PDA

View Full Version : Cách đả muộn xuất tuyền ở nam giới


hnamkn01
02-12-2015, 07:57 PM
Thực hiện các bài tập thư giãn có thắt vùng cơ chậu
Bài tập này giống như, bạn đang trong cảm giác buồn tiểu, nhưng chưa tìm được nhà vệ sinh, nên bạn phải cố nhịn. Cũng hao hao như vậy bài tập thư giãn co thắt vùng cơ chậu sẽ là cách làm chậm xuất tinh rất hiệu quả. Nếu bạn tập đều đặn thẳng tắp thì sẽ giúp cho trương lực của các cơ vùng chậu rất khoẻ, một mặt giúp duy trì dạng của dương vật lâu hơn, một mặt giúp cho não của bạn kiểm soát được phản xạ xuất tinh tốt hơn.
===>>> có chữa được bệnh sùi mào gà không (http://chuayeusinhly.org/benh-sui-mao-ga-co-chua-khoi-han-duoc-khong/)
Đối với những người bị chứng tiểu nhiều, thì phương pháp này cũng rất hữu ích, giúp kiểm soát lượng nước giải.
ứng dụng kỹ thuật “bắt đầu và ngừng”
Hãy áp dụng cách này từ 1-3 ngày sau. Khi đang ở thể cao trào thì nam giới từ từ đưa “cậu nhỏ” trượt ra trượt vào theo nhịp cố định hoặc khi nào bạn cảm thấy đạt được mức độ khoái cảm cao, thì ngưng kích thích. Nhưng thời gian ngưng không được quá lâu, sẽ khiến mất đi hiện tượng cương. do vậy, thời kì ngừng chỉ cần đủ để hưng phấn của bạn giảm đi chút xíu. Đây cũng là cách làm chậm xuất tinh rất hiệu quả mà các nam giới hay áp dụng.
===>>> bệnh sùi mào gà hậu môn (http://chuayeusinhly.org/trieu-chung-benh-sui-mao-ga-o-hau-mon/)
Giữ sự hưng phấn
Giữ sự hưng phấn cũng là một tập giúp bạn kiểm soát xuất tinh nhanh và giữ vững được giai đoạn đạt khoái cảm. Lúc này, nam giới nên chia mức độ kích thích theo thang điểm 0 – 10. Thang điểm 0 là không bị kích thích, còn thang điểm 10 là đạt được sự hưng phấn trót. Nam giới chỉ nên dừng ở mức độ kích thích khoảng từ 8,5. Như vậy, sẽ kiểm soát được chừng độ xuất tinh của mình.
Mục đích của cách làm chậm xuất tinh này là giúp nam giới chủ động kiểm soát được sự kích thích và xuất tinh khi đang trong giai đoạn cao trào và hưng phấn.
===>>> bệnh sùi mào gà ở hậu môn (http://chuayeusinhly.org/trieu-chung-benh-sui-mao-ga-o-hau-mon/)