PDA

View Full Version : Nên mua ngay căn hộ Depot Metro Tower tham lương quận 12


vukhacson0809
02-12-2015, 09:27 AM
CHÍNH THỨC MỞ BÁN CĂN HỘ DEPOT METRO TOWER THAM LƯƠNG QUẬN 12

Depot Metro Tower Tham Lương ('http://depot-metro-tower.com/can-ho-depot-metro-tower') quận 12 là dự án căn hộ đáng mơ ước của rất nhiều cư dân trong thời gian hiện tại. Đây là một trong những dự án mới được giới thiệu đến thị trường trong thời điểm cuối năm. Đây là một dự án căn hộ có vị trí ngay đầu cầu Tham Lương quận 12, đây có thể nói là một vị trí khác đắc địa và thuận tiện về giao thông.

Căn hộ Depot Metro tham lương ('http://depot-metro-tower.com/can-ho-depot-metro-tower') là một dự án căn hộ nằm ở quận 12, gần góc giao lộ Phan Văn Hớn và Trường Trinh, với địa thế này, đây có thể nói là dự án căn hộ có địa thế đắc địa hàng đầu tại khu vực quận 12, với vị trí cách tàu điện chỉ chưa đầy 2 phút. Ngoài ra, dự án nằm ngay trong khu dân cư quy hoạch 38 hecta của Báo Pháp Luật, đây là một vị trí có không gian sống rất lý tưởng, ôn hòa và văn minh.

Hiện tại dự án đã chính thức mở bán, căn hộ chỉ bán đồng giá với giá bán 14 tr/m2.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án căn hộ Chủ Đầu Tư để được tư vấn chu đáo tận tình và chi tiết. Căn hộ Depot Metro Tower tham lương ('http://depot-metro-tower.com/tien-ich'), một dự án đáng sống !