PDA

View Full Version : CHỮA ĐAU BỤNG KINH HIỆU QUẢ


goldmarkcity136
02-12-2015, 11:53 PM
Mỗi kỳ kinh nguyệt đối với các bạn nữ chẳng khác gì là một cơn ác mộng vậy. thân thể mỏi mệt, đau bụng, đau mỏi lưng,... là những triệu chứng thường gặp khi xắp đến hoặc trong mỗi kỳ kinh nguyệt. Kinh nguyệt không đều là nguyên cớ chính dẫn đến đau bụng kinh ở phụ nữ, nếu không được chữa kịp thời có thể dẫn đến vô cơ nữ. Sau đây ta cùng nhau tìm hiểu về đau bụng kinh và cách chữa đau bụng kinh hiệu quả:
http://3.bp.blogspot.com/-bm3Td-HXQcY/VlG5aq_DmhI/AAAAAAAAARw/DAzl-r943cA/s400/e77dau-bung-kinh.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-bm3Td-HXQcY/VlG5aq_DmhI/AAAAAAAAARw/DAzl-r943cA/s1600/e77dau-bung-kinh.jpg)


1. Bệnh đau bụng kinh (http://www.nhathuocdantoc.com/2015/11/nguyen-nhan-va-giai-phap-tri-au-bung.html) là gì...?
Ở nữ giới thường xuất hiện hiện tượng đau bụng dưới, dây lưng trước và trong kỳ kinh nguyệt. Người bị nặng có thể thấy đau bụng dữ dội, sắc mặt tái đi, thuộc cấp lạnh,thậm chí có thể dẫn đến hôn mê, tình trạng này được gọi là "đau bụng kinh" thường gặp ở đàn bà còn khá trẻ, và là một bệnh thường gặp, có những người có thể đau nâu kéo dài đến mấy giờ hoặc 1-2 ngày. Sau khi máu kinh thải ra ngoài thì cơn đau giảm dần. Vậy tại sao nữ giới thường hay bị đau bụng kinh.?
Các chuyên gia phòng khám PHỤ KHOA chất lượng cao cho biết thường ngày thì có rất nhiều nguyên cớ gây đau bụng kinh có thể do bệnh phụ khoa , các nguyên tố nội tiết hoặc có thể do cả ngoại cảnh như không khí bị ôi nhiễm, vận động mạnh, chế độ ăn uống...
2. Triệu chứng thường gặp :
Khi bị đau bụng kinh ngoài việc cảm thấy đau tức , nhói ở bụng dưới bạn còn có các triệu chứng như sau :
_ đau âm ỉ, hoặc chuột rút nhói đau ở phần bụng dưới.
_ đau lan xuống vùng thấp và đùi.
_ ngực căng , đau ở đầu ngực.
_ đau đầu mệt mỏi.
_ đầy bụng , buồn nôn và ói mửa.
_ đau lưng .
_ đại tiện phân lỏng, tiêu chảy.
_ toát mồ hôi.
_ thủ túc bủn nhủn, hoa mắt chóng mặt.
3. nguyên do dẫn tới bệnh đau bụng kinh (http://www.nhathuocdantoc.com/2015/11/nguyen-nhan-va-giai-phap-tri-au-bung.html) :
A . yếu tố bên trong :
_ các bệnh phụ khoa như : vị trí nội mạc tử cung thất thường, viêm vùng chậu, u sơ tử cung, u nang cơ tử cung.., đặt vòng tránh thai trong tử cung cũng có thể dẫn đến đau bụng.
_ do tử cung không thông thường.
+ tử cung phát triển không tốt phối hợp với sự cung ứng máu thất thường gây thiếu máu, thiếu oxi trong tử cung gây đau bụng.
+ vị trí của tử cung không bình thường : nếu tử cung của đàn bà quá lùi về phía sau hoặc ngả về phía trước cũng sẽ ảnh hưởng đến máu kinh lưu thông gây đau bụng.
+ tử cung quá co thắt : tuy áp lực co thắt tử cung của những nữ giới mắc chứng đau bụng kinh tương đương với những phụ nữ thường ngày ( sức ép thường nhật khoảng 4.9 KPA ) , những cơn co thắt tử cung kéo dài và thường không rễ dàng buông lỏng lại thường nhật. đương nhiên sẽ gây đau bụng do tử cung quá co thắt.
+ tử cung co thắt không thông thường : những người mắc chứng đau bụng kinh, tử cung thường co thắt không thông thường. Vì vậy thường dẫn đến các cơ tử cung thiếu máu. Hiện tượng thiếu máu này lại dẫn đến sự co thắt các cơ gây đau bụng.
+ ống tử cung quá hẹp : kinh nguyệt lưu thông bị chướng ngại gây đau bụng.
B. nguyên tố bên ngoài
+ yếu tố ý thức và thần kinh : một bộ phận phụ nữ quá mẫn cảm với tình trạng đau bụng kinh.
+ nguyên tố nội tiết : đau bụng trong kỳ kinh nguyệt có hệ trọng đến sự gia tăng của progesterone. Nội mạc tử cung và hàm lượng prostaglandin trong máu kinh tăng lên, prostaglandin tắc động đến các cơ tử cung làm chúng co lại gây đau bụng. Những người mắc chứng này có hàm lượng prostaglandin trong các mô nội mạc tử cung tăng cao dõ dệt hơn đối với những nữ giới bình thường.
+ những người có kinh nguyệt lần đầu, sức ép tâm lí quá lớn, ngồi lâu gây tuần hoàn máu kém, máu kinh không lưu thông, thích ăn đồ lạnh, ...cũng có thể gây đau bụng kinh.
+ do ăn uống đồ lạnh gần vào ngày kinh nguyệt , tâm lí tinh thần không thoải mái.
+ thân yếu, trúng gió, gặp những chất hóa học công nghiệp như xăng dầu... có thể khiến bạn chẳng những đau bụng kinh mà còn bị nôn hoặc buồn nôn chân tay lạnh, toát mồ hôi...
4. Cách chữa đau bụng kinh (http://www.nhathuocdantoc.com/2015/11/nguyen-nhan-va-giai-phap-tri-au-bung.html) hiệu quả bằng nam y :
Nên tham khảo bài thuốc ta y dành cho người đau bụng kinh tại đây vì bài thuốc được lấy từ các dược liệu quý trong rừng tự nhiên. chẳng những chữa bệnh đau bụng kinh tận gốc mà còn có tác dụng làm cho mặt hồng hào, trắng trẻo, hết mụn trứng cá. Bài thuốc được sơ chế thủ công không chất bảo quản, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng .không có bất kỳ tác dụng phụ nào để người dùng thuốc an tâm .
✔ bài thuốc nam y CHỮA ĐAU BỤNG KINH hiệu quả nhất của ngành y khoa cựu truyền . Để tìm hiểu thêm về bài thuốc trị đau bụng kinh và đặt thuốc : liên can tham vấn trực tiếp bác sĩ, danh y CẦM THỊ KHOAN ĐC : 1 NHÀ THUỐC DÂN TỘC thôn ĐỒNG DẸT xã ĐÔNG CUÔNG huyện VĂN YÊN tỉnh YÊN BÁI _ ĐC 2 : SỐ 45 NGÕ 401 đường CỔ NHUẾ quận BẮC TỪ NIÊM tp HÀ NỘI :SDT : 043 9996454 _ 0987517525 để có bài thuốc chữa đau bụng kinh hiệu quả nhất.