PDA

View Full Version : Đá xây dựng Thanh Hóa toàn quốc


kevin_cn08b
25-11-2015, 03:13 PM
Công ty TNHH P&T được thành lập từ năm 2000 sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển. P&T được đánh giá là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm đá ốp lát, đá mẻ, đá mài mịn, đá mài cát, đá bó vỉa, da cong trinh (http://daoplatbovia.com/).... đá xây dựng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.
Là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cung cấp đá ốp lát (Blue stone, Marble stone) từ năm 2010 đến nay. Sản phẩm đá ốp lát, đá xây dựng của ThanhThanhTung đã trở thành thương hiệu mạnh, uy tín với mọi khách hàng trong nước và nước ngoài.

Với nguồn đá khối nguyên liệu được tuyển chọn từ các mỏ đá tự nhiên tốt nhất trong nước như mỏ Nhồi, Yên Lâm, Bá Thước, Cẩm Thủy, Ngọc lặc, Hà Trung… Các sản phẩm mang thương hiệu đá P&T luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng có độ bóng và độ bền cao, mẫu mã, màu sắc phong phú đa dạng, được tín nhiệm trong nhiều công trình xây dựng trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Á, Châu Úc …

http://daoplatbovia.com/public/uploads/images/images/da%20op%20lat%20thanh%20hoa.JPG
da op lat (http://daoplatbovia.com/da-op-lat)

Các thành phẩm đa dạng của đá xanh như mài mờ (honed), mài cát, mẻ cạnh, giả cổ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển, bán cổ điển tới hiện đại. Thành phẩm đá xanh Thanh Hóa không chỉ được sử dụng nhiều cho các ứng dụng sân vườn mà còn được sử dụng nhiều để ốp lát nội thất trong những thiết kế phù hợp. Loại đá dùng để lát đường thường được dùng trong lát đường, lát vỉa hè là loại đá xanh xám, đá xanh được khai thác tại núi đá Thanh Hoá, Ninh Bình bằng chất liệu đá tự nhiên nguyên khối. Hiểu được nhu cầu của các công trình và nhà thầu công ty đá Thanh Hoá đã khai thác từ mỏ đá Thanh Hoá, Ninh Bình là những loại đá tự nhiên đưa về cắt xẻ thành đá lát đường với các kiểu dáng đa dạng như băm mặt, tạo hoa văn giúp đá lát đường chống trơn trượt.

Tìm hiểu thêm: da bam mat (http://daoplatbovia.com/da-bam-mat-nham-xanh-den)

Sau gần 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu đá xây dựng công trình P&T đã khẳng định được uy tín chất lượng và được nhiều đối tác đánh giá cao, đặc biệt là các công ty nhập khẩu đá tự nhiên chuyên nghiệp tại châu Âu như StoneWest, Meeuwenhof nv (Bỉ), Manutec (Pháp)…

CÔNG TY TNHH ĐT-TM-SX P&T

Địa chỉ: Đông Tân - TP.Thanh Hoá - Thanh Hoá
Cơ sở 1: Thi Trấn Nhồi - Đông Sơn - Thanh Hóa
Cơ sở 2: Xã Đồng Thắng - huyện Triệu Sơn - Thanh Hóa
Cơ sở 3: Thị xã Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Tel: 0084.373.692.895 -- Fax: 00084 373 692895
Hotline: 0909.285.521