PDA

View Full Version : Sửa bàn phím laptop tại Đà Nẵng


kevin_cn08b
25-11-2015, 03:41 PM
ITDANA Chuyên nhận sua ban phim laptop (http://it-dana.com/sua-ban-phim-laptop/), thay thế các loại bàn phím laptop. – Chúng tôi nhận sửa các lỗi như liệt phím, hay bị chập phím qua các bước như:
+ Tiến hành xem xét lỗi và kiểm tra lỗi bàn phím bằng các phần mềm hỗ trợ.
+ Tháo rời các nút của bàn phím để kiểm tra xem nó bị kẹt, bị liệt do bụi hay do nguyên nhân khác và đồng thời chúng tôi kiểm tra cả hoạt động máy tính của bạn…

Với mỗi loại bàn phím của mỗi hãng laptop khác nhau thì nó sẽ khác nhau về cấu trúc nút, cách tháo...
- Điều đầu tiên về sửa chữa keyboard laptop là chúng ta phải quan sát, nghe test bàn phím, phân loại lổi của bàn phím laptop.
- Thông thường bàn phím có 2 lổi thông dụng trên bất kỳ bàn phím nào : Bàn phím laptop bị liệt phím và Bàn phím lapotp bị chạm phím.
- Sau khi biết được bệnh của bàn phím laptop chúng ta tiến hành tháo bàn phím ra khỏi máy rùi quan sát xem bàn phím có tháo ra được không bàn phím laptop có bị bắt chết hay không.

http://it-dana.com/wp-content/uploads/2015/10/thay-ban-phim-laptop.jpg
sua may tinh da nang (http://it-dana.com)

Bàn phím laptop bị liệt, Bàn phím là một trong những bộ phận quan trong đối với mỗi laptop. Vì vậy mà khi bàn phím laptop bị lỗi hay bị liệt sẽ gây ra cho chúng ta không ít sự khó chịu và bất tiện.
Vậy làm sao để phát hiện ra được các lỗi cũng như cách sửa chữa lỗi bàn phím laptop. Trong quá trình làm việc bàn phím của bạn tự nhiên bị liệt do nhiều nguyên nhân như bạn để máy tính mắc nhiều bụi bẩn quá gây ra kẹt hoặc bị liệt nút, hay loạn nút… khiến cho bạn rất khó chịu nhất là đang lúc làm một công việc gì đó chưa xong, để nhanh chóng quay trở lại công việc của mình thì các bạn có thể gọi cho chúng tôi.
Chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật tới tận nhà, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo từ những trường Đại học hàng dầu trong nước. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, yêu nghề, thân thiện với khách hàng. Chỉ cần nhấc máy lên gọi chúng tôi sẽ có mặt để sửa bàn phím laptop bị liệt hay thay bàn phím mới cho bạn.

Tìm hiểu thêm: Sửa laptop tại Đà Nẵng (http://it-dana.com/sua-laptop-gia-re-tai-da-nang/)

Nếu qua các bước trên mà vẫn chưa ổn, hoặc máy tính của bạn có vấn đề, hoặc bạn cần tư vấn. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được trợ giúp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – kinh nghiệp – nhiệt tình, chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm cho bạn hài lòng.

Công Ty TNHH MTV ITDANA

ĐC: 93 Dương Quảng Hàm, Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
ĐIỆN THOẠI : 05116 544 248 - 0906 527 066