PDA

View Full Version : Ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ nhân khi mua chung cư Goldmark City


khucanhocaocap79
24-11-2015, 04:06 PM
Từ ngày 6-30/11, bạn chọn mua nhà ở Goldmark City (http://khachsanhalong.com.vn/nguoi-mua-goldmark-city-huong-lai-suat-hap-dan/) sẽ nhận được ưu đãi lãi suất cho 36 tháng đầu tiên lên tới 4,99% .

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/11/khach-hang-mua-can-ho-goldmark-city-duoc-uu-dai-lai-suat.png

Chương trình được áp dụng cho tất cả những khế ước giải ngân trước ngày 1/8/2016. Số gốc vay được ưu đãi lãi suất tốt nhất, tương đương 50% giá trị chung cư (bao gồm VAT).

Nếu cư dân nào không có nhu cầu vay vốn theo lãi suất ưu đãi trên chỉ cần thanh toán 60% giá trị chung cư khi nhận bàn giao chung cư. Số tiền còn lại chỉ cần trả theo hàng quý trong vòng 9 tháng kể từ lúc bàn giao chung cư.

Dự án nằm tại 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội, có có quỹ đất lên đến 12 héc ta, cung cấp gần 5.000 căn hộ hiện đại. Trong thiết kế quy hoạch, dự án bỏ ra tới hơn 72,3% cho mĩ quan thiên nhiên và 4 quảng trường, đem tới nơi sinh sống thoáng đãng và an toàn. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức (https://www.facebook.com/opalriverside.org) )

Tổ hợp Goldmark City thừa hưởng các cơ sở hạ tầng đồng bộ, phát triển trong khu vực, giúp người dân thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm và vùng xung quanh. Không chỉ có quảng trường được lấy ý tưởng nổi bật, dự án còn thiết kế hệ thống tiện ích liên hoàn lên tới 302 tiện ích, đem đến cho bạn khu vực sống tiện nghi.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/11/khach-hang-mua-can-ho-goldmark-city-duoc-uu-dai-lai-suat-1.png

Goldmark City có gần 20 mẫu chung cư diện tích linh hoạt từ 68-152 m2, mang phong cách tân cổ điển, phù hợp với đa dạng đối tượng. Những căn hộ tại đây đều đảm bảo 100% lưu thông gió mát tự nhiên và ánh sáng tràn ngập các căn phòng, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tốt cho sức khỏe cư dân.

vào đầu tháng 11 vừa qua với 4 quảng trường Ruby, Sapphire, Nước và Ánh sáng,Dự án khu tổ hợp Goldmark City cũng vừa được trao tặng kỷ lục Guisness Việt Nam cho "Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam".

=> Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức (http://opalriverside.info/)