PDA

View Full Version : Có nên cắt mắt 2 mí không?


tmmxuantruong
01-12-2015, 01:23 PM
Tôi muốn hỏi cắt mắt một mí (http://thammymat.com/kien-thuc/mat-mot-mi-xau-hay-dep.html) thành 2 mí có hay gặp biến chứng không, xác suất thành công là bao nhiêu? Nếu ca phẫu thuật thành công thì sau bao lâu nó sẽ ''xuống cấp''? Mong bác sĩ tư vấn giúp, xin cám ơn.

http://thammymat.com/wp-content/uploads/2014/10/tham_my_mat_to_a.jpg

Đáp :

Thẩm mỹ mắt có tốt không hay có nên cắt mắt 2 mí không (http://thammymat.com/chi-phi/chi-phi-cat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu-tien.html)? Đó là những câu hỏi được đặt ra rất nhiều gần đây. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp

Cắt mí mắt là phương pháp tạo mí bằng phẫu thuật, nếp mí mới hình thành tại chính vết mổ.

Phương pháp Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mí mắt mới không cắt da, do đó không để lại sẹo, nếp mí được định hình tại vị trí nhất định khi mở mắt giống như mí mắt tự nhiên.

http://thammymat.com/wp-content/uploads/2014/10/tham_my_mat_to_a.gif

Hai phương pháp trên đều giúp tạo mí mắt lâu dài và ổn định. Tuy nhiên cùng với thời gian hiện tượng thoái hóa da theo tuổi sẽ xuất hiện, da mỏng đi, chùng xuống, chảy xệ nên mí mắt cũng bị một phần da chùng che bớt làm cho mí mắt nhỏ hơn.

Mức độ thoái hóa da nhanh hay chậm tùy thuộc vào một số yếu tố như cơ địa, chế độ dinh dưỡng, điều kiện sinh hoạt. Nếu da mỏng, phơi nắng quá mức, ăn uống không đủ dưỡng chất, mất ngủ kéo dài, lo âu quá mức, stress đều làm tăng tốc độ lão hóa da.

Nếu bạn có đôi mắt một mí hãy áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt (http://thammymat.com) để mang lại cho những những điều tốt đẹp nhất.