PDA

View Full Version : MC Thùy Minh đáp trả đàm vĩnh hưng


conkiki15
25-11-2015, 11:05 AM
Cách đây ít giờ, MC Thùy Minh lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân chủ nghĩa sau khi bị dư luận cũng như các nghệ sỹ chỉ trích, ném đá tơi bời vì những phát ngôn gây sốc và chê bai, dè bỉu người nức tiếng trong chương trình Những kẻ lắm lời.
Click để nghe Playlist Hot: ca nhac hai ngoai (http://nhacso.net/nghe-playlist/100-bai-lien-khuc-nhac-tre-hai-ngoai-hay-nhat.WFtSU0Vc.html)
“Buồn buồn vì thấy những người chê BIT (Bitches In Town, viết tắt của talkshow Những kẻ lắm lời - PV) ăn nói vô học và muốn mình dừng show thì toàn dùng những lời rất "có học", Thùy Minh nói.

Nhiều người cho rằng, MC Thùy Minh lên tiếng đáp trả "những người dùng lời lẽ có học" để phán xét talkshow "Những kẻ lăm lời" chính là ám chỉ đến Đàm Vĩnh Hưng.


http://media.baogiaothong.vn/files/nga.dinh/2015/11/23/mc-thuy-minh-0817.jpg

MC Thùy Minh lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.


Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc giãi bày: “Đây là một chương trình vô duyên, thậm chí mất dạy. tuốt luốt đều sơ suất thức, từ người cao nhất ở trên đã bật đèn xanh cho ê-kip thực hiện”.

"Những kẻ lắm lời" là một talkshow đang bị dư luận chỉ trích gay gắt khi luôn bới móc đời tư, "vạch lá tìm sâu" đủ thứ chuyện trên đời của hàng loạt sao Việt. Sao khi bị chỉ trích vì bênh vực Hà Hồ trong scandal giật chồng thì "Những kẻ lắm lời" lại "đấu phát huy" bằng việc "hăng hái chê" phong cách thời trang của nhiều ngôi sao đình đàm như Thủy Tiên, Đông Nhi, Hoa hậu Thu Thảo Đàm Vĩnh Hưng...

Trước Mr Đàm, đã có rất nhiều sao Việt lên tiếng chỉ trích chương trình này, điển hình là hoa hậu Thu Thảo.

Chương trình talkshow Bitches in town - "Những kẻ lắm lời" là chương trình do bộ 3 MC Thùy Minh, stylist Minh Ngọc và tác giả viết sách Ngọc Thạch cáng đáng và thực hiện.