PDA

View Full Version : Chăn điện Nhật giao hàng các tỉnh


baominhbabikid
28-11-2015, 12:19 AM
Chăn điện chính hãng (http://babikid.vn/do-gia-dinh/chan-dien-dem-dien-chinh-hang/) có khả năng tỏa nhiệt làm ấm đều thân nên có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi ngơi nghỉ, làm ấm thân thể chóng vánh, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ nít, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính.

1. Đặc điểm nổi trội của chăn đệm điện nhung Woori Hàn Quốc:
Có thể dùng chăn đệm điện nhung Woori Hàn quốc làm đệm sưởi để lót dưới ga giường hoặc đắp trên người. Chăn đệm điện nhung Woori Hàn quốc rất nhẹ, vỏ bọc 100% cotton, bông Polyester. thời kì chỉ cần 30 - 45 phút tấm trải điện sẽ ấm lên. Có nhiều mức nhiệt tùy chọn, dễ dàng điều chỉnh hạp với điều kiện thời tiết. Dây nhiệt đặc biệt không ngấm nước,chống rò gỉ điện giật. Bộ điều chỉnh nhiệt sáng ý. Mức tiêu thụ điện năng rất ít nên sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà rất tiện tặn điện. An toàn tuyệt đối ngay cả khi bị ướt. Màu sắc nhã nhặn, chất lượng cao, dùng dài lâu.2. tham số kỹ thuật của chăn đệm điện nhung Woori Hàn Quốc:
Nguồn: 110V/220V. Công suất: 90W. Nhiệt độ tối đa: 60 độ. kích tấc: 135cm x 180cm, phù hợp cho 2 đến 3 người nằm. Chất liệu: Vải nhung. Bảo hành 6 tháng Xuất xứ Hàn Quốc Có nhiều màu: màu hồng nhung, màu tím nhạt và màu vàng, màu lông chuột. Chú ý: Để dùng đệm điện cho hiệu quả, bạn nên dùng ga hoặc chăn mỏng trải lên trên và điều chỉnh nhiệt độ cho hợp bằng bảng điều khiển.
3. Công dụng của chăn đệm điện nhung Woori Hàn Quốc:
bảo đảm độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét. Loại bỏ ẩm ướt nơi giường nằm, bảo đảm cho giường luôn khô ráo và ấm áp. Giúp cho máu, huyết khí lưu thông tốt khắp thân. Đệm sưởi ấm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt cho người già, trẻ nhỏ và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, phong thấp...
4. chỉ dẫn sử dụng chăn đệm điện nhung Woori Hàn Quốc:
Khi gấp chăn không nên để bộ điều khiển nhiệt ra ngoài mà nên để trong lòng chăn để đảm bảo tuổi thọ cho bộ điều khiển. Không tự ý tháo bộ điều khiển nhiệt. Không để bộ điều khiển nhiệt ở nơi ẩm ướt. Không cắm phích điện khi tay ướt. Không để dây điện xoắn vào nhau. Không ngồi hay để vật nặng lên chăn khi chăn đang gấp tránh hỏng dây dẫn nhiệt. Không để chăn gần nơi có nhiệt độ cao. Khi nằm nên trải một lớp ga mỏng lên trên chăn đệm điện để dễ vệ sinh.