ giấy BH & test kỹ máy trước lúc đem về nhà.

- Tham khảo giá cách nhận biết pin chĩnh dãy Apple để không bị lừa lật Lúc đi thay pin.
Cam kết lúc thay pin iPhone 4 - 4S Ở ĐTHN
- Pin iPhone 4, 4s, 5 và 5s chính hang & thế hệ 100%.
- Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, thời kì thay pin chỉ trong vòng 10-15 phút.
- sửa chữa trực tiếp tại chỗ, Quý khách hàng ngồi xem and chờ lấy ngay.
- bảo hành uy tín, thay đổi trong suốt thời gian bh lên tới 06 tháng. ---------------------------DIENTHOAIHANOI.COM.VNđiện thoại tư vấn: 0985 602 602 - 098 444 5555Showroom: 158 Nguyễn Thái Học - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội.

hvidiuy
04-12-2015, 03:32 PM
em lướt wep .bấm nhầm vô lăng xê ...nó công bố bi virus làm chai pin...vậy e thay pin thế hệ có hết virus ko anh