PDA

View Full Version : Bí quyết làn da không tỳ vết của Nhã Phương


mrphe2015
24-11-2015, 06:41 PM
Bạn gái của Trường Giang san sớt, cô từng khổ cực vì làn da xấu, sạm màu do thức khuya để làm việc cùng đoàn phim. Tuy nhiên, Nhã Phương đã tìm được bí quyết cứu làn da.

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Đắk Lắk, Nhã Phương may mắn sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết. Tuy nhiên, có thời điểm, vì bận rộn với lịch trình dày đặc, di chuyển liên tục, thức đêm và hóa trang đậm để phục vụ các vai diễn, da cô xấu đi trông thấy. phiền vì làn da trắng hồng, đầy sinh khí ngày càng đen, xạm, thậm chí nổi mụn, Nhã Phương quyết dịnh dành thời gian coi ngó da và thu được kết quả như ý.
Mỹ phẩm khuyên dùng: skinfood (http://myphamhanquocxachtay.com.vn/san-pham/skinfood.html)

Bí quyết của cô nàng gồm 4 bước: Làm sạch da, Đắp mặt nạ, Bôi kem dưỡng và săn sóc từ bên trong. Dưới đây là bài san sớt với Zing.vn của Nhã Phương về bí quyết thổi bay mụn, tìm lại vẻ trắng hồng cho làn da:


Không quên bước tẩy trang

Trong quá trình trông nom da, bước trước nhất tôi lưu ý là làm sạch da. Vì thuộc tính công việc, tôi bộc trực phải điểm trang. Dù chọn lựa cách make-up nhẹ nhàng, trong veo, nhưng làn da yếu vẫn "ẩn" dưới lớp phấn son trong suốt ngày làm việc. Khi trở về nhà, việc trước tiên tôi làm là tẩy trang và rửa sạch da mặt.

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/nutmjz/2015_11_23/1512391_1547104562179397_5547060818723856926_n.jpg

Nhã Phương sở hữu làn da mộc đẹp, trắng mịn.

Trước đây, vì quá mệt sau một ngày quay phim từ sáng tới đêm, tôi từng ngủ khi còn nguyên lớp trang điểm. Việc này khiến phấn ăn sâu vào da, mang theo cả bụi bẩn, bã nhờn làm bít lỗ chân lông, khiến tôi bị mụn ẩn một thời gian dài.

Những ngày không kẹt lịch làm việc, tôi luôn để mặt mộc và chỉ bôi kem chống nắng để bảo vệ da. Dù thế, buổi tối tôi vẫn tẩy trang rồi rửa mặt sạch trước khi bôi lớp dưỡng. Một tuần, tôi cũng tẩy da chết nhẹ 1-2 lần để làm sạch sâu.

Đắp mặt nạ sữa chua

thú thiệt, tôi không phải là người cầu kỳ trong việc làm đẹp. Chưa kể, quỹ thời kì rất eo hẹp nên luôn hướng tới những cách săn sóc đơn giản và hiệu quả nhất.

Với việc đắp mặt nạ, tôi chọn lọc sữa chua không đường. đôi khi, tôi pha cùng mật ong, bột nghệ, bột trà xanh để đắp trong lúc tắm gội, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Duy trì việc này đều đặn 2-3 lần/tuần, làn da sẽ tươi tắn, căng mọng.

Bôi kem dưỡng ban đêm

Sau các bước làm sạch, đắp mặt nạ, tôi sẽ thoa 1-2 giọt nước hoa hồng để thăng bằng độ ẩm. Sau đó, tôi dành 3-5 phút để bôi kem dưỡng ban đêm. Tôi thường chọn lọc những dòng chăm sóc da thiên về thiên nhiên để tránh kích ứng. Việc bôi kem ban đêm vừa cung cấp độ ẩm vừa mang tới những dưỡng chất cần thiết để da bổ sung ban đêm.

chăm chút từ bên trong

Song song với việc chăm nom ngoài da, tôi chú trọng với vấn đề ăn uống. Da sẽ không đẹp khi người ốm yếu, thiếu chất. nên chi, tôi luôn cung cấp đủ vitamin và khoáng vật cho thân, ăn nhiều rau củ, hoa quả, ngay cả khi vận dụng chế độ giảm cân. Bên cạnh đó, tôi uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, chia nhỏ và uống thành nhiều lần rải rác trong ngày để da thẩm thấu.

Sau một thời kì bền chí trong việc làm sạch, dưỡng ẩm, nuôi từ trong ra ngoài, làn da của tôi được cải thiện rõ rệt. Chỉ cần 15-30 phút mỗi ngày, cộng với sự lưu tâm dành cho da, bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn. Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp.