PDA

View Full Version : Văn Mai Hương trở lại sau thời gian bị trầm cảm


mrphe2015
02-12-2015, 10:50 AM
Nữ ca sĩ vừa bật mí sản phẩm âm nhạc mới và cũng là trước tiên của cô trong năm 2015 - 'Mona Lisa'.
Click để nghe Playlist Hot: Nhac dj (http://nhacso.net/nghe-album/nhac-san-cuc-manh.WlhXWkBZ.html)
Mới đây, Văn Mai Hương xuất hiện với vai trò huấn luyện viên Học viện Ngôi sao, trước đó cô tham tham gia khá ít hoạt động âm nhạc. Năm 2015, cô gần như tạm ngưng mọi show diễn vì bị trầm cảm. thời kì qua, cô đã dành cho mình nhiều thời kì nghỉ ngơi, thư giãn. Được sự khích lệ của bạn bè và khán giả, hiện Á quân Vietnam Idol đang dần lấy lại tinh thần để hội tụ công việc, cô đang thầm lặng chuẩn bị cho single mới mang tên Mona Lisa.

Đĩa đơn Mona Lisa nằm trong album dự định ra mắt vào năm 2016. Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa sáng tác và dành tặng riêng cho Văn Mai Hương, được nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng sản xuất và hòa âm. Nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp kiến đồng hành trong vai trò chỉ đạo nghệ thuật và định hướng cho các sản phẩm của cô. Nhạc sĩ cho biết anh không khỏi vui khi thấy học sinh vượt qua được thời đoạn khó khăn. Công ty quản lý không muốn gây áp lực với nữ ca sĩ mà để cô tự quyết định mọi thứ khi đã sẵn sàng.

Văn Mai Hương và ê kíp vừa thực hiện xong MV Mona Lisa. Bật mí về MV lần này, Văn Mai Hương cho biết sản phẩm kết hợp những khoảnh khắc vui nhộn đúng với lứa tuổi 20 của cô nhưng vẫn toát lên được sự nữ tính, duyên dáng. Vốn là một người khó tình và cầu toàn, bản thân Văn Mai Hương và êkip phải làm việc vất vả hoàn thiện MV một cách chỉnh chu nhất.Đây là MV được Văn Mai Hương đầu tư tốn kém nhất trong các MV của mình. Từng khung hình nhỏ, từng khâu động tác vũ đạo hay make-up đều được Á quân Idol lựa chon kỹ lưỡng, cẩn thận.

Văn Mai Hương giãi bày: "Tôi xem đây như món quà đặc biệt gửi tặng khán giả luôn ủng hộ quan hoài, giúp tôi thêm động lực vượt qua khó khăn cá nhân chủ nghĩa suốt thời gian qua. Với MV mới, tôi nỗ lực làm tốt nhất để có thể mang lại mỗi set là một hình ảnh mới lạ của bản thân đến khán giả".