PDA

View Full Version : DJ nổi tiếng thế giới biểu diễn tại vn


conkiki15
28-11-2015, 03:23 PM
DJ từng được đề cử Grammy đến từ Hà Lan, Armin van Buuren sẽ trình diễn tại Hà Nội vào ngày 13/12/2015.

Từ giữa tháng 11, cộng đồng yêu thích loại thể nhạc điện tử EDM ở Việt Nam đã hết sức phấn khích trýớc thông tin DJ Armin van Buuren sẽ đến Hà Nội biểu diễn. Đơn vị tổ chức sự kiện cũng đã xác nhận thông báo này.


http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/jobunwj/2015_11_27/arminvanbuurenbeforefame.jpg

Armin van Buuren, DJ ngýời Hà Lan từng đạt giải Grammy danh giá.

Xem thêm: TIEU SU CA SI SON TUNG MTP (http://sontungmtp1994.blogspot.com/)

DJ này vừa đăng tải đoạn clip gửi lời chào đến fan Việt. Anh san sẻ: "Xin chào. Tôi là Armin Van Buuren và tôi rất vui khi được nói với bạn rằng, tôi sẽ đến Việt Nam trình diễn lần trýớc nhất tại Hà Nội vào ngày 13/12. Tôi chẳng thể chờ lâu hõn ðýợc nữa".

Trong một bài phỏng vấn với tập san Gotham hồi tháng 7, Buuren từng phân vua ýớc vọng có show diễn riêng tại Việt Nam vì anh biết mình sở hữu lýợng fan rất đông đảo ở đây.

Tải bài hát: nhac dance mp3 ('http://mp3nhacso.net/search/index?type=songs&keyword=dance')

Sự kiện Armin World Tour Vietnam 2015 sẽ diễn ra tại sàn diễn ngoài trời với sức chứa khoảng 15.000 ngýời. Chýõng trình kéo dài từ 16h chiều đến giữa đêm 13/12 để giới trẻ có thể hòa mình vào không gian nhạc sôi động và đỉnh cao của 'ông hoàng nhạc trance'.

Armin van Buuren sinh năm 1976 tại Hà Lan. Anh mê say với công việc mix nhạc từ khi hõn 10 tuổi. Anh là một trong những DJ/nhà sinh sản lừng danh Hà Lan và trên thế giới. Anh từng được ngýời ngýỡng mộ bầu chọn là DJ số 1 thế giới trong 5 năm trên tạp chí DJ Magazine. Anh còn có Radio Show hàng tuần mang tên "A State Of Trance".

Trong sự nghiệp, Buuren đã cho ra mắt 6 album và khối bản remix thành công. Sau nhiều năm cống hiến cho ngành âm nhạc, anh nhận được týớc hiệu hoàng gia Hà Lan vào năm 2011. Năm 2014, ​anh được đề cử giải Grammy ở hạng mục Best Dance Recording với đĩa đơn This Is What It Feels Like cộng tác cùng Trevor Guthrie.