PDA

View Full Version : làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 3 giá rẻ nhất - Công ty làm bảng quảng cáo giá rẻ


congtyseowebre
02-12-2015, 11:15 PM
Làm bảng hiệu tại quận 3 - Làm bảng quảng tại quận 3
làm bảng hiệu hiflet quận 3 (http://lambanghieugiare.net/)



1. Các loại bảng hiệu - Bảng lăng xê mà chúng tôi làm:
Với chất lượng sản phẩm uy tín, công ty chúng tôi chuyên làm bảng hiệu quận 3, làm bảng lăng xê giá rẻ quận 3 với các loại bảng hiệu giá rẻ sao đây:
- Bảng hiệu đèn led, chữ nổi, đèn mica
- Bảng hiệu quáng cáo giá rẻ gỗ
- Bảng quáng cáo bảng hiệu alu
- Bảng hiệu ngoài trời
- lăng xê màn hình Led
- Làm Bảng lăng xê điện tử
- Bảng lăng xê hiệu hifle
- Làm Bảng hiệu giá rẻ hộp đèn Hiflex
- Bảng quảng cao hiệu mica
- Bảng hộp đèn mica
- Bảng hiệu nhôm hợp kim Alu
- Bảng hộp đèn nhôm hợp kim Alu
- Bảng lăng xê chữ nổi inox
- quảng cáo hiệu chữ nổi mica
- Làm bảng hiệu chữ nổi alu
- Bảng quảng cáo chữ nổi tôn sơn tĩnh điện
- Bảng chữ nổi gỗ
- Bảng hiệu Trivision
- Bảng lăng xê chuyển hình Rolling
- Bảng hiệu quảng cáo trên phương tiện công cộng
...............



2. BÁO GIÁ LÀM BẢNG HIỆU lăng xê chuẩn y CÁC BƯỚC KHẢO SÁT

Với uy tín và kinh nghiệm 10 năm chúng tôi xin gửi đến quý vị bảng báo giá làm bảng hiệu quảng cáo theo các quy trình sau:

1.1 QUY TRÌNH GỌI ĐIỆN VÀ KHẢO SÁT:

Cách 1:
Quý khách vui lòng liên can với TTP SÀI GÒN theo số điện thoại 0988 528 597 để được tham vấn và báo giá trực tiếp làm bảng hiệu lăng xê
Cách 2:
Nếu quý khách hàng đã có kích thước, số đo hoặc bản vẽ phác thảo rồi xin vui lòng gửi vào mail: TTPSAIGON@GMAIL.COM để nhận được báo giá sớm nhất.

1.2 KHẢO SÁT kích tấc thực tại KHI KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU:


Sau khi gọi điện và được chúng tôi tham mưu, báo giá sơ bộ duyệt điện thoại và trao đổi cuối cùngvà sắp xếp lịch hẹn, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến địa điểm thi công khảo sát đo đạc kích thước bảng hiệu thực tại và bàn thảo tham mưu cụ thể hơn về LÀM BẢNG HIỆUvới quý khách hàng.

1.3 THIẾT KẾ MAKET

- Sau quá trình khảo sát và đo đạc, nắm rõ ý tưởng, quy cách và hình thức thi công. Chúng tôi sẽ thiết kế maket bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu của quý khách và tiến hành chỉnh sửa bản vẽ đến hoàn chỉnh theo yêu cầu của quý khách. thông báo bản vẽ sẽ được trao đổi qua mail hoặc sẽ có nhân viên trực tiếp tới làm việc với quý khách.

1.4 BÁO GIÁ & KÝ KẾT giao kèo
- Sau khi quý khách đã đồng ý bản vẽ thiết kế làm bảng hiệu lăng xê, chúng tôi sẽ tiến hành làm báo giá bảng hiệu giá rẻ và gửi cho quý khách qua email.
- Sau khi quý khách đồng ý theo báo giá quý khách vui lòng ký xác nhận vào báo giá hoặc gửi qua email xác nhận đặt hàng.

1.5 KÝ KẾT- TẠM ỨNG - NGHIỆM THU VÀ BÀN GIAO

- Với Đơn hàng nhỏ hơn 100 Triệu đồng:
+ Đợt 01: sau khi ký hợp đồng và tiến hành thi công (hoặc đưa vật tư đến địa điểm thi công). Quý khách sẽ tính sổ 50% giá trị hiệp đồng.
+ Đợt 2: Quý vị vui lòng tính sổ 50% còn lại sau khi nghiệm thu và bàn giao công trình.
+ Giao kết lớn hơn 100 triệu đồng, quý khách sẽ chia làm 03 lần tính sổ:
+ Đợt 01: sau khi ký giao kèo và tiến hành thi công. Quý khách thanh toán 30% giá trị hợp đồng.
+ Đợt 02: sau khi thi công khoảng 60% khối lượng công trình. Quý khách tính sổ 30% tiếp theo của giao kèo.
+ Đợt 03: sau khi hoàn thiện và bàn giao, nghiệm thu. Quý khách tính sổ phần còn lại của giao kèo.

1.6 LÍ DO LẠI CHỌN TTP SÀI GÒN

- TTP SÀI GÒN chuyên cung cấp tham mưu, thiết kế, thi công trọn gói : Thiết kế bảng hiệu quảng cáo … Nên Khi Chọn TTP SÀI GÒN Quý Vị sẽ được phục vụ trọn gói với giá cả ưu đãi và sẽ chịu nghĩa vụ cho cả thảy công trình cho Quý vị từ A-Z với giá cả và chất lượng tốt nhất thị trường.


- Với uy tín kinh nghiệm 10 năm chuyên tứ vấn, thiết kế thi công bảng hiệu lăng xê cho các ngân hàng, công ty, cửa hàng….tại khu vực phía nam. Quý vị sẽ thực thụ an tâm khi tuyển lựa sản phẩm và dịch vụ của TTP SÀI GÒN.


- Hàng ngũ viên chức có kinh nghiệm nhiều năm, thông thuộc phong thủy, thông tỏ tướng số vận mệnh sẽ tham vấn và thiết kế cho quý khách bảng hiệu chất lượng đẹp bắt mắt để gây ấn tượng với khách hàng, bảng hiệu quảng cáo với sự bố trí màu sắc hình ảnh, kiểu chữ hài hòa theo phong thủy để tạo sự may mắn và phát triển cho công ty.


- Vật tư sử dụng cho bảng hiệu được chính TTP SÀI GÒN nhập trực tiếp, do xưởng sản xuất của minh TTP SÀI GÒN làm trực tiếp nên Quý vị sẽ có được sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.

Từ khóa: làm bảng hiệu tại quận 3, làm bảng hiệu giá rẻ quận 3, làm bảng hiệu lăng xê quận 3, làm bảng hiệu lăng xê giá rẻ quận 3, làm bảng quảng cáo quận 3, làm bảng hiệu alu quận 3, làm bảng mica quận 3, làm chữ inox quận 3, thi công mặt dựng alu quận 3, làm bảng hiệu hiflet quận 3.

Nguồn: http://lambanghieugiare.net/lam-bang-hieu-tai-quan-3-lam-bang-quang-cao-tai-quan-3-bid14.html