PDA

View Full Version : cửa cuốn austdoor chuyên nghiệp


hoangheosua99
26-11-2015, 02:41 PM
cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) bây giờ, việc dùng cửa cuốn luôn là sự chọn lọc tối ưu đối với người tiêu dùng bởi tính năng thuận lợi, dễ dàng đóng mở, tần tiện diện tích, bảo đảm an ninh cũng như tính thẩm mỹ của nó. cho nên mà theo thời kì, những vấn đề hư về cửa cuốn cũng theo đó mà nảy sinh gây ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lí người tiêu dùng. Hiểu được điều đó, CÔNG TY TNHH CỬA CHÂU ÚC đã không ngừng nâng cao chất lượng của cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com), đồng thời đào tạo hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp nhằm kịp thời điểm phục, sửa sang mọi sự cố cũng như trả lời mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.

Những sự cố thường ngày như cửa phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động, hỏng điều khiển từ xa, cửa không đảo chiều khi gặp trở ngại vật...luôn khiến người sử dụng cảm thấy phiền toái và lo lắng. Để giải quyết thực trạng trên, dịch vụ tu sửa cửa cuốn đã được hình thành và phát triển đồng thời với việc cung cấp và lắp đặt cửa cuốn. Chính Vì thế khách hàng có thể dễ dàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn nói riêng và các loại cửa nói chung một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Công Ty TNHH XD – TM – Cơ Khí HỒNG ANH từ lâu đã được biết đến là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụlap dat cua cuon và tu tạo cửa cuốn chuyên nghiệp, uy tín tại TPHCM. Đáng nói hơn cùng với mục tiêu không ngừng vươn xa để phục vụ khách hàng tốt hơn, hiện công ty đã phủ sóng các màng lưới của mình tại quơ các quận huyện trên địa bàn TP.HCM và các thành thị lân cận. tôn tạo cửa cuốn là một trong những dịch vụ được khách hàng tin dùng hiện nay.

Như chúng ta đã biết, thị thành Hồ Chí Minh là một trong những tỉnh thành lớn nhất nước, TPHCM có nhiều điều kiện để phát triển. Cũng chính vì lẽ đó qua từng tháng, từng năm diện mạo của tỉnh thành Hồ Chí Minh đã có những đổi thay rõ nét, khang trang hơn, hiện đại hơn. Và dĩ nhiên kèm theo đó là chất lượng đời sống người dân được nâng cao đáng kể.

Hơn nữa một minh chứng cụ thể cho sự phát triển này đó là sự xuất hiện càng ngày càng nhiều những công trình kiến trúc từ nhà ở dân dụng đến cao ốc, chung cư và cả các trọng tâm thương mại sầm uất…Đặc biệt chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy trong các công trình đó cửa cuốn được dùng rất phổ thông hình như nó là một phần chẳng thể thiếu góp phần làm nên điểm nhấn cho tổng thể không gian.

Với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt và tu tạo cua cuon gia re tại TPHCM, bảo trì cửa cuốn và sâu xa hơn là nhờ hàng ngũ kỹ sư có trình độ tay nghề cao, luôn hết mình vì ích lợi và sự ưng của khách hàng. Thế nên dịch vụ tu chỉnh cửa cuốn tại TPHCM của công Ty TNHH XD – TM – Cơ Khí HỒNG ANH luôn cam kết bảo đảm khắc phục triệt để mọi sự cố cửa cuốn qua đó đem lại an tâm và thoải mái cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Khi đến với dịch vụ sang sửa cửa cuốn của công Ty TNHH XD – TM – Cơ Khí HỒNG ANH quý khách hàngsẽ được tham mưu miễn phí và báo giá với mức giá phải chăng nhất trước khi tiến hàng tu bổ, thay thế linh kiện cho cửa cuốn. Nếu có nhu cầu hãy can hệ với Công Ty TNHH XD – TM – Cơ Khí HỒNG ANH ngay hôm nay để được tham vấn và phục vụ tốt nhất.

+Với hàng ngũ viên chức kỹ thuật chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng:

-Chuyên sang sửa bảo trì các loại cửa cuốn, cửa kéo, cửa lò xo kéo, cửa xếp.v.v

-Chuyên tu sửa các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

-Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote, Bình lưu điện (UPS) cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

+Chúng tôi với hàng ngũ viên chức kỹ thuật lành nghề, đảm bảo khắc phục mọi sự cố; đem lại sự an tâm và thoải mái cho Bạn mọi lúc mọi nơi.

+Phương châm phục vụ: UY TÍN-CHẤT LƯỢNG, nhanh chóng-TẬN TÌNH-HIỆU QUẢ VÀ GIÁ CẢ CẠNH TRANH.

