PDA

View Full Version : Thông tin tiểu sử ca sĩ hồ quang hiếu


mrphe2015
30-11-2015, 10:37 AM
Hồ Quang Hiếu được sinh ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết tới với vai trò là ca sĩ, sở hữu chất giọng đẹp, phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, thành công sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình trích từ album cùng tên "Chỉ cần em hạnh phúc". Tốt nghiệp trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội tại Hà Nội nhưng sau đó lại vào Sài Gòn lập nghiệp. Môi trường âm nhạc sôi động ở nơi đây luôn thu hút những người trẻ đến thử sức mình.
Vào Sài Gòn, Anh công tác tại nhà văn hóa quận 8 một thời gian. Ban đêm, anh hát tại các tụ điểm ca nhạc trong thành phố (Cười). Sau một thời gian dài cố gắng anh giành giải nhất cuộc thi Hãy tỏa sáng tổ chức năm ngoái.http://nguoinoitieng.vn/photo/tieu-su-ca-si-ho-quang-hieu-2462.jpg(Hình ảnh ca sĩ Hồ Quang Hiếu)Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia rất nhiều chương trình. Tuy nhiên, sau khi bước ra từ cuộc thi "Hãy tỏa sáng" anh đã bắt đầu có sự đầu tư vào sự nghiệp của mình. Nam ca sĩ này không chỉ thể hiện những nhạc trẻ mà anh còn thể hiện những ca khúc xưa như là "Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi", "Túp lều lý tưởng" và gần nhất đây là bài "Con bướm xuân" được remix lại. Qua phong cách độc đáo, mới lạ và tươi vui, thể hiện được sự vui tươi mới mẻ trong ngày xuân. Hồ Quang Hiếu đã thành công trong ca khúc "Con bướm xuân". Không chỉ dừng ngang đó, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện lại những ca khúc nói về cha mẹ như là bài "Mẹ", "Nơi ấy con tìm về" hay là những bài hát về quê hương như "Nỗi nhớ Cao Nguyên", "Miền Trung quê tôi". Sở hữu một gương mặt điển trai với chiều cao 1m70, giọng hát nhẹ nhàng, rất thân thiện và được mọi người đặt cho biệt danh "Ca sĩ nổi tiếng không scandal". Anh đã thu hút rất nhiều fan, đặc biệt là các fan nữ.
Ca khúc tiêu biểu
Con bướm xuân Không cảm xúc Chỉ cần em hạnh phúc Chỉ còn trong ký ức Còn lại gì sau cơn mưa Thư gửi em Em chưa từng biết Ngã tư đường Hey Mambo (Mambo Italiano) Đừng buông tay anh Đừng bắt anh mạnh mẽ Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi Mẹ Nơi ấy con tìm về Nỗi nhớ Cao Nguyên Miền Trung quê tôi Không còn nhau (hát với Miu Lê) Giá mình là người lạ (hát với Nhật Kim Anh)