PDA

View Full Version : Dòng máy lạnh thích hợp trong thiết kế nội thất


congnt2015
30-11-2015, 09:35 PM
Bạn muốn lắp đặt điều hòa trong tổ ấm của mình, thế nhưng bạn lại băn khoăn nó có thể khiến cho nội thất của bạn sẽ bị mất đi những nét đặc trưng của nó hay sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên khó nhìn.

Thực tế thì đa phần những người có điều kiện thường lựa chọn dòng may lanh Panasonic (https://www.youtube.com/watch?v=THIMb-9hr3U) bởi thiết kế sang trọng, bắt mắt, dễ hòa hợp với không gian, đặc biệt đây là thương hiệu hàng đầu khiến cho người dùng có cảm giác được địa vị và sự sang trọng của nó.



https://lh3.googleusercontent.com/-rdOC1zn5Yug/VlseapORP7I/AAAAAAAAHiQ/HMgJa0lQJd4/s640-Ic42/dong-may-lanh-thich-hop-trong-thiet-ke-noi-that.jpg

Dòng máy lạnh thích hợp trong thiết kế nội thất


Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận những dòng máy lạnh như LG, Sayo, Toshiba,… đều là những dòng máy lạnh có những sản phẩm thiết kế khá bắt mắt cũng như giá tiền phù hợp với đại bộ phận của nhiều gia đình.

Hơn nữa, khi lắp đặc điều hòa, về không gian cũng như màu sắc, của máy lạnh cũng như căn phòng phải hòa hợp với nhau, không chỉ bởi theo thuật phong thủy mà còn liên quan đến sức khỏe của người dùng.

Và một trong những sản phẩm thiết kế đăc biệt trong dòng máy này chính là may lanh am tran Daikin (https://www.facebook.com/digitalmarketingworldseo/posts/796354213809050) , với thiết kế chìm khiến nó hoàn toàn có thể ẩn mình trở thành một trong những “hoa văn” trên những trần nhà, mà vẫn khiến cho người bước vào căn phòng cảm nhận được nhiệt độ của nó.



https://lh3.googleusercontent.com/-5IhTAaGiH5w/VlseasU4NuI/AAAAAAAAHiI/ygMdovEP51c/s493-Ic42/dong-may-lanh-thich-hop-trong-thiet-ke-noi-that1.gif

Máy lạnh âm trần thường được ưa chuộng trong thiết kế nội thất


Đây là một dòng máy lạnh thích hợp sử dụng trong không gian lớn có nhiều người sử dụng như hội trường, phòng tiệc, văn phòng,… là một trong những sản phẩm được sử dụng trong những biệt sự sang trọng hoặc trong một căn phòng công ty nào đó.

Một sản phẩm phù hợp sẽ không chỉ thích hợp về mặt không gian mà còn tạo một sự hợp lý về phong thủy. Trên đây là một số chia sẻ dành cho những khách hàng muốn mua dòng máy lạnh thích hợp trong thiết kế nội thất của mình.

Tham khảo thêm gia may dieu hoa Panasonic (https://www.facebook.com/digitalmarketingworldseo/posts/796339613810510)