Cửa cuốn hiện tại khá phổ thông đối với các gia đình , cửa hàng , ki ốt , hệ thống siêu thị,… Nhưng thỉnh thoảng cửa cuốn cũng xảy ra sự cố hỏng bất ngờ làm ảnh hưởng tới công việc gây phiền toái cho người dùng. Để khắc phục mọi sự cố cửa cuốn Công ty CP Đầu Tư Và thương mại Minh Đức đã xây dựng hàng ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản luôn luôn sãn sàng tu chỉnh các loại của cuốn tại thị trường Hà Nội

BẢO TRÌ SỬA CỬA CUỐN TẠI HÀ NỘI – 2015

1. Với 500.000đ/năm khách hàng được tương trợ miễn phí dich vụ tu tạo cửa cuốn 24/24.
2. Được giảm 30% khi thay thế linh kiện cửa cuốn.
3. Khuyến mãi 30% khi có nhu cầu làm thêm cửa cuốn hoặc thay thế toàn bộ cửa.
4. Bảo dưỡng kịp thời làm hạn chế hư, hà tiện nhiều hoài và chủ động được công việc làm ăn đi lại buôn bán.
4. Khi sự cố xảy ra được ưu tiên sửa sang nhanh nhất 24/24.
5. Mọi gia đình đều có thể tham gia gói dịch vụ này để trả lại sự êm ái cho bộ cửa cuốn và mang lại sự yên tâm cho mọi gia đình.

LƯU Ý KHI sử dụng CỬA CUỐN

1> Tuyệt đối không đóng mở cửa khi có đứa ở sát bên cửa đặc biệt là với trẻ nhỏ.
2> Với bộ điều khiển từ xa phải để ở những nơi an toàn, tránh để rơi vãi , tránh để nước vào tay điều khiển, khi đóng cửa xong phải ấn vào nút khóa để chánh hiện tượng cửa tự chạy
3> Nên lắp thiết bị tự dừng và báo động để đảm bảo an toàn cho cửa và người dùng cũng như chống tác động từ bên ngoài như chộm cắp.
4> Điều khiển bấm tường có dây phải để trong nhà và treo ở vị trí cao vùa phải tránh trẻ nhỏ vô tình dùng.
5> Khi cửa cuốn vẫn đang trong thời kì bảo hành tuyệt đối không tự tháo rỡ linh kiện sửa chữa làm rách tem bảo hành sẽ không được bảo hành tại các công ty.
6> Khi cửa cuốn gặp sự cố phải can hệ đến những nơi có đội ngũ tay nghề cao để kiệm ước phí tổn cho sửa sang.

Bạn cần 1 dịch vụ sửa cửa cuốn tốt , Hay sửa chữa cửa cuốn giá rẻ , Hãy đến với công ty TNHH Dịch vụ thương mại Quang Lực , Chúng tôi tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tu bổ và lắp đặt cửa cuốn , cung cấp linh phụ kiện vật tư ngành cửa nói chung . Dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp của suacuacuon.org.vn luôn đồng hành phục vụ chu đáo quý khách trong nội thành Hà Nội. ngoại giả chúng tôi tương trợ sửa chữa cửa cuốn tại TP . HCM , và Hải Phòng Với đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, nhiệt thành trong lĩnh vực sua cua cuon, , sửa cửa cuốn tự động tại Hà Nội sẽ mang tới một dịch vụ chất lượng và làm ưng ý quý khách , Chinh phục được vớ những khách hàng khó tính khó nết nhất

· cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) là một loại cửa rất tiện lợi được sử dụng tại các ngôi nhà hay các cửa hàng, công ty để kiệm ước không gian thay thế các loại cửa kính, cửa gỗ. Trong quá trình sử dụng cửa cuốn mà cửa cuốn của bạn bị các trường hợp như: điều khiển cửa cuốn không hoạt động, cửa cuốn không đảo chiều, không tự động dừng khi gặp vật cản, cửa điều khiển chỉ dừng chút một hay cửa cuốn bị kêu khi lên hoặc xuống… Tìm hiểu căn do gây hỏng cửa cuốn và tham khảo dịch vụ tu chỉnh cửa cuốn dưới đây của chúng tôi! Chữ tín là hàng đầu, chất lượng là trên hết, mang lại sự tin ,ưng ý và niềm vui cho khách hàng.

· Chúng tôi mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự phối hợp giữa bạn và kiến trúc sư,đem lại sự an toàn,tin tức cao cho công trình của bạn.

· Hướng tới sự thỏa mãn tuyệt đối đề nghị dịch vụ của khách hàng.

· Hoàn thiện và cung cấp trọn gói các hoạt động trong lĩnh vực tham vấn thiết kế và thi công xây dựng.

· Luôn ứng dụng những tiến bộ khoa học, những phương pháp, phương tiện hiện đại, hiệu quả nhất để mang lại phí hợp lý cho khách hàng và lợi nhuận của công ty.

· Luôn vận động để thích hợp với xu thế chung nhưng luôn mang nét riêng và xây dựng tiếng tăm của mình càng ngày càng uy tín.

· viên chức luôn được vinh danh vì những gì đã đóng góp cho sự phát triển của công ty cho dù ở bất cứ cương vị nào, có hoặc không còn làm việc.

· Trên cơ sở chất lượng sản phẩm và niềm tin khách hàng là quan trọng nhất, chúng tôi xin trân trọng mang đến quý khách hàng các dịch vụ sửa sang sau:



· - tu tạo cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp.v.v.) Bảo trì các loại cửa cuốn.

· - tu tạo cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao...)

· - sửa sang cửa cuốn công nghệ Đức ( Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng...)

· - tôn tạo cửa Kéo Đài Loan tu chỉnh bảo trì các loại ( cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống...)

· - Sửa Cổng tự động tu sửa bảo trì các loại cửa ( cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động...)

· - tu bổ bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kính trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần...

· ngoại giả, đội ngũ viên chức chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số phương pháp săn sóc cửa, và những lưu ý khi dùng cửa.