PDA

View Full Version : Lắp đặt mạng internet cáp quang FPT


kevin_cn08b
27-11-2015, 09:11 AM
Với phương châm Mọi dịch vụ trên một kết nối, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung.

Tìm hiểu thêm: dang ky mang fpt tai binh thanh (http://www.capquangfpt247.com/lap-mang-fpt-quan-binh-thanh.html)

Cáp quang đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số người dùng có nhu cầu lắp đặt Internet thay thế cho cáp đồng truyền thống với tốc độ hạn chế đặc biệt là trong Upload. Ưu điểm của cáp quang là tốc độ ổn định nhanh cả về upload và download. Tốc độ upload thường nhanh và ổn định hơn so với download - điểm hạn chế trên cáp đồng thường upload rất chậm. Thêm vào đó giá thành của cáp quang cũng không còn quá đắt như cách đây vài năm. Bạn có thể chọn gói cáp quang dành cho hộ gia đình 8 12 15M download/upload với chỉ khoảng vài trăm ngàn. Hạ tầng cáp quang cũng được các nhà mạng phát triển rộng khắp các tỉnh thành phố, tuy nhiên có thể chỗ bạn chỉ có thể có hạ tầng của đường dây cáp quang nào đó.

http://www.capquangfpt247.com/wp-content/uploads/2015/10/lap-dat-mang-fpt-HCM.png
lap mang fpt tan binh (http://www.capquangfpt247.com/lap-mang-fpt-quan-tan-binh.html)

Nên sử dụng mạng Cáp Quang của đơn vị cung cấp nào là Tốt Nhất? Một câu hỏi vô cùng khó cho cả người dùng lẫn người cung cấp. Xin thưa, mạng của nhà cung cấp nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, tốc độ và sự ổn định không chỉ phụ thuộc vào gói cước khách hàng sử dụng mà còn phụ thuộc vào hạ tầng, khoảng cách, băng thông và máy tính dùng để sử dụng. Mỗi khách hàng một khác nhau, các đơn vị cung cấp Internet Cáp Quang không thể chiều lòng 100% khách hàng được, 100 khách hàng sử dụng thì 100 cách nghĩ và hiểu khác nhau. Vì vậy chúng ta sử dụng mạng của nhà cung cấp Internet Cáp Quang nào làm hài lòng cho mọi đối tượng là không thể.

Tìm hiểu thêm: lap mang FPT quan 2 (http://www.capquangfpt247.com/lap-mang-fpt-quan-2.html)

Hầu hết các nhà mạng đều cung cấp những gói Trả tiền theo dung lượng truy cập để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Tuy nhiên các bạn nên trọn thuê bao trọn gói để có thể sử dụng Internet thoả mái cũng như được hưởng những ưu đãi hơn từ nhà cung cấp. FPT đã trang bị cho phần lớn khách hàng của mình MODEM có bộ phát Wifi, với 1 hoặc 4 cổng LAN, với chi phí từ 1 đến 1,3 triệu đồng.

TỔNG ĐÀI LẮP MẠNG FPT TP.HCM
Hotline: 0909 42 42 59
Địa chỉ: FPT trung tâm TP.HCM