PDA

View Full Version : Lợi ích từ những bộ chăn ga gối đệm nhập khẩu chính hãng


phunapro
26-11-2015, 03:35 PM
Công nghệ Reebotech: Được tạo ra bằng cách nghiền nhỏ đá tourmaline Hàn Quốc và dệt vào từng sợi vải, biến mỗi chiếc đệm Helux thành một dòng suối i-on âm thuần khiết, đem đến rất nhiều ích về sức khỏe cho người dùng trong việc chọn lọc nội thất phòng ngủ (http://michome.com.vn/noi-that-phong-ngu.pl.html).

Công nghệ xơ khoáng Celliant: Celliant được chứng minh là giúp tăng nồng độ oxy, giảm đau mỏi, đẩy nhanh tốc độ phục hồi mọi tổn thương, xoa dịu các triệu trứng viêm khớp và động mạch ngoại biên. Các hãng giày thể thao lớn như ADIDAS, NIKE ... cũng đều sử dụng công nghệ này để tăng lượng khoáng vật cho lợi trong từng sợi vải


http://michome.com.vn/FileUpload/Images/demloxost_michael.jpg


Công nghệ Itense : Nhờ khả năng thu hút và phóng trả điện tích dôi từ vật thể xúc tiếp vào chứ, các sợi carbon sẽ giúp từng múi cơ giảm trừ găng, cho thân thể thư giãn, thoải mái Công nghệ memotech: Là công nghệ do NASA's Ames Research phát triển năm 1966 nhằm cải tiến chất lượng túi ngủ của phi hành gia.
Công nghệ memotech làm giảm bớt các điểm căng thẳng, tự động ghi nhớ và phân tích trọng lượng, nhiệt độ, dáng nằm của thân thể để điều chỉnh độ dày mỏng chỗ nằm thích hợp nhất với người dùng.

http://michome.com.vn/FileUpload/Images/loxoduc.jpg


Hệ thống 5 vùng tương trợ: Không chỉ nâng đỡ đầu và cổ, hệ thống này còn giúp giảm thiểu các điểm gây bít tất tay suốt dọc thân, tránh được nguy cơ gây đau nhức thân thể, người dùng sẽ không còn phải trở mình, trăn trở và có được giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn

http://michome.com.vn/FileUpload/Images/30_24.jpg

Hơn thế nữa, đệm I-on Helux còn được thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo, sang trọng hạp với phong cách trang trí của từng căn phòng. Đệm được sinh sản với nhiều kích tấc, độ dày khác nhau phù hợp với thể trạng và gu của đối tượng người tiêu dùngMỗi chiếc đệm lò xo cao cấp (http://michome.com.vn/dem-lo-xo-cao-cap-helux.pl.html) i-on âm Helux đem đến một trải nghiệm ráo cho người sử dụng. Với các tính năng khác biệt vượt trội và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Helux sẽ mang lại sự coi ngó hoàn hảo, chu đáo nhất cho giấc ngủ và sức khỏe của bạn.