PDA

View Full Version : In bao bì dược phẩm, in bao bì giấy, in bao bì, cty in bao bì


romavietnam
24-11-2015, 01:59 PM
Bao bì dược phẩm, mỹ phẩm cần độ trắng sáng, sạch sẽ nên giấy Bristol thường được các hãng dược, mỹ phẩm chọn làm vỏ hộp để đựng và trưng bày sản phẩm.

Giấy Bristol có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp, thường dùng in hộp mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, in brochure, in card, in tờ rơi, in poster , in thiệp cưới, in thiệp mời ... định lượng thường thấy ở mức 230 – 350gsm.

Điều đặc biệt là Công ty In Bao Bì (http://congtyinhanoi.com/In-Bao-bi-vo-hop-sp6)In Bao Bì Phúc Nguyên cam kết có những chính sách hậu mãi đặc biệt dành cho khách hàng thường xuyên và Cam kết với giá rẻ nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm nhất. Đặc biệt với việc cung cấp dịch vụ trọn gói từ Thiết kế miễn phí túi giấy đến In vỏ hộp – In ấn chất lượng cao. Chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng những mẫu túi giấy chuyên nghiệp với chất lượng cao nhất, chi phí tiết kiệm tối đa, và thời gian thực hiện nhanh nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Một số sản phẩm bao bì khác của công ty :

- In túi giấy, túi xách làm từ giấy cao cấp

- Túi giấy kraft, được làm từ giấy tái chế

- In vỏ hộp, hộp giấy đựng bao bì sản phẩm

- In hộp cứng, các loại hộp làm từ bìa carton lạnh

- In Thùng carton, các loại vỏ thùng sóng AB, E, F...

- Tem nhãn dán trên bao bì, vỏ hộp, vỏ thùng

- In logo công ty lên các mặt hàng bao bì

In Bao Bì Phúc Nguyên là cong ty in tai ha noi (http://congtyinhanoi.com/) hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm như: In Catalogue, in tờ rơi, in phong bì, in tiêu đề thư, in poster, in tem sản phẩm, in thiệp mời, in bao bì, in vỏ hộp giấy,

Khách hàng ở ngoại tỉnh có thể liên hệ qua ĐT, Email hoặc chuyển phát nhanh tận nơi

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất :

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN

Add: Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, HĐ,HN

Xưởng in: 460 Trần Quý Cáp, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 04 6291 0881 Fax: 04 3311 5803

Hotline: 0975 766 456 - 0938 514 688