PDA

View Full Version : Công ty STDA miền nam bán độc quyền nhà ở Melosa Garden


khucanhocaocap79
26-11-2015, 10:11 PM
Sau khi phân phối hệ thống nhà phố Mega, hệ thống STDA Miền Nam tiếp tục được chủ đầu tư Khang Điền lựa chọn là đơn vị phân phối dự án (http://bamboo-edu.com.vn/threads/can-ho-melosa-garden-duoc-stda-mien-nam-phan-phoi.9052/).

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/11/du-an-melosa-garden-duoc-stda-mien-nam-phan-phoi.png

Melosa Garden tọa lạc liền mặt tiền đường Vành đai trong, ngay góc giao với cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Từ đây, người dân chỉ cần bỏ ra 10 phút để tới quận 1, 15 phút tới Phú Mỹ Hưng...

Dự án khu dự án Melosa Garden gồm 442 căn biệt thự và nhà liên kế được xây dựng trong khu compound khép kín an ninh 2 mặt giáp sông. Chủ đầu tư Khang Điền dành đến 4 héc ta để thi công các tiện ích, cảnh quan cây xanh cũng như chăm chút tỉ mỉ cho từng căn biệt thự và nhà phố.

Ngay trong dự án, người dân có thể rèn luyện sức khỏe ngay sân tennis, phòng gym, hồ bơi, ngay trong khu vườn tiệc nướng cư dân có thể tổ chức tiệc cuối tuần cùng gia đình và bạn bè, thư giãn ở khu cà phê sách, dạo chơi trong khu công viên ven sông, chăm sóc sức khỏe tại phòng khám hoạt động 24/7… Điểm nổi bật của dự án là khu bể bơi và hồ cảnh quan được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức (https://www.facebook.com/opalriverside.org) )

Tất cả các căn biệt thự và nhà liên kế tại Melosa Garden được thi công theo phong cách thông minh sang trọng, thiết kế các phòng chức năng khoa học xây dựng nên một tổng thể tiện dụng và hài hòa. Khu phức hợp do CBRE quản lý và được ngân hàng Vietinbank bảo lãnh giao nhà ở.

Những sản phẩm bất động sản ở khu dự án Melosa Garden có giá từ 2,7 tỷ đồng. Chủ đầu tư Khang Điền cũng đưa ra chính sách thanh toán hợp lí. Đối với những căn hộ đã hoàn thiện phần thô, bạn chỉ cần trả trước 40% là có thể nhận căn hộ, số còn lại được hỗ trợ trả góp không lãi suất trong vòng 3 năm. Tặng ngay hoa vàng Melosa trị giá 3 chỉ vàng cho 100 người đặt cọc đầu tiên.

Bên cạnh đó những cư dân tham gia buổi giới thiệu dự án sắp tới sẽ có cơ hội rút thăm may mắn có ngay xe Honda SH 150i, iPhone 6, 10 TV LED 42inch, 15 phiếu mua hàng điện máy.

=> Tham khảo thêm: Opal Riverside (http://opalriverside.info/)