PDA

View Full Version : Sửa tủ lạnh Sanyo tại quận Ngũ Hành Sơn


kevin_cn08b
23-11-2015, 08:40 PM
Sửa tủ lạnh Đà Nẵng (http://www.newhouses.vn/sua-tu-lanh-da-nang.html) - Tủ lạnh là nơi lưu trữ thực phẩm cho gia đình bạn.Hiện nay theo nhu cầu của con người từ thành thị đến nông thôn đại đa số mọi gia đình đều sử dụng tủ lạnh, nó như một vật dụng không thể thiếu cho mỗi gia đình.

http://www.newhouses.vn/wp-content/uploads/2015/08/sua-tu-lanh-tai-da-nang.jpg
Sửa điều hòa tại Đà Nẵng (http://www.newhouses.vn/sua-may-lanh-da-nang.html)

Hệ thống điện tự động là một phần cơ bản của tủ lạnh.

Hệ thống điện bên trong tủ lạnh sẻ điều khiển tủ lạnh bao gồm các thiết bị sau: Rơ le nhiệt độ hay còn gọi là themostart dùng để điều chỉnh, khống chế nhiệt độ yêu cầu trong buồng lạnh. Có nghỉa là khi đủ nhiệt độ mong muốn nó sẻ ngắt không cho máy nén làm việc cho đến khi nhiệt độ cao hơn nhiệt độ đặt mong muốn.
+ Rơ le khởi động và tụ khởi động có nhiệm vụ khởi động động cơ 1 phase của máy nén.
+ Rơ le bảo vệ quá tải nhằm đóng ngắt mạch điện khi động cơ (block) chạy quá tải.
+ hệ thống xã băng: có nhiệm vụ xã băng tuyết bám trên bề mặt bay hơi ( dàn lạnh ) nhằm tạo không gian trao đổi nhiệt của tủ lạnh vì lớp băng tuyết được xem như cản trở lưu thông nhiệt độ, làm giảm gúa trình làm lạnh.

Tìm hiểu thêm: tho dien nuoc tai da nang (http://www.newhouses.vn/)

Nhu cầu con người ngày càng cao, nên việc bỏ tiền mua một chiếc tủ lạnh không hề khó.Vấn đề khó ở đây là sử dụng như thế nào sao cho chiếc tủ lạnh nhà mình hoạt động bình thường và tăng tuổi thọ của máy. Thiết bị gì cũng vậy sử dụng một thời gian cũng phải xảy ra nhưng hư hỏng không thể tránh khỏi. Vì thế Sửa chữa tủ lạnh tại nhà được thành lập nhằm mục đích phục vụ và trả lại cho bạn một chiếc tủ lạnh như ban đầu.

Nếu các bạn gặp phải mọi vấn đề về tủ lạnh. Hãy cứ yên tâm, ngồi ở nhà, và gọi cho chúng tôi – Trung tâm dịch vụ Newhouses chuyên sửa chữa tủ lạnh tại Đà Nẵng…

TRUNG TÂM DỊCH VỤ NEWHOUSES
Địa Chỉ: Lô 188 Đường Mai Đăng Chơn, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
SĐT: 0166 990 8123