PDA

View Full Version : 6 mẫu biệt thự 1 tầng giản dị tuyệt đẹp | Nhà đẹp


newsquare123
24-11-2015, 02:40 PM
Chiều cao vừa phải, cây cối xanh mướt, ngôi nhà thấp thoáng trong cỏ cây là điểm nổi bật của Chủ Kiền mở cửa chính Bắc (http://aspace.vn/ung-dung/chu-mang-kien-mo-cua-chinh-bac-nd466225.html) này.

Những biệt thự này với không gian thiết kế tạo cảm giác hiền hòa. Chiều cao vừa phải, cây cối xanh mướt, ngôi nhà thấp thoáng trong cỏ cây là điểm nổi bật của kiểu biệt thự vườn 1 tầng này.

Biệt thự 1 tầng này với cấu trúc các khối nhà không tập trung. Các hệ mái tạo nên một tổng thể mềm mại, nhịp điệu. Vật liệu hoàn thiện thô mộc, giản dị. Sân vườn cảnh quan cũng được thiết kế quy hoạch có ý đồ theo hệ tầng cây hoa, cây bụi, cây bóng mát, ăn quả... Mời các bạn click vào xem thêm các bài viết về hóa giải cửa chính không thuận (http://aspace.vn/phong-thuy/hoa-giai-khi-cua-chinh-khong-thuan-nd464914.html) , thi công thiết kế, … vv tại aspace.vn

http://aspace.vn/uploads/images/userfiles/biet_thu_nha_vuon/7-mau-biet-thu-1-tang-gian-di-tuyet-dep/nv-as-(33).jpg


Biệt thự 1 tầng với áp mái tạo sự bề thế mà không nặng nề cho kiểu nhà này. Cốt sân được tôn bằng với cốt nhà để tạo thành khối đế vững chắc phù hợp với tổng thể "bề thế" cho kiểu biệt thự 1 tầng đẳng cấp này. Cảnh quan xanh chủ yếu được tạo và tập trung bởi thảm cỏ, cây cho bóng mát. Trang thông tin tổng hợp vấn đề : xem hướng, chọn nội thất bếp lành cho đông tứ (http://aspace.vn/phong-thuy/bep-ldquo-lanh-cho-nguoi-dong-tu-nd465689.html) ..v.v cập nhật thường xuyên.

Biệt thự 1 tầng này với các không gian liên kết như phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt chung, bếp - ăn, nhà xe tạo khối kiến trúc bằng các hệ mái nhịp nhàng.

Biệt thự 1 tầng có diện tích sân vườn và chủ nhà yêu thích, chăm chút cỏ hoa